PRINC ปั้น 'AES CLASS CLINIC' รุกตลาดคลินิกความงาม

PRINC ปั้น 'AES CLASS CLINIC' รุกตลาดคลินิกความงาม

PRINC ปั้น "AES CLASS CLINIC" รุกตลาดคลินิกความงาม ประกาศแผนขยับอันดับขึ้นสู่ Top 5 ในระยะ 3-5 ปี โดยชูจุดเด่นความเป็นผู้นำด้านยกกระชับผิว

นพ.กฤตวิทย์ เลิศอุตสาหกูล กรรมการผู้จัดการ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC กล่าวถึงแผนการดำเนินงานหลังที่บริษัทฯ ได้ทำการเข้าลงทุนและรีแบรนด์ ผิวดีคลินิก และ พงศ์ศักดิ์คลินิก ให้เป็น AES CLASS Clinic ที่มีความชำนาญในด้านรักสวยและรักษา โดยมีสาขารวมกันทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด รวม 19 แห่ง ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในห้างสรรพสินค้า ทำให้สะดวกแก่การเข้ารับบริการ

"ถือเป็นการรุกธุรกิจ Health care ของ PRINC นอกเหนือจากธุรกิจหลักคือโรงพยาบาล ทั้งนี้ PRINC ยังมุ่งให้บริการด้าน Wellness & Aesthetic พร้อมเชื่อมโยงผู้รับบริการของโรงพยาบาลในเครือ เพื่อให้ตอบโจทย์กับแนวโน้มการเติบโตและความต้องการของผู้รับบริการ ที่ปัจจุบันมีการให้ความสำคัญด้านการดูแลสุขภาพ ความงาม ศัลยกรรมความงามแบบครบวงจร เดินทางได้สะดวก และราคาที่เข้าถึงได้ หวังดันสัดส่วนรายได้ธุรกิจดูแลผิวพรรณและเสริมความงาม เพิ่มขึ้นจากปัจจุบันที่มีอยู่ 5-10% ขยับขึ้นอีกเท่าตัว" นพ.กฤตวิทย์ กล่าว

PRINC ปั้น \'AES CLASS CLINIC\' รุกตลาดคลินิกความงาม

นายรัตน์นัยน์ เทียมเมฆา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสคลาสคลินิก จำกัด ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ เปิดเผยถึงแผนการเติบโตของธุรกิจในปี 2567 หลังจากการควบรวมระยะแรกเน้นเรื่องการปรับโครงสร้างภายใน เพื่อเพิ่มยอดสาขาเดิมก่อน ส่วนระยะกลางมีแผนขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว พร้อมทั้งจัดสรรงบประมาณ 50 ล้านบาท เพื่อลงทุนด้านเครื่องมือทางการแพทย์ที่ตอบโจทย์คนไข้และได้รับความนิยมในท้องตลาด โดยมุ่งขยายทางผู้รับบริการกลุ่มกำลังซื้อปานกลางถึงสูง โดยเน้นความชำนาญการของแบรนด์ ในการมุ่งเป็นคลินิกอันดับ 1 ด้านการยกกระชับผิว ซึ่งในท้องตลาดธุรกิจคลินิกเสริมความงาม ยังมีโอกาสเติบโตต่อเนื่อง

"AES CLASS Clinic พร้อมปักธงเป็นผู้นำด้านยกกระชับผิวหน้าและดูแลผิวพรรณติดอันดับ Top 5 จากปัจจุบันอยู่ติด Top 10 ในตลาดคลินิกเสริมความงามไทย ซึ่งมี Market Size รวมกว่า 6 หมื่นล้านบาทและมีการเติบโตเฉลี่ย 10% ต่อปี และมีแผนบริษัทฯ เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในอนาคต" นายรัตน์นัยน์ กล่าว
 

ทั้งนี้ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ผู้ดำเนินธุรกิจบริหารจัดการโรงพยาบาลเอกชนและธุรกิจสุขภาพในนาม เครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ มุ่งมั่นที่จะขยายการลงทุนไปยัง ธุรกิจเฮลท์แคร์ ที่เติบโตและมีศักยภาพเพื่อสร้างระบบนิเวศด้าน Health care เชื่อมโยงกับผู้รับบริการของทางโรงพยาบาลและตอบโจทย์การเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยทางบริษัท เอสคลาสคลินิก จำกัด เกิดจากการควบรวมคลินิกเสริมความงามชั้นนำ 2 แบรนด์ (ผิวดีคลินิกและพงศ์ศักดิ์คลินิก) ด้วยทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์และการพัฒนาการให้บริการอยู่อย่างต่อเนื่อง และด้วยฐานลูกค้าที่ครอบคลุม ทั้งในกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล 13 แห่ง และในต่างจังหวัด 7 แห่ง ได้แก่ ชลบุรี 2 แห่ง นครสวรรค์ ประจวบคีรีขันธ์ สงขลา และนครปฐม อย่างละ 1 แห่ง สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

PRINC ปั้น \'AES CLASS CLINIC\' รุกตลาดคลินิกความงาม