10 พ.ย. 66 พบโฉมใหม่ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

10 พ.ย. 66 พบโฉมใหม่ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ปรับโฉมครั้งใหญ่ภายใต้คอนเซปต์ The Next Chapter of The Legend Where Nostalgia Meets Seaside Elegance พร้อมเปิดต้อนรับแขกผู้มาเยือน รื่นรมย์กับริมชายทะเลหาดหัวหิน พร้อมยกระดับประสบการณ์ความหรูหรา ตั้งแต่ 10 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป

โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท พื้นที่การรีโนเวทในเฟสแรกครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมดของบริเวณบีชวิง หรือฝั่งทะเล ซึ่งพื้นที่ล็อบบีได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความหรูหรา มีการขยายพื้นที่ให้ใหญ่ขึ้น โปร่งโล่ง สบายตา มีการเพิ่มเรือนกระจกท่ามกลางพื้นที่สีเขียว และยังคงเพิ่มพื้นที่เช็กอินสำหรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่มเพื่อยกระดับประสบการณ์เช็กอิน พร้อมทั้งจำลองบรรยากาศตลาดโต้รุ่งยามเช้าของเมืองหัวหิน คัดสรรค์เมนูอันโด่งดังเสิร์ฟความอร่อยเติมความสดชื่นยามเช้าก่อนออกไปทำกิจกรรมอื่นๆ 

ห้องพัก มีทั้งหมด 119 ห้อง มีการเพิ่มความสะดวกสบายและหรูหราด้วยสมาร์ททีวีขนาด 55 นิ้ว เครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ และที่นอนแสนสบายระดับพรีเมียม แต่ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายการตกแต่งย้อนความทรงจำของยุค 1920 ที่มีเสน่ห์เดิมของโรงแรม อีกทั้งยังมีการเพิ่มเติมห้องพักประเภทใหม่ ประกอบด้วย ห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอน (One-bedroom Suites), ห้องสวีทพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มีทางลงสู่สระว่ายน้ำได้โดยตรง (Club Private Pool Suite) และห้องพักที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับวิวสระว่ายน้ำ (Pool View Room) และวิวทะเล (Ocean View Room) ในส่วนของฟิตเนส มีการปรับเพิ่มพื้นที่มากขึ้น พร้อมอุปกรณ์ใหม่ รวมไปถึงการเปลี่ยนลุกของบริเวณสระว่ายน้ำ และพื้นที่โดยรอบ ทั้งบริเวณหน้าชายหาด ห้องอาหารภิรมย์ ห้องอาหารอาซัวร์ และบาร์ นอกจากนี้ในพื้นที่อื่นๆ ซึ่งคือ คิดส์คลับ รวมถึงห้องจัดเลี้ยงจะมีการปรับปรุงในเฟสต่อไป ซึ่งทั้งหมดนี้คาดว่าจะแล้วเสร็จสิ้นปี 2566 

พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท พราว กล่าวว่า ตั้งแต่ต้นวิสัยทัศน์ของเราสำหรับ อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท คือการยกระดับประสบการณ์พักผ่อนในหัวหิน นำเสนอการพักผ่อนที่เหนือระดับและเหนือความคาดหมาย ในขณะเดียวกันก็นำเสนอเสน่ห์ของเมืองหัวหิน ความสวยงามของธรรมชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ และในการปรับปรุงครั้งใหญ่ในครั้งนี้ ความตั้งใจนี้ยังคงอยู่เช่นเดิม ดังนั้นแขกผู้มีเกียรติจะได้รับความสะดวกสบายพร้อมกับความเป็นส่วนตัวเหมือนเดิม เพิ่มเติมด้วยความทันสมัยที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เข้าไป และในขณะเดียวกันก็ยังสามารถสัมผัสได้ถึงเรื่องราวของหัวหิน และความความคลาสสิกของช่วงปี 1920 ในทุกรายละเอียด

โอลิเวอร์ ฮอร์น ผู้จัดการทั่วไปของอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท กล่าวว่า เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับแขกคนสำคัญของเรากลับมาสู่บีชวิง ของอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท อีกครั้ง ในช่วงเวลานี้ทีมงานของเราได้ทำงานอย่างสุดความสามารถ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ยกระดับ และการผสมผสานระหว่างการพักผ่อนและการดื่มด่ำกับวัฒนธรรม ทำให้มั่นใจได้ว่าการเข้าพักแต่ละครั้งจะกลายเป็นความทรงจำอันน่าประทับใจ

"ทีมงานที่ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท รอคอยการกลับมาของทุกคน และพร้อมที่จะมอบประสบการณ์ที่เหนือชั้นควบคู่ไปกับการสร้างความทรงจำอันยากจะลืมเลือน สำหรับการจองการเข้าพักหรือข้อมูลเพิ่มเติมที่อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท เพื่อประสบการณ์การพักผ่อนอันน่าประทับใจ เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป ติดต่อสำรองห้องพัก ที่นี่"
 

10 พ.ย. 66 พบโฉมใหม่ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท 10 พ.ย. 66 พบโฉมใหม่ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท