บางจากฯ แนะนำตราสัญลักษณ์ 40 ปีบางจากฯ ไม่หยุดนิ่งในการรังสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ

บางจากฯ แนะนำตราสัญลักษณ์ 40 ปีบางจากฯ ไม่หยุดนิ่งในการรังสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ

บางจากฯ แนะนำตราสัญลักษณ์ 40 ปีบางจากฯ ไม่หยุดนิ่งในการรังสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ พร้อมสร้างแรงพลังสะท้อนให้กว้างขึ้น ไกลขึ้น เพื่อโลกและสังคมที่น่าอยู่และยั่งยืนต่อไป

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) แนะนำตราสัญลักษณ์ (โลโก้) ในโอกาสที่บริษัทฯ กำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 40 ของการดำเนินธุรกิจตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2566 เพื่อใช้สื่อสารในกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2566 และตลอดปี 2567 สะท้อนวิสัยทัศน์ "รังสรรค์โลกยั่งยืนด้วยนวัตกรรมสีเขียว" ไม่หยุดนิ่งในการรังสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ตลอดระยะเวลา 40 ปี

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจาก และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มอบรางวัลแก่ นายวีระพงษ์ อมรสิน ผู้ชนะเลิศการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ หรือโลโก้ 40 ปีบางจากฯ เจ้าของผลงานออกแบบภายใต้แนวคิด "The Ripple for a Sustainable World แรงสะท้อน เพื่อโลกที่ยั่งยืน" บางจากฯ ชวนนักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไปร่วมส่งผลงานเข้าประกวด ในโอกาสที่บริษัทบางจากฯ กำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 40 ภายใต้วิสัยทัศน์ "รังสรรค์โลกยั่งยืนด้วยนวัตกรรมสีเขียว" โดยมีผลงานส่งเข้าร่วมประกวดทั้งสิ้นกว่า 800 ชิ้น

ผลงานชนะเลิศ มีความโดดเด่นด้านรูปทรง แสดงภาพลักษณ์และมีการออกแบบที่สื่อสารชิ้นงานได้อย่างชัดเจน สร้างสรรค์ สะท้อนตัวตนของบางจากฯ ได้ทั้งด้านความเป็นผู้นำพลังงานแห่งอนาคต ผู้ขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน โดยคงไว้ซึ่งสมดุลแห่งความมั่นคงด้านพลังงาน อีกทั้งดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงเศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อมและการกำกับดูแลกิจการอย่างมีความรับผิดชอบต่อทุกภาคส่วน

โลโก้ดังกล่าวได้รับการออกแบบให้มีความเป็นเอกภาพกับตราสัญลักษณ์ขององค์กร ทั้งสัดส่วนและความต่อเนื่อง มีความกลมกลืน ส่งเสริม เคลื่อนไหว สร้างนัยยะของความไม่หยุดนิ่งในการรังสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ตลอดระยะ 40 ปี และจะมุ่งมั่นสร้างแรงพลังแรงสะท้อนให้กว้างขึ้น ไกลขึ้น เพื่อโลกและสังคมที่น่าอยู่และยั่งยืนต่อไป ทั้งนี้ บางจากฯ จะนำตราสัญลักษณ์นี้ใช้สื่อสารผ่านช่องทางต่างๆ ตลอดจนการจัดกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2566 และตลอดปี 2567 ในโอกาสครบรอบ 40 ปี ของการดำเนินธุรกิจ

บางจากฯ แนะนำตราสัญลักษณ์ 40 ปีบางจากฯ ไม่หยุดนิ่งในการรังสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ บางจากฯ แนะนำตราสัญลักษณ์ 40 ปีบางจากฯ ไม่หยุดนิ่งในการรังสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