'สยามพิวรรธน์' สานต่อโครงการอิ่มนี้เพื่อน้อง ชวนเชฟชุมพลทำเครปให้น้อง

'สยามพิวรรธน์' สานต่อโครงการอิ่มนี้เพื่อน้อง ชวนเชฟชุมพลทำเครปให้น้อง

'สยามพิวรรธน์' เดินหน้าการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน สานต่อ 'โครงการอิ่มนี้เพื่อน้อง' ส่งมอบอุปกรณ์การเรียน เมล็ดพันธุ์ผัก ชวนเชฟชุมพล แจ้งไพร มาทำเครปให้หนู ๆ กิน และ อ.ชลิต นาคพะวัน สอนวาดรูป

สยามพิวรรธน์ สร้างสรรค์กิจกรรมภายใต้แพลตฟอร์มของการเติบโตที่ดีและมีประสิทธิภาพของผู้คน (Well-growing Platform) ส่งเสริมการสร้างโอกาสให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการส่งมอบโอกาสที่ดี

โดยผนึกกำลังกับพันธมิตร นำโดยธนาคารออมสิน และโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน สานต่อกิจกรรมส่งต่อความรัก ร่วมสร้างความรับผิดชอบต่อสังคม ส่งเสริมการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย

ผ่านโครงการ Citizen of Love by Siam Piwat X โครงการอิ่มนี้เพื่อน้อง โดยธนาคารออมสิน ชวนคนไทยเติมความสุข สร้างรอยยิ้มมอบเป็นของขวัญในช่วงเวลาส่งท้ายปลายปีให้เด็กนักเรียนในถิ่นทุรกันดาร ด้วยการร่วมส่งมอบเครื่องเขียน อุปกรณ์การเรียน และของใช้จำเป็น

\'สยามพิวรรธน์\' สานต่อโครงการอิ่มนี้เพื่อน้อง ชวนเชฟชุมพลทำเครปให้น้อง   จากซ้าย พิธีกร, ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, ผู้บริหารธนาคารออมสิน และ พล.ต.ต.กัญชล อินทราราม

รวมถึงเมล็ดพันธุ์พืชผัก อุปกรณ์ทางการเกษตรเพื่อให้โรงเรียนนำไปจัดสรรในการดำเนินการเรียนการสอน และการจัดทำอาหารกลางวันที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ทางสารอาหารอย่างครบครัน ช่วยน้องให้อิ่มท้องและมีสมองที่สดใส

สามารถร่วมบริจาคเงินเพื่อเป็นทุนในการจัดหาอุปกรณ์การเรียน สิ่งของ และวัตถุดิบในการปรุงอาหารกลางวัน ณ จุดรับบริจาคสยามพารากอน ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ และร้าน Loft ทุกสาขา

\'สยามพิวรรธน์\' สานต่อโครงการอิ่มนี้เพื่อน้อง ชวนเชฟชุมพลทำเครปให้น้อง     มอบอุปกรณ์การเรียน

โครงการ Citizen of Love by Siam Piwat เป็นกิจกรรม CSR ของกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ มีวิสัยทัศน์การดำเนินธุรกิจที่เอื้ออำนวยประโยชน์ให้กับคนจำนวนมาก และต้องการเป็นส่วนสำคัญในการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย และสร้างแพลตฟอร์มแห่งโอกาส ที่มากกว่าความเป็นอยู่ที่ดี สนับสนุนการเติบโตที่ดีและมีประสิทธิภาพ ผ่านการสร้างเครือข่ายแห่งการเรียนรู้

\'สยามพิวรรธน์\' สานต่อโครงการอิ่มนี้เพื่อน้อง ชวนเชฟชุมพลทำเครปให้น้อง     เครปเพื่อหนู ๆ โดยเชฟชุมพล แจ้งไพร

โดยจัดงานเปิดตัวโครงการ Citizen of Love by Siam Piwat X โครงการอิ่มนี้เพื่อน้อง โดยธนาคารออมสิน เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่ Next Tech ชั้น 4 สยามพารากอน

ภายในงานยังมี ชลิต นาคพะวัน ศิลปินแถวหน้าของประเทศไทย มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจในการใช้งานศิลปะสร้างโลกให้น่าอยู่ให้กับตัวแทนเด็กนักเรียน โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านถ้ำหิน จังหวัดราชบุรี

\'สยามพิวรรธน์\' สานต่อโครงการอิ่มนี้เพื่อน้อง ชวนเชฟชุมพลทำเครปให้น้อง    เชฟชุมพล แจ้งไพร

