GS BATTERY สร้างปรากฏการณ์ทำยอดขายนิวไฮโตขึ้น 6.2% ในปี 2566

GS BATTERY สร้างปรากฏการณ์ทำยอดขายนิวไฮโตขึ้น 6.2% ในปี 2566

GS BATTERY สร้างปรากฏการณ์ทำยอดขายนิวไฮโตขึ้น 6.2% ในปี 2566 ยืนยันให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของคู่ค้าและผู้บริโภคที่ให้ความไว้วางใจในแบตเตอรี่รถยนต์คุณภาพดี มาตรฐานญี่ปุ่น

15 พฤษภาคม 2567 GS BATTERY ตอกย้ำผู้นำตลาดแบตเตอรี่รถยนต์ในประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในปีงบประมาณ 2566 กับการเพิ่มยอดขายนิวไฮโตขึ้นถึง 6.2% เมื่อเทียบกับปีก่อน ซึ่งเป็นผลมาจากการวางกลยุทธ์ทางการตลาดที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค ผ่านการคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานกับรถยนต์อย่างเหมาะสม รวมถึงราคาที่เข้าถึงได้ โดยวางกลยุทธ์ในการเข้าถึงผู้บริโภคทั่วไป, ตัวแทนจำหน่ายและร้านค้าของตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 2,000 ร้าน ผ่านช่องทาง LINE OA ที่ช่วยให้ง่ายต่อการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารของบริษัทฯ เพื่อให้มีบริการหลังการขายที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคไปจนถึงร้านแบตเตอรี่ในยุคปัจจุบัน 

บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ผู้แทนจำหน่าย GS BATTERY แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานของ นายสมพร จันกรีนภาวงศ์ กรรมการผู้จัดการ ผู้นำตลาดแบตเตอรี่รถยนต์อันดับ 1 ในประเทศไทย ด้วยสัดส่วนทางการตลาดกลุ่มชิ้นส่วนอะไหล่ทดแทนมากกว่า 35% สร้างความน่าเชื่อถือและได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมายาวนานกว่า 60 ปี โดย บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด เป็นบริษัทในเครือของกลุ่มสยามกลการ (Siam Motors Group: SMG) ที่มีประวัติการทำธุรกิจในไทยยาวนานกว่า 72 ปี  

ล่าสุด เผยยอดขายประจำปีงบประมาณ 2566 ที่โตขึ้นทำนิวไฮถึง 6.2% เมื่อเทียบกับปีก่อน เนื่องมาจากการวางกลยุทธ์ทางการตลาดที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ทั้งการคัดเลือกสินค้าที่ครอบคลุมการใช้งานกับรถทุกรุ่น คุณภาพสินค้าที่ได้มาตรฐานทนทานให้พลังอึดเต็มแอมป์ 100% การอัปเกรดนวัตกรรมใหม่ๆ เช่น Extra Hybrid ที่อึด ทน เพื่องานขนส่งโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีบริการแบตเตอรี่ดิลิเวอรีที่เรียกว่า GS พร้อม 1380 ก็ยังเป็นอีก 1 ในบริการที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค ในการจัดส่งและติดตั้งแบตเตอรี่ถึงที่หมายในเหตุฉุกเฉิน ภายใน 30 นาที ทุกพื้นที่ที่ให้บริการ เวลาทำการ 8.00 – 19.00 น. รวมถึงบริการหลังการขาย GS Warranty ที่ปฏิวัติวงการแบตเตอรี่รถยนต์ในการลงทะเบียนรับประกันสินค้าช่องทางออนไลน์ ที่สามารถเช็กการรับประกันแบตเตอรี่ รวมถึงมีการแจ้งเตือนการครบอายุรับประกันแบตเตอรี่ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่ายๆ ทั้งหมดนี้ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ GS BATTERY สามารถทำยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ และครองตลาดมาจนถึงทุกวันนี้  

นายสมพร จันกรีนภาวงศ์ กล่าวว่า ในฐานะผู้นำตลาดแบตเตอรี่รถยนต์ในประเทศไทย เราไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง คิดค้นและสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์และเป็นประโยชน์ต่อตลาด เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการที่ได้มาตรฐานให้กับผู้บริโภค นอกจากนั้นเรายังพัฒนาความสัมพันธ์กับตัวแทนจำหน่ายอย่างต่อเนื่องผ่านช่องทางการสื่อสารและกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้พวกเขาสามารถเข้าถึงข้อมูลได้รวดเร็ว ครบถ้วน เพราะเรามองว่าตัวแทนจำหน่ายเป็นมากกว่าพันธมิตรทางธุรกิจ เปรียบเสมือนคนในครอบครัวของเรา ครอบครัว GS BATTERY

นายสมพร กล่าวเพิ่มเติมว่า เรามั่นใจในคุณภาพและบริการของเรา ที่ได้รับความไว้วางใจจากพันธมิตรทางธุรกิจและผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน รวมถึงเราวางแผนที่จะเปิดตัวสินค้าใหม่เร็วๆ นี้ มาพร้อมกับโปรโมชันดีๆ มากมาย ซึ่งจะสามารถส่งเสริมให้ยอดขายในปีนี้เติบโตขึ้นได้อย่างแน่นอน

สามารถติดตามข้อมูลต่างๆ จาก GS BATTERY ได้ ที่นี่