ชวนชาว DEV ไฟแรง ร่วมประลองไอเดีย ในการแข่งขัน BITKUB BLOCKATHON 2023

ชวนชาว DEV ไฟแรง ร่วมประลองไอเดีย ในการแข่งขัน BITKUB BLOCKATHON 2023

เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ "BITKUB BLOCKATHON 2023" ชวนชาว DEV ไฟแรง มาร่วมประลองไอเดีย ชิงรางวัลกว่า 230,000 บาท

บริษัท บิทคับ แล็บส์ จํากัด ผู้ดำเนินการ Bitkub Academy ร่วมกับ NEAR Protocol, Proximity และหน่วยงานพันธมิตรชั้นนำทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ขอเชิญชวนนักพัฒนาทั่วประเทศเข้าร่วมการประกวดแข่งขัน BITKUB BLOCKATHON 2023 ในหัวข้อ "Hack the Future of Blockchain with BOS" ประลองไอเดียสุดสร้างสรรค์กับ เทคโนโลยีบล็อกเชน ระหว่างวันที่ 18 - 20 ธันวาคม 2566 ณ ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน ชั้น 4 โซน SCBX Next Tech โดยเปิดรับสมัครแล้ววันนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ bitkubacademy

สำหรับ BITKUB BLOCKATHON 2023 เป็นพื้นที่แห่งการประลองไอเดียด้านบล็อกเชนที่เปิดโอกาสให้นักพัฒนาและบุคคลที่สนใจ รวมรวบสมาชิกทีมละจำนวน 1-5 คน ไม่จำกัดอายุ สมัครร่วมแข่งขัน โดยผู้สมัครจะต้อง Deploy BOS Component ของตัวเอง พร้อมแนบ Link URL ผลงาน BOS Component ของทีมในใบสมัคร และต้องสามารถเข้าร่วมการอบรมไม่ต่ำกว่า 80% เพื่อร่วมชิงรางวัลมูลค่ากว่า $6,500 USD (230,000 บาท) และมีโอกาสเปิดใช้งานจริงบนระบบนิเวศของ Bitkub Chain ด้วย

ทั้งนี้ ผู้ร่วมกิจกรรมทุกคนจะได้รับความรู้แบบจัดเต็มจากผู้เชี่ยวชาญด้านบล็อกเชนระดับโลกจาก Bitkub และ NEAR พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาตลอดโครงการ และวิทยากรรับเชิญพิเศษมากมายที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และเคล็ดลับมากมาย

เป้าหมายสำคัญของ Blockathon นี้ เป็นการรวมพลังครั้งใหญ่ส่งท้ายปีที่เหล่านักพัฒนาและผู้ที่สนใจใน เทคโนโลยีบล็อกเชน จะมาร่วมกันนำเสนอไอเดียและกลยุทธ์ทางธุรกิจ ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้รับความรู้และคำแนะนำอย่างใกล้ชิดจากผู้เชี่ยวชาญตัวจริง ซึ่งอาจพัฒนาต่อยอดเป็นบริษัทสตาร์ทอัพ Fintech แห่งใหม่ต่อไปได้ในอนาคต มาร่วมคว้าโอกาสและทะยานไปสู่โลกอนาคตไปด้วยกัน รับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 นี้ เท่านั้น

รายละเอียด BITKUB BLOCKATHON 2023

  • ระยะเวลาเปิดรับสมัคร : วันนี้ - 25 พฤศจิกายน 2566
  • ช่องทางการลงทะเบียน : คลิกที่นี่
  • วันที่จัดงาน : 18 - 20 ธันวาคม 2566 (จำนวน 3 วัน)
  • สถานที่จัดงาน : ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน ชั้น 4 โซน SCBX Next Tech
  • ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกที่เฟซบุ๊ก Bitkub Academy วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566

เงื่อนไขในการสมัคร

  • ไม่จำกัดอายุ
  • มีสมาชิกในทีมจำนวน 1 - 5 คน
  • ผู้สมัครจะต้อง Deploy BOS Component ของตัวเอง พร้อมแนบ Link URL ผลงาน BOS Component ของทีมในใบสมัคร (ทีมละ 1 URL เท่านั้น)
  • สามารถเข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 80%

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดตามข่าวสารของ Bitkub Academy ได้ที่ เว็บไซต์ หรือ เฟซบุ๊ก