'วีบียอนด์' เปิดตัวกลยุทธ์ใหม่ 'V MAKE THE BEST DEAL' กระตุ้นยอดขายปลายปี

'วีบียอนด์' เปิดตัวกลยุทธ์ใหม่ 'V MAKE THE BEST DEAL' กระตุ้นยอดขายปลายปี

"วีบียอนด์" เปิดตัวกลยุทธ์ใหม่กระตุ้นยอดขายปลายปี ภายใต้แนวคิด "V MAKE THE BEST DEAL" ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องที่อยู่อาศัย ตั้งเป้าดันยอดขายโตหลายเท่าตัว

บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวกลยุทธ์ใหม่กระตุ้นยอดขายไตรมาส 4 ภายใต้คอนเซปต์ "V MAKE THE BEST DEAL" มุ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการเกี่ยวกับบ้านและคอนโดฯ ทั้งซื้อ ขาย เช่า ซ่อมสร้าง ตกแต่ง ต่อเติม และลงทุน ครบจบในที่เดียว พร้อมรวมดีลทุกอย่างที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เพื่อเป็น One Stop Service ทุกบริการด้านการอยู่อาศัยให้ลูกค้าของวีบียอนด์ทุกคน

วรเดช รุกขพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า วีบียอนด์ ได้ออกแคมเปญใหม่ "V MAKE THE BEST DEAL" ซึ่ง V คือความหมายของพวกเรา ที่สามารถสร้างสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ซื้อ ขาย เช่า ลงทุน ที่ดิน หรือการตามหาผู้รับเหมา เราพร้อมให้บริการทุกรูปแบบ โดยดึงทุกโครงการ ทุกดีเวลลอปเปอร์ที่ลูกค้าต้องการซื้อ วีบียอนด์จะเป็นตัวกลางดำเนินการให้ทั้งหมด ทั้งราคาและโปรโมชัน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ง่ายขึ้น หากทำเลไหนที่ลูกค้าอยากได้แต่ปิดดีลไม่ได้ วีบียอนด์มีหน้าที่หาโครงการในทำเลเดียวกันหรือใกล้กันเพื่อปิดดีลให้ทันที 

"วันที่ 9 - 12 พ.ย. นี้ ทางวีบียอนด์จะมีการเปิดตัวแคมเปญ V MAKE THE BEST DEAL อย่างเป็นทางการ ที่งาน Health&Wealth Expo 2023 บูธ A16 Hall 5-6 ชั้น LG ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งจะมีสินค้าและบริการลดราคาสูงสุดถึง 50% พร้อมรับของสมนาคุณมากมายสำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจจองในวันงาน นอกจากนี้ยังได้คัดทรัพย์เด่นในราคาต่ำกว่าทุนเข้าร่วมประมูลตลอดงาน อาทิ บ้านมือ 2 รีโนเวทราคาต่ำกว่าล้าน บ้านและคอนโดฯ ทำเลติดรถไฟฟ้าราคาพิเศษและอีกมากมาย มีเฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น เรียกว่าถ้าใครอยากมีบ้าน คอนโดฯ หรืออยากซื้ออสังหาริมทรัพย์ไว้ลงทุน เก็งกำไร พบกันได้ที่บูธวีบียอนด์" วรเดช กล่าวทิ้งท้าย