YouTrip 2.0 ปรับลุคเปลี่ยนโฉมใหม่ ชูจุดเด่น 'ใช้จ่าย เรทดี ทุกที่ทั่วโลก'

YouTrip 2.0 ปรับลุคเปลี่ยนโฉมใหม่ ชูจุดเด่น 'ใช้จ่าย เรทดี ทุกที่ทั่วโลก'

YouTrip 2.0 ปรับลุคเปลี่ยนโฉมใหม่ ชูจุดเด่น "ใช้จ่าย เรทดี ทุกที่ทั่วโลก" พร้อมส่งแคมเปญพิเศษ ต้อนรับการท่องเที่ยวต่างประเทศช่วงปลายปี

27 กันยายน 2566 YouTrip (ยูทริป) ผู้ให้บริการดิจิทัลวอลเล็ตรองรับหลายสกุล (Multi-currency wallet) ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย เดินหน้ารีเฟรชแบรนด์ใหม่ YouTrip 2.0 โดยชูจุดเด่น "ใช้จ่าย เรทดี ทุกที่ทั่วโลก" และปรับโลโก้ เปลี่ยนดีไซน์อินเทอร์เฟซภายในแอปพลิเคชัน รวมถึงดีไซน์บัตรใหม่ ตอบโจทย์นักเดินทางยุคท่องเที่ยวแบบไร้เงินสด ด้วยเรทที่ดี และไม่มีค่าธรรมเนียมทุกการใช้จ่าย พร้อมจัดเต็มแคมเปญพิเศษ "เรทดี รูดเพลิน" รับเงินคืนสูงสุด 1,000 บาทต่อคน ต้อนรับการท่องเที่ยวต่างประเทศช่วงปลายปี

นางสาวจุฑาศรี คูวินิชกุล ผู้ร่วมก่อตั้ง YouTrip ประเทศไทย กล่าวว่า การรีเฟรชแบรนด์ครั้งนี้มีขึ้นเพื่อปรับโฉมของ YouTrip ให้ทันสมัยยิ่งขึ้นด้วยโลโก้ใหม่ การปรับอินเทอร์เฟซภายในแอปพลิเคชันใหม่ที่คำนึงถึงประสบการการณ์ใช้งาน (user experience) ให้ง่ายและสะดวก เพิ่มความโดดเด่นให้กับ YouTrip Perks ดีลพิเศษส่วนลดและเงินคืนจากพาร์ทเนอร์ยอดนิยม โดยยังตอบโจทย์ด้วยอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีและความปลอดภัยในการใช้จ่ายแบบไร้เงินสด เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งาน และการปรับดีไซน์ใหม่ให้กับบัตรคอนเทคเลส เน้นการออกแบบให้มีความโปร่งใส พร้อมสัญลักษณ์ที่แสดงให้เห็นถึงการใช้งานที่ไร้ขีดจำกัดให้เหมาะสมกับการเป็นเพื่อนที่ได้รับความไว้วางใจจากนักเดินทางชาวไทยและผู้ที่ชื่นชอบในการใช้จ่ายผ่านโลกออนไลน์ต่างประเทศ

YouTrip 2.0 ปรับลุคเปลี่ยนโฉมใหม่ ชูจุดเด่น \'ใช้จ่าย เรทดี ทุกที่ทั่วโลก\'

"เราตื่นเต้นและตั้งตานับวันรอคอยที่จะเปิดตัว YouTrip 2.0 ในประเทศไทย ซึ่งรูปลักษณ์ใหม่นี้ ถือเป็นการรีเฟรชเพื่อฉลองครบรอบ 4 ปี หลังจากเปิดตัวดิจิทัลวอลเล็ตรองรับหลายสกุลในเมืองไทยเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2562 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สะท้อนจากยอดผู้ใช้บริการที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีสกุลเงินยอดฮิตที่มีการแลกเปลี่ยนสูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ 1. สกุล JPY 2. สกุล USD และ 3. สกุล GBP โดยวอลเล็ตรูปแบบใหม่จะมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นและยังคงให้อัตราแลกเปลี่ยนที่ดีตลอดเวลาเหมือนเดิม พร้อมนำเสนอคุณสมบัติและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมแก่ผู้ใช้งาน เรามั่นใจว่า YouTrip 2.0 จะทำให้ผู้บริโภคชาวไทยใช้จ่ายในต่างประเทศได้ง่ายขึ้นและคุ้มค่ามากขึ้นกว่าเดิม"

YouTrip จัดแคมเปญพิเศษ "เรทดี รูดเพลิน" ฉลองการรีเฟรชแบรนด์ใหม่ YouTrip 2.0

เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าในการใช้งาน รับเงินคืนสูงสุด 1,000 บาทต่อคน เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายด้วย YouTrip ได้ครบตามเงื่อนไข ระหว่างวันที่ 27 กันยายน - 31 ตุลาคม 2566 สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ คลิกที่นี่ (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด) นอกจากนี้ยังสามารถร่วมกิจกรรมสนุกๆ รับของที่ระลึกที่ YouTrip จัดเตรียมไว้ให้ที่ KLOUD by KBank สยามสแควร์ ระหว่างวันที่ 6 - 8 ตุลาคม 2566 นี้ 

แม้จะมีการเปลี่ยนแปลง แต่ YouTrip ยังคงให้ "อัตราแลกเปลี่ยนที่ดีเหมือนเดิม" ผู้ใช้งานยังสามารถใช้จ่าย 150+ สกุลเงินด้วยเรทที่ดี ไม่มีค่าธรรมเนียมทุกการใช้จ่าย เพื่อให้ผู้ใช้งานใช้จ่ายได้อย่างคุ้มค่าเช่นเดิม โดยผู้ใช้งานยังสามารถแลกเงินผ่านแอปพลิเคชัน 10 สกุลเงินด้วยเรทที่ดีตลอดเวลาอีกด้วย

YouTrip 2.0 ปรับลุคเปลี่ยนโฉมใหม่ ชูจุดเด่น \'ใช้จ่าย เรทดี ทุกที่ทั่วโลก\'