ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ ร่วมเปิดใจ โปรโม-โปรเม คู่พี่น้องนักกอล์ฟหญิงมืออาชีพ

ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ ร่วมเปิดใจ โปรโม-โปรเม คู่พี่น้องนักกอล์ฟหญิงมืออาชีพ

ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ ร่วมเปิดใจ โปรโม-โปรเม คู่พี่น้องนักกอล์ฟหญิงมืออาชีพ แรงบันดาลใจก้าวสู่มือ 1 โลก ตอกย้ำศักยภาพคนไทยในระดับเวิลด์คลาส

บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน B.Grimm Power Town Hall พร้อมช่วงพิเศษด้วยการเชิญ โปรโม-โมรียา และ โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล คู่พี่น้องนักกอล์ฟหญิงมืออาชีพชาวไทย ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในวงการกีฬากอล์ฟระดับโลก มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ แนวคิด และแรงบันดาลใจของเส้นทางนักกีฬาอาชีพ จนสามารถก้าวสู่นักกอล์ฟสาวไทยคนแรกที่ขึ้นครองมือ 1ของโลก ให้แก่ผู้บริหาร และพนักงานของ บี.กริม เพื่อตอกย้ำถึงศักยภาพของคนไทยในระดับเวิลด์คลาส สอดคล้องกับปรัชญาการดำเนินธุรกิจของ บี.กริม ตลอด 145 ปีที่ผ่านมา คือ การดำเนินธุรกิจด้วยความโอบอ้อมอารี โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สัมภาษณ์เพื่อถ่ายทอดแนวคิด และแรงบันดาลใจในครั้งนี้ 

“โปรเม-เอรียา” ระบุถึงจุดเปลี่ยนที่ทำให้เธอมุ่งมั่นเพื่อขึ้นเป็นนักกอล์ฟมือ 1 ของโลกว่า “ช่วงที่เป็นมือ 2 ของโลก รู้สึกว่าชีวิตทุกอย่างดีแล้ว มีรายได้ สามารถดูแลคนที่เรารักได้ ไม่ได้คิดว่าต้องขึ้นเป็นมือ 1 แต่ถึงวันหนึ่งก็คิดขึ้นมาว่าอยากเป็นมือ 1 เพราะอยากให้ชีวิตของเราเป็นแรงบันดาลใจให้แก่เด็กและคนรุ่นต่อๆ ไปที่ต้องการทำตามฝัน เห็นเราเป็นแบบอย่าง เรารู้สึกว่าคำว่ามือ 1 ของโลกมันจะทำให้คำพูดของเราดูมีพลังมากขึ้น คนฟังเรามากขึ้น ตั้งแต่นั้นเราก็ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เป็นมือ 1 ของโลก จนสำเร็จในที่สุด”

ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ ร่วมเปิดใจ โปรโม-โปรเม คู่พี่น้องนักกอล์ฟหญิงมืออาชีพ

ล่าสุด โปรโม-โมรียา และ โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล ยังได้รับ รางวัลการทูตสาธารณะ ประจำปี 2566 (Public Diplomacy Award 2023) จัดโดยกระทรวงการต่างประเทศร่วมกับมูลนิธิไทย ซึ่ง ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ เป็นหนึ่งในคณะกรรมการ มอบรางวัลให้บุคคล หรือองค์กรที่ทำงานสาธารณประโยชน์ หรือสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยในต่างประเทศ เช่น ด้านมนุษยธรรม สาธารณสุข วัฒนธรรม นวัตกรรม กีฬา ฯลฯ โดยทั้งคู่ถือเป็นแบบอย่างที่ดีของนักกีฬาไทยที่ประสบความสำเร็จทั้งในระดับประเทศและระดับโลก พร้อมสร้างชื่อเสียงและความภาคภูมิใจให้คนไทย ทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่เดินตามความฝัน มุ่งไปสุ่ความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้