เมืองไทยประกันภัย "เต้น 10,000 ปี รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ" ตอน สวิงร็อก...สะบัดหนาว

เมืองไทยประกันภัย "เต้น 10,000 ปี รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ" ตอน สวิงร็อก...สะบัดหนาว

เมืองไทยประกันภัย "เต้น 10,000 ปี รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ" ตอน สวิงร็อก...สะบัดหนาว ช่วยสูงวัยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ลดพุง ลดน้ำหนัก ป้องกันโรค ช่วยลดความเครียด และช่วยเพิ่มพลังให้กับร่างกาย

การออกกำลังกาย เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้สูงอายุอย่างมาก โดยเฉพาะกิจวัตรประจำวันที่อาจไม่มีการเคลื่อนไหวมากนัก และการได้รับสารอาหารที่ไม่เพียงพอ ส่งผลให้กล้ามเนื้ออ่อนแรงและร่างกายลดความแข็งแรงลง ดังนั้นผู้สูงอายุควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ โดยให้คำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก ออกกำลังกายในปริมาณที่เหมาะสม โดยท่าออกกำลังกายที่แนะนำสามารถนำไปปรับใช้ได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพต่อสุขภาพของผู้สูงอายุได้อย่างแน่นอน ซึ่งอีกหนึ่งการออกกำลังกายที่ออกได้บ่อยอีกทั้งยังให้ความสนุกสนาน ก็คือ "การเต้น" ไม่ว่าจะเป็นการเต้นรำ เต้นแอโรบิก การขยับร่างกายไปตามจังหวะของเพลง ทำให้กล้ามเนื้อส่วนต่างๆ สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง กล้ามเนื้อกระชับ 

นอกจากนี้ การออกกำลังกายโดยการเต้น ยังช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย ช่วยลดความเสี่ยงของการเป็นโรคต่างๆ ดังนั้น หากต้องการมีสุขภาพร่างกายที่ดีและเพิ่มคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ควรออกกำลังกายเป็นประจำ โดยเลือกออกกำลังกายที่เหมาะสมและสนุกสนาน รวมถึงควรปรึกษาแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญก่อนเริ่มออกกำลังกายเพื่อป้องกันการเกิดอันตรายต่อสุขภาพ

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการเต้น เมืองไทยประกันภัย ขอเชิญชวนคนรุ่นใหญ่ มาร่วมเต้นรำกับ งานเต้น 10,000 ปี "รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ ตอน สวิงร็อก...สะบัดหนาว" ในวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566 เวลา 13.00 - 16.30 น. สถานที่ ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ ชั้น 4 ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน

สามารถติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เมืองไทยประกันภัย Muang Thai Insurance - MTI