'Proxie (พร็อกซี่)' ประเดิมโชว์แรก Unplug Corner #1 ดีเดย์ 30 มี.ค.67

'Proxie (พร็อกซี่)' ประเดิมโชว์แรก Unplug Corner #1 ดีเดย์ 30 มี.ค.67

แฟน ๆ เตรียมฟินไปกับ “Proxie (พร็อกซี่)” ประเดิมโชว์แรก Unplug Corner #1 อะคูสติกไลฟ์เฮาส์ที่แรกในเมืองไทย พร้อมเปิดการแสดง 30 มีนาคม 2567 พร้อมจำหน่ายบัตร 22 กุมภาฯนี้

“Unplug Corner (อันปลั๊ก คอร์เนอร์ )”  ผุดไอเดียเปิดตัวอะคูสติกไลฟ์เฮ้าส์แห่งแรกในประเทศไทย ใจกลางกรุงเทพฯ ณ โรงแรมอีสตินแกรนด์พญาไท ชั้น 7 สถานที่นัดพบแห่งใหม่ที่จะทำให้เหล่าแฟนเพลง แฟนคลับ แฟนด้อม ได้ฟูลฟีลให้ใจฟูพร้อมรับความฟินไปกับศิลปินที่คุณรักแบบใกล้ชิดกันสุดๆ ในบรรยากาศสวนอังกฤษใจกลางเมือง ภายใต้คอนเซ็ปต์แสนเก๋ "The Unseen Side of  Your Favorite Artist" กับ "อีกด้านหนึ่งของศิลปินคนโปรดที่คุณยังไม่เคยเห็น"

พร้อมเปิดตัวสุดปัง! ประเดิมโชว์แรก "Unplug Corner #1 Proxie" ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 จากศิลปินไอดอล T POP สุดฮอตแห่งยุค! อย่างวง “Proxie (พร็อกซี่)”  เจ้าของเพลงฮิต “คนไม่คุย (Silent Mode)” “ที่ไม่รัก (Unnoticed)” และเพลงล่าสุด “ตบปาก (On That Day)” ที่กำลังเป็นกระแสแรงในโลกออนไลน์  พร้อมศิลปินหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง “FrenchW(เฟรนช์ดั๊บ)”  เจ้าของเพลงดังอย่าง “โทรศัพท์เครื่องเก่า” , ได้โปรดอย่าหาย , 2 ชั่วโมง  ฯลฯ จัดได้ว่าเป็นโชว์ดนตรีที่อันซีน และสุดแสนพิเศษที่คุณจะไม่เคยเห็นโชว์แบบนี้ที่ไหนแน่นอน เพราะแฟนๆ จะได้สัมผัสการฟังเพลงในรูปแบบอะคูสติก พร้อมด้วยอุปกรณ์ แสง สี เสียง เวทีคุณภาพและครบวงจร 

คอนเสิร์ต Unplug Corner #1 Proxie

สำหรับคอนเสิร์ต “Unplug Corner #1 Proxie”  จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567  ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เตรียมพร้อมสัมผัสความฟิน! กับศิลปินสุดฮอตที่คุณรัก ณ โรงแรมอีสตินแกรนด์พญาไท ชั้น7 กรุงเทพฯ ด้วยกันได้แล้ว จำหน่ายบัตรวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567  เวลา 10.00 น.

ซื้อบัตรได้ที่ ticketmelon ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 1,399 บาท ทั้งนี้ภายในงานยังมีเมนูซิกเนเจอร์ป๊อปคอร์นสายรุ้งเสิร์ฟแบบไม่อั้น และแพ็คเกจ VVIP และ VIP ที่จะได้รับสิทธิพิเศษมากมายอีกด้วยรวมไปถึงลูกค้า Rabbit ที่สามารถแลกรับส่วนลดพิเศษได้อีกด้วย

ทั้งนี้ทางผู้จัดแอบกระซิบมาอีกว่ายังมีเซอร์ไพรส์ศิลปินคนโปรดอีกเพียบ ที่จะเตรียมตบเท้ามาสร้างความสุข ความฟินให้แฟนๆทุกคนตลอดทั้งปีอีกด้วย ในรูปแบบที่คุณยังไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน!!  

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ Unplug Corner