Insurverse เปิดตัวกางเกงช้าง Eleverse ตอบรับกระแส Soft Power

Insurverse เปิดตัวกางเกงช้าง Eleverse ตอบรับกระแส Soft Power

Insurverse ตอบรับกระแส Soft Power เปิดตัวกางเกงช้าง Eleverse (อีเลเวิร์ส) ตอบโจทย์คนยุคใหม่ ด้วยดีไซน์ที่เข้าถึงง่าย ไม่ซ้ำใคร

บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน) หรือ Insurverse บริษัทประกันวินาศภัยดิจิทัลเต็มรูปแบบ ภายใต้ บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ที่ตอบรับกระแส Soft Power ด้วยการออกแบบกางเกงช้างที่กำลังฟีเวอร์ และมีเอกลักษณ์ตามแบบฉบับไทย ภายใต้ชื่อ กางเกงช้าง Eleverse (อีเลเวิร์ส) 

สำหรับกางเกงช้าง Eleverse (อีเลเวิร์ส) มีเนื้อผ้านิ่ม สวมใส่สบาย เข้ากับทุกเพศทุกวัย ซึ่ง Insurverse ได้ดึงจุดเด่นของแบรนด์มาเป็นลวดลาย ทั้ง Logo Insurverse ที่สื่อให้เห็นถึงความจริงใจ พร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าเคียงข้างลูกค้าทุกคน ผสานกับลายช้างและลายไทยที่เข้ากับคนยุคใหม่ มีดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังใช้สีเขียว Positive Green ที่สวยสะดุดตาและมีความหมาย สื่อถึงความสบายใจ ช่วยเยียวยาจิตใจ สอดคล้องกับแนวคิดของแบรนด์ที่เปลี่ยนประกันในรูปแบบเดิมให้กลายเป็นเรื่องง่าย ที่ใครๆ ก็เข้าถึงได้

Insurverse เปิดตัวกางเกงช้าง Eleverse ตอบรับกระแส Soft Power

ผู้ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ กางเกงช้าง Eleverse (อีเลเวิร์ส) สามารถร่วมกิจกรรมตอบคำถามได้ที่ Line ตั้งแต่วันที่ 1 - 7 เม.ย. 67 พิเศษสำหรับคนที่ได้กางเกงช้าง Eleverse รับเพิ่มประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลจาก Insurverse 1 ปี เพียงแค่ใส่กางเกงถ่ายวิดีโอลง TikTok พร้อมติดแฮชแท็ก #Insurverse #กางเกงช้างEleverse ภายในวันที่ 12 - 19 เม.ย. 67 

หมายเหตุ : เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด