ครั้งแรก! กับการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ณ ห้องอาหารเอกะลักษณ์

ครั้งแรก! กับการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ณ ห้องอาหารเอกะลักษณ์

ครั้งแรก! กับการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ณ ห้องอาหารเอกะลักษณ์ พร้อมโปรโมชั่นเฟสทีฟสุดพิเศษส่งความสุขท้ายปี

เชฟวุฒิศักดิ์ วุฒิอัมพร เชิญชวนทุกท่านมาเติมเต็มช่วงเวลาสุดพิเศษกับ 3 โปรโมชั่นคริสต์มาสและปีใหม่

พร้อมหลากหลายเมนูสุดพรีเมี่ยมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

กรุงเทพ, ประเทศไทย เอกะลักษณ์ ห้องอาหารซิกเนเจอร์ ณ โรงแรม มาดี ไปดี กรุงเทพ เชิญชวนทุกท่านมาเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขอย่างมีสไตล์ไปกับสามโปรโมชั่นมื้ออาหารสุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเทศกาลนี้โดยเฉพาะ

เชฟวุฒิศักดิ์ วุฒิวุฒิอัมพร ที่มีสไตล์การทำอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร พร้อมรังสรรค์เมนูอาหารไทยที่ตีความใหม่ในแบบฉบับของตนเองผสมผสานกับความเป็นสากล เพื่อยกระดับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ขึ้นอีกขั้น ณ ห้องอาหารเอกะลักษณ์

 

อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูบุฟเฟ่ต์และเมนูจานหลักสุดพรีเมี่ยมกับ บุฟเฟ่ต์คริสต์มาสอีฟวันที่ 24 ธันวาคม ตั้งแต่ 18:00 น. – 22:00 น. พบกับไลน์บุฟเฟ่ต์ที่มาพร้อมเมนูคริสต์มาสสุดคลาสสิคที่ถูกตีความและรังสรรค์ขึ้นใหม่ให้มีความร่วมสมัย ไม่ว่าจะเป็นเมนูเรียกน้ำย่อย สลัด โคลคัทและชีส ซีฟู้ดออนไอซ์ ซุป สเตชั่นเบเกิ้ล และสเตชั่นคาร์ฟวิ่ง พร้อมเสิร์ฟเมนูอกไก่งวง แฮมอบน้ำผึ้ง ขาแกะอบ ที่มาพร้อมเครื่องเคียงนานาชนิด

นอกจากนี้ ยังสามารถลิ้มลองเมนูจานหลักสุดพิเศษได้ถึง 2 เมนูต่อท่าน โดยสามารถเลือกได้ ไม่ว่าจะเป็นสันในหมูอบซอสแครนเบอร์รี่ เชพเพิร์ดพาย ซี่โครงเนื้อตุ๋นเสิร์ฟพร้อมผักเคียงและมันฝรั่งบด นอกจากนี้ ยังมีขนมและของหวานแสนอร่อย อาทิเช่น คริสต์มาสพุดดิ้ง ชต็อลเลิน เค้กยูลล็อค อีกทั้งทุกท่านจะได้รับเครื่องดื่มเวลคัมดริ้งและเพลิดเพลินไปกับเสียดนตรีอันไพเราะที่จะบรรเลงให้ความบันเทิงตลอดมื้ออาหาร

สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าประทับใจในวันส่งท้ายปีเก่า 31 ธันวาคม กับ เซ็ตมื้อค่ำนิวเยียร์อีฟ 7 คอร์สพร้อมเมนูสุดพิเศษจากวัตถุดิบพรีเมี่ยมในท้องถิ่นและจากทั่วทุกมุมโลก เริ่มด้วยหอยนางรมจีราโดจากฝรั่งเศสกับคาเวียร์ ตามด้วย การ์ปัชโชกุ้งคาราบิเนรอสจากสเปน ตามด้วยซุปเห็ดจากมหาสารคามและน้ำกะทิจากชุมพร จากนั้นคั่นด้วยรสชาติเปรี้ยมอมหวานจากไอศครีมมะขามและน้ำผึ้ง

คอร์สหลักแสนอร่อยนำเสนอเมนูเนื้อและอาหารทะเล โดยสามารถเลือกได้ระหว่างปลาเทอร์บอทเสิร์ฟพร้อมผักหวาน คาเวียร์ และซอสต้มข่า หรือจะเป็นเนื้อวากิวสันนอก เสิร์ฟพร้อมดอกขจร ฟัวกราส์ และซอสไวน์แดงทรัฟเฟิล ปิดท้ายด้วยของหวานอย่างพานาคอตต้าราสเบอร์รี่โยเกิร์ต นอกจากนี้ทุกท่านจะได้รับเครื่องดื่มเวลคัมดริ้งและเพลิดเพลินไปกับเสียดนตรีจากแซกโซโฟนและเครื่องดนตรีไทยที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวเพื่อประสบการณ์มื้ออาหารส่งท้ายปีอันน่าจดจำ

เริ่มต้นศักราชใหม่วันที่ 1 มกราคม 2567 กับ บุฟเฟ่ต์บรันช์วันปีใหม่ตั้งแต่ 11:00 น. – 15:00 น. มาเฉลิมฉลองเทศกาลสุดพิเศษกับครอบครัวหรือผองเพื่อนกับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของหลากหลายเมนูที่ทุกคนโปรดปราน ไม่ว่าจะเป็น ซีฟู้ดออนไอซ์ สลัดบาร์ โคลคัทและชีส

ครั้งแรก! กับการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ณ ห้องอาหารเอกะลักษณ์

สำหรับเมนูคอร์สหลัก สามารถเลือกได้ถึง 2 เมนูจากเมนูย่างชาโคล รวมทั้งสเต็กเนื้อวากิล อกไก่ ออสเตรเลียนแลมป์ชอป กุ้งแม่น้ำ ปลากะพง ปลาหิมะ เสริ์ฟพร้อมจานเคียงและซอส นอกจากนี้ยังมีสเตชั่นของหวานและไอศครีมให้คุณได้ปิดท้ายมื้ออาหารอย่างน่าประทับใจ

บุฟเฟ่ต์คริสต์มาสอีฟ ราคา 4,453++ บาท/ท่าน แพคเก็จเครื่องดื่มฟรีโฟล์ว ราคา 1,350++ บาท/ท่าน

เซ็ตมื้อค่ำนิวเยียร์อีฟ 7 คอร์ส ราคา 4,453++ บาท/ท่าน แพคเก็จเครื่องดื่มฟรีโฟล์ว ราคา 1,500++ บาท/ท่าน และ บุฟเฟ่ต์บรันช์วันปีใหม่ ราคา 1,753++ บาท/ท่าน ราคารวมฟรีโฟล์ว โปรเซคโก้ และ ค็อกเทลบลัดลี่แมรี่

ส่วนลดสุดพิเศษ 15%! Early Bird ท่านที่สำรองที่นั่งภายในวันที่ 15 ธันวาคม (สำหรับโปรโมชั่นวันที่ 24 ธันวาคม และ 31 ธันวาคม) และ ท่านที่สำรองที่นั่งภายในวันที่ 20 ธันวาคม (สำหรับโปรโมชั่นวันที่1 มกราคม) สมาชิกแมริออท บอนวอยรับส่วนลด 10%

สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร +66 (0) 2 127 5999 หรือ อีเมล์ [email protected] หรือ LINE @ekkaluckbangkok