‘ดอยคำ’ เปิดร้านครอบครัวดอยคำ สาขาน่านนคร

‘ดอยคำ’ เปิดร้านครอบครัวดอยคำ สาขาน่านนคร

"ดอยคำ" เปิดร้านครอบครัวดอยคำ สาขาน่านนคร จังหวัดน่าน ซึ่งเป็นร้านแฟรนไชส์สาขาที่ 14 ส่งเสริมคุณภาพชีวิตคนไทยให้ยั่งยืน

บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด หนึ่งในโครงการพระราชดำริ เปิดร้านครอบครัวดอยคำ สาขาน่านนคร ซึ่งเป็นร้านแฟรนไชส์สาขาที่ 14 ต่อจากสาขาจังหวัดอุดรธานี โดยมีนายวิบูรณ์ แววบัณฑิต ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เดินทางมาร่วมเป็นประธานเปิดร้านดอยคำ พร้อมด้วยนายพิพัฒพงศ์ อิศรเสนา ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด และคณะผู้บริหาร รวมถึงแขกผู้มีเกียรติอีกมากมาย

ร้านครอบครัวดอยคำ สาขาน่านนคร จังหวัดน่าน มีผู้ประกอบการคือ นายวีรพล รัชตานนท์ กล่าวว่า สาขาน่านนครตั้งอยู่ใจกลางเมืองน่าน ซึ่งตนเล็งเห็นถึงความต้องการสินค้าคุณภาพจากโครงการพระราชดำริต่างๆ อาทิ ดอยคำ ภูฟ้า จิตรลดา ชั่งหัวมัน ฯลฯ มาบริการประชาชนในพื้นที่จังหวัดน่านที่มีมากกว่า 4 แสนคน และในช่วงเทศกาลท่องเที่ยว จะมีประชาชนเดินทางมาเที่ยวในพื้นที่จังหวัดน่านกว่า 1 ล้านคน 

‘ดอยคำ’ เปิดร้านครอบครัวดอยคำ สาขาน่านนคร

ปัจจุบันมีเส้นทางพัฒนาเชื่อมต่อกับเพื่อนบ้านที่ด่านห้วยโก๋น เป็นด่านตรวจคนเข้าเมืองสากล เชื่อมต่อไปยังเมืองหลวงพระบาง และเมืองหงสา อันเป็นเมืองที่มีอุตสาหกรรมผลิตไฟฟ้าใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของสาธารณะรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว มีกำลังซื้อจากการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรม การเดินทางเพียง 30 กิโลเมตรจากเมืองหงสา ก็ถึงหน้าด่าน ทำให้สามารถจัดส่งสินค้าได้สะดวกรวดเร็วหากมีความต้องการจากประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย

‘ดอยคำ’ เปิดร้านครอบครัวดอยคำ สาขาน่านนคร

 

ร้านครอบครัวดอยคำสาขาน่านนคร เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น. มีขนาด 64 ตารางเมตร อยู่บนถนนคลองเปรมประชาราษฎร์ ซึ่งสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่าน Line Official Account : @doikhamnan หรือติดตามข้อมูลข่าวสารร้านครอบครัวดอยคำสาขาน่านนคร ได้ทาง Face Book : Doikhamnan อีกช่องทางหนึ่งด้วย

‘ดอยคำ’ เปิดร้านครอบครัวดอยคำ สาขาน่านนคร

ทั้งนี้ ดอยคำ ได้จัดโปรโมชันสุดพิเศษ ต้อนรับสาขาใหม่ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 พฤษภาคม 2566  เฉพาะที่ร้านครอบครัวดอยคำ สาขาน่านนคร เท่านั้น

‘ดอยคำ’ เปิดร้านครอบครัวดอยคำ สาขาน่านนคร

"ดอยคำ" หนึ่งในโครงการพระราชดำริ จากพระราชวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร มีพระราชปณิธานพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของราษฎรชาวไทยภูเขาให้ดีขึ้น ทรงส่งเสริมการปลูกพืชผลไม้เมืองหนาวแทนการปลูกฝิ่น

‘ดอยคำ’ เปิดร้านครอบครัวดอยคำ สาขาน่านนคร  

พร้อมมีพระราชดําริให้จัดตั้งสหกรณ์ชาวเขา และโรงงานหลวงอาหารสําเร็จรูปขึ้น เพื่อรับซื้อผลผลิตจากเกษตรกรอย่างเป็นธรรม และแปรรูปผลผลิต ภายใต้ตราสินค้า "ดอยคํา" รวมถึงจัดให้มีการค้นคว้า วิจัย และพัฒนา ในปี พ.ศ. 2537 จัดตั้งเป็น นิติบุคคลภายใต้ชื่อ "บริษัท ดอยคําผลิตภัณฑ์อาหาร จํากัด" ดําเนินกิจการในรูปแบบ "ธุรกิจเพื่อสังคม"

‘ดอยคำ’ เปิดร้านครอบครัวดอยคำ สาขาน่านนคร

ในปี พ.ศ. 2562 ได้รับรองเป็น "วิสาหกิจเพื่อสังคม" ซึ่งดอยคำตระหนักอยู่เสมอว่าผลกำไรที่แท้จริงคือ การได้เห็นคนไทยทุกคนกินดี อยู่ดีและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เพราะนั้นย่อมหมายถึงความสุขที่ยั่งยืนของคนไทยทุกคน…ดังคำที่ว่า "เกษตรเพื่อชุมชน ผลิตผลเพื่อคนไทย"

‘ดอยคำ’ เปิดร้านครอบครัวดอยคำ สาขาน่านนคร ‘ดอยคำ’ เปิดร้านครอบครัวดอยคำ สาขาน่านนคร