ยกระดับการเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ด้วยโปรโมชั่นใหม่จากแมริออท บอนวอยที่

ยกระดับการเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ด้วยโปรโมชั่นใหม่จากแมริออท บอนวอยที่

มอบสถานะอีลิทพิเศษทันใจ เมื่อเข้าพักที่โรงแรมในเครือกว่า 30 แบรนด์ทั่วโลก ข้อเสนอที่ใครก็ปฏิเสธไม่ได้กับคะแนนโบนัสสูงถึง 76,000 คะแนน พร้อมสถานะพิเศษที่สูงขึ้น!

แมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy) โปรแกรมการเดินทางที่ได้รับรางวัลของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล นำโปรโมชั่นยอดนิยมระดับโลกกลับมาอีกครั้ง โดยมอบคะแนนโบนัสและ Elite Night Credits ให้สมาชิกสำหรับทุกคืนที่เข้าพัก ตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ถึง 29 เมษายน ทั้งนี้ สมาชิกที่ลงทะเบียนจะได้รับคะแนนโบนัส 1,000 คะแนนและ Elite Night Credit อีก 1 เครดิตสำหรับแต่ละคืนที่เข้าพักตลอดช่วงระยะเวลาโปรโมชั่น โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15เมษายนนี้

 

แมริออท บอนวอย เชิญชวนสมาชิกทุกท่านมาสัมผัสสุดยอดบริการจากโรงแรมในเครือที่ครอบคลุมกว่า 30 แบรนด์ และรับคะแนนโบนัสแมริออท บอนวอยสูงสุดถึง 76,000 คะแนน และโบนัส Elite Night Credit รวม 76 เครดิต สมาชิกที่ลงทะเบียนเพื่อรับโปรโมชั่นแล้วจะได้รับสิทธิ์พักฟรีอีกหนึ่งคืน สำหรับทุก ๆ คืนที่เข้าพัก เริ่มตั้งแต่คืนแรก

นอกจากนี้ยังสามารถแลกคะแนนโบนัสได้หลากหลายวิธี เช่น การเข้าพัก ณ โรงแรมในพอร์ตฟอลิโอที่มีโรงแรมให้เลือกและครอบคลุมมากที่สุด การเข้าพักที่ Homes & Villas by Marriott Bonvoy หรือประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำแบบใครจาก Marriott Bonvoy Moments ทั้งนี้ โบนัส Elite Night Credit จะช่วยเร่งการปรับสถานะเป็นระดับอีลิทได้เร็วขึ้นซึ่งทำให้สมาชิกได้เลื่อนสถานะแมริออท บอนวอยในระดับที่สูงขึ้นในวลารวดเร็วยิ่งขึ้น ตัวอย่างเช่น โปรโมชั่นนี้ สมาชิกสามารถรับสถานะ Silver Elite จากการเข้าพักเพียง 5 คืนแทนที่จะเป็น 10 คืน และด้วยสถานะ Silver Elite สมาชิกสามารถปลดล็อคสิทธิประโยชน์ใหม่ ๆ เช่น สิทธิ์เช็คเอาท์เกินเวลาที่กำหนด และรับคะแนนโบนัส 10% เมื่อเข้าพักในโรงแรมที่ร่วมรายการในอนาคต

รายละเอียดเพิ่มเติมของโปรโมชั่น:

• เปิดลงทะเบียนเว็บไซต์ marriottbonvoy.com/1000timesyes   ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 เมษายน 2567ระยะเวลาการรับโบนัสเริ่มตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ถึง 29 เมษายน 2567

• การเข้าพักที่เสร็จสิ้นก่อนการลงทะเบียนจะไม่สามารถนำมานับรวมในโปรโมชั่นนี้ สมาชิกต้องลงทะเบียนก่อนวันที่ 15 เมษายน 2567

• โปรโมชั่นนี้ สมาชิกสามารถรับคะแนนโบนัสและ Elite Night Credit โบนัสแบบไม่จำกัดระหว่าง 76วันของการรับคะแนน สูงสุด 76,000 คะแนนโบนัส และโบนัส Elite Night Credit สูงสุด 76 เครดิต

• โรงแรมที่เข้าพักจะต้องเข้าร่วมแมริออท บอนวอย ณ ช่วงที่เข้าพักจึงจะมีสิทธิ์นับเป็นคืนที่เข้าพักภายใต้ข้อกำหนดส่งเสริมการขายดังกล่าว

• สมาชิกต้องสำรองห้องพักโดยตรงกับแมริออทบนเว็บไซต์ Marriott.com ในแอปพลิเคชั่น Marriott Bonvoy Mobile หรือผ่านศูนย์สำรองห้องพัก อัตราห้องพักจากพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการออนไลน์เกือบทุกแห่งและตัวแทนท่องเที่ยวบางแห่งไม่สามารถใช้กับโปรโมชั่นนี้ได้

• แบรนด์ต่อไปนี้ไม่เข้าร่วมรายการโปรโมชั่น The Ritz-Carlton Yacht Collection, Homes & Villas by Marriott Bonvoy®, Marriott Executive Apartments® owner-occupied, Marriott Vacation Club®, Grand Residences by Marriott®, Marriott Grand Residence Club®, Sheraton Vacation Club® , Westin Vacation Club®, The Ritz-Carlton Club®, St. Regis Residence Club® และ Luxury Collection Residence Club