และ เชฟชุมพล แจ้งไพร เชฟมิชลินสตาร์ ทูตอาหารยั่งยืน มาทำเมนู เครปสยามวัยใสหัวใจออมสิน ที่อุดมไปด้วยสารอาหาร 5 หมู่ให้กับเด็กๆ และแขกที่มาร่วมงานได้ชิม และยังเป็นแนวทางให้คุณครูสามารถนำไปประกอบอาหารให้นักเรียนบริโภคที่โรงเรียนได้

\'สยามพิวรรธน์\' สานต่อโครงการอิ่มนี้เพื่อน้อง ชวนเชฟชุมพลทำเครปให้น้อง     อ.ชลิต นาคพะวัน สอนหนู ๆ สร้างงานศิลปะ

ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงาน Corporate Affairs and CSR บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า

สยามพิวรรธน์ ผนึกกำลังกับพันธมิตรในกลุ่ม Eco System ให้มีโอกาสในการมีส่วนร่วมในการมอบโอกาสที่ดี เพื่อให้ความช่วยเหลือเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งนอกจากจะมอบอุปกรณ์การเรียน ของใช้จำเป็น ยังให้ความสำคัญในการสนับสนุนทางด้านวัตถุดิบอาหาร อาทิ เมล็ดพันธุ์พืชผัก ผลไม้ พันธุ์สัตว์ต่าง ๆ อุปกรณ์ทางการเกษตร เพื่อนำไปจัดทำอาหารกลางวันคุณภาพให้แก่เด็กนักเรียนในถิ่นทุรกันดาร

\'สยามพิวรรธน์\' สานต่อโครงการอิ่มนี้เพื่อน้อง ชวนเชฟชุมพลทำเครปให้น้อง

รวมถึงการเชิญผู้มีความรู้ทางด้านศิลปะ และผู้เชี่ยวชาญในด้านพัฒนาศักยภาพทางด้านร่างกายและจิตใจไปให้ความรู้กับเด็กนักเรียนที่โรงเรียน เพื่อมอบโอกาสให้เด็กๆ ได้พัฒนาศักยภาพของตัวเอง และนำไปต่อยอดเพื่อเป็นประโยชน์อย่างยั่งยืนต่อไป”

พล.ต.ต.กัญชล อินทราราม รักษาราชการแทนรองผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน กล่าวว่า

“มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ และธนาคารออมสิน ซึ่งเป็นองค์กรที่ให้การสนับสนุนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนมาอย่างต่อเนื่อง

\'สยามพิวรรธน์\' สานต่อโครงการอิ่มนี้เพื่อน้อง ชวนเชฟชุมพลทำเครปให้น้อง

โครงการ Citizen of Love by Siam Piwat X โครงการอิ่มนี้เพื่อน้อง โดยธนาคารออมสิน จะสร้างโอกาส ลดความเลื่อมล้ำ และลดช่องว่างของสังคมได้ การสร้างโอกาสทางการศึกษา และเป็นโครงการที่ให้ความช่วยเหลืออย่างรอบด้านด้วยการเชิญผู้เชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องศิลปะ การให้ความรู้ในการประกอบอาหาร การจัดการขยะเพื่อสิ่งแวดล้อม และการพัฒนาศักยภาพเด็ก ๆ ทั้งทางร่างกายและจิตใจ ซึ่งล้วนเป็นการสร้างพื้นฐานที่ช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตของเด็ก อันเป็นผลให้การศึกษาของเด็กนักเรียนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทำให้เด็กเติบโตขึ้นเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพของประเทศอีกด้วย”

\'สยามพิวรรธน์\' สานต่อโครงการอิ่มนี้เพื่อน้อง ชวนเชฟชุมพลทำเครปให้น้อง เชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรอยยิ้ม ส่งความสุข มอบโอกาสทางการศึกษา ให้กับเด็กนักเรียนในถิ่นทุรกันดาร ช่วยน้องอิ่มท้องสมองสดใส ด้วยการมอบเครื่องเขียน อุปกรณ์การเรียน ของใช้จำเป็น

รวมถึงบริจาคเงินผ่านโครงการ Citizen of Love by Siam Piwat X โครงการอิ่มนี้เพื่อน้อง โดยธนาคารออมสิน ณ จุดรับบริจาคสยามพารากอน ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ / สาขาสยามพารากอน และร้าน Loft ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

\'สยามพิวรรธน์\' สานต่อโครงการอิ่มนี้เพื่อน้อง ชวนเชฟชุมพลทำเครปให้น้อง จากนั้นกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ธนาคารออมสิน พร้อมด้วยกลุ่มพันธมิตร ลูกค้า จะร่วมสมทบทุนซื้อชุดเครื่องเขียน อุปกรณ์การเรียน ของใช้จำเป็นต่าง ๆ และนำไปส่งมอบให้กับโรงเรียนในถิ่นทุรกันดารทั้งสิ้น 220 แห่งทั่วประเทศต่อไป สอบถามโทร.02 610 8000