เคาน์เตอร์เซอร์วิส รับรางวัลสุดยอดผู้นำ TQA Leadership Excellence Award 2023

เคาน์เตอร์เซอร์วิส รับรางวัลสุดยอดผู้นำ TQA Leadership Excellence Award 2023

เคาน์เตอร์เซอร์วิส รับรางวัลสุดยอดผู้นำ TQA Leadership Excellence Award 2023 ผลักดันให้ภาคธุรกิจมีส่วนช่วยสนับสนุนชุมชน สังคม สิ่งแวดล้อม

น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ให้เกียรติมาเป็นประธานมอบรางวัล พร้อมด้วย ดร.ณัฐพล รังสิตพล ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม นายปิยะบุตร ชลวิจารณ์ ประธานคณะกรรมการรางวัลคุณภาพแห่งชาติ และนายสุวรรรณชัย โลหะวัฒนกุล ผู้อำนวยการสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ร่วมเป็นเกียรติและแสดงความยินดีกับความสำเร็จบนเส้นทางสุดยอดผู้นำองค์กร TQA Leadership Excellence Award 2023 แก่นายวีรเดช อัครผลพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด

ในพิธีมอบรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 โดยสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ สถาบันเครือข่ายของกระทรวงอุตสาหกรรม ในฐานะสำนักงานรางวัลคุณภาพแห่งชาติ เพื่อเชิดชูเกียรติให้แก่ผู้บริหารสูงสุดขององค์กรที่เคยได้รับรางวัล TQA หรือ TQC Plus ที่ทำคุณประโยชน์อย่างยิ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

‘กฤษณ์ จันทโนทก’ รับรางวัลสุดยอดผู้นำ "Leader of Leader"

“กรุงเทพธุรกิจ” คว้ารางวัลชนะเลิศข่าวเชิงวิเคราะห์ รางวัล ป๋วย อึ๊งภากรณ์

รางวัลสุดยอดผู้นำ TQA Leadership Excellence Award 2023

การส่งเสริมองค์กรไทยให้มีความสามารถทัดเทียมนานาประเทศ และให้ความสำคัญกับการเผยแพร่ความรู้ในฐานะต้นแบบองค์กรที่เป็นเลิศ ช่วยยกระดับมาตรฐานองค์กรไทย สู่ความเป็นเลิศในการบริหารจัดการระดับโลก 

อีกทั้งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ได้มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับบริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ที่ได้คว้ารางวัลระดับนานาชาติ Global Performance Excellence Award 2023 ซึ่งปีนี้เป็นครั้งแรก

เคาน์เตอร์เซอร์วิส รับรางวัลสุดยอดผู้นำ TQA Leadership Excellence Award 2023

ตั้งแต่มีเกณฑ์รางวัลมา 28 ปี ที่องค์กรจากประเทศไทยได้รับรางวัลความเป็นเลิศในด้านการบริหารจัดการสูงสุดระดับ World Class คัดเลือกจากองค์กรที่เคยได้รับรางวัลคุณภาพแห่งชาติ (Thailand Quality Award) รวมกว่า 20 ประเทศ จากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดย Asia Pacific Quality Organization เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา 

ต้นแบบบริษัทได้รับรางวัลWorld Class

นายวีรเดช อัครผลพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่าตนมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้องค์กรพัฒนาศักยภาพด้านการบริหารจัดการ ให้เป็นไปตามมาตรฐานระดับสากล

ทั้งนี้ถือเป็นหน้าที่สำคัญในฐานะต้นแบบบริษัทที่เคยได้รับรางวัล Thailand Quality Award 2021รวมถึงรางวัลนานชาติระดับ World Class จาก Global Performance Excellence Award 2023  ในการร่วมถ่ายทอดองค์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อการดำเนินธุรกิจ เพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงสุดแก่หลายๆ องค์กร สอดคล้องกับนโยบายของกระทรวงอุตสาหกรรม ในการผลักดันให้ภาคธุรกิจมีส่วนช่วยสนับสนุนชุมชน สังคม สิ่งแวดล้อม อีกทั้งส่งเสริมและพัฒนาเศรษฐกิจไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน