เปิดตัว Neauvia filler บิวตี้ลักชูรี่ไอเท็มจากประเทศอิตาลี

เปิดตัว Neauvia filler บิวตี้ลักชูรี่ไอเท็มจากประเทศอิตาลี

สั่นสะเทือนวงการคลินิกความงามในประเทศไทย กับการเปิดตัว Neauvia filler บิวตี้ลักชูรี่ไอเท็มใหม่จากประเทศอิตาลี นวัตกรรมความงามล้ำสมัย และปลอดภัย ตอบโจทย์การดูแลใบหน้าและผิวพรรณในทุกมิติ

ไม่ว่าจะหญิง หรือชาย ทุกคนต่างก็อยากคงความหนุ่มสาวไว้ให้นานที่สุด ทว่าร่างกายก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา  และปัญหาหนักใจเมื่ออายุเพิ่มขึ้นคือ  ริ้วรอย ร่องลึก ความหย่อนคล้อย ที่ ต่างเริ่มเป็นปัญหาที่เห็นได้ชัดขึ้น บางคนอายุยังไม่มาก แต่ผิวหย่อน มีร่องแก้มหรือร่องขมับที่เห็นชัด หรือหางตาตกจนดูแก่กว่าวัย 

ทำให้ขาดความมั่นใจ สิ่งเหล่านี้สามารถบ่งบอกได้ว่าผิวกำลังขาดความแข็งแรง การที่จะให้ผิวกลับมาเรียบตึงได้เหมือนเด็กนั้น วิธีที่ง่ายและเร็วที่สุดก็คือ การฉีด 'ฟิลเลอร์' อีกหนึ่งนวัตกรรมเเห่งการชะลอวัย โดยที่ไม่ต้องศัลยกรรมให้เจ็บ แต่สามารถกลับมาดูเต่งตึงได้เหมือนเด็กอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

‘สุขภาพ-ความงาม’ มาแรงแห่งยุค คาด ปี 70 มูลค่าตลาดพุ่ง 2.48 แสนล้านบาท

ปคบ. บุกจับ 'คลินิกเสริมความงามเถื่อน' กลางทองหล่อ อึ้ง! พบมี 15 สาขาทั่วโลก

 

เปิดคลินิกความงาม นวัตกรรมล้ำสมัย

สุมิตร เตชะสุขสันติ์ ประธานบริหาร และฝนทิพย์ แซ่อึ่ง กรรมการ บริษัท แอมแพ็กซ์ เอสเธติคส์ จำกัด ผู้นำเข้าเเละจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านความงามทางการแพทย์ชั้นนำของประเทศไทย โดย ต้องการยกระดับตลาดสารเติมเต็มในคลินิกความงามของไทยให้มีความทัดเทียมกับนานาชาติ จึงได้เลือกสรรค์นวัตกรรมความงามที่ล้ำสมัย และปลอดภัยเพื่อมาตอบโจทย์การดูแลใบหน้าและผิวพรรณในทุกมิติ

โดยมีบุคลากรทางการแพทย์ผู้มากความสามารถ มาร่วมงาน อาทิเช่น  นพ.วรพจน์ ศิรสมังคลานนท์, ผศ.พญ.ธัญญา เตชะพิเชฐวานิช, ศ.พญ.รังสิมา วณิชภักดีเดชา, Mr.Alessandro Garibaldi, ผศ.นพ.มาศ ไม้ประเสริฐ และ นพ.อุกฤษ จิรภัทรสุนทร

 

ทำความรู้จัก Neauvia filler สารเติมเต็มชะลอแก่

Neauvia filler เป็นสารเติมเต็มที่ใช้เทคโนโลยีพิเศษในการผลิต ส่วนประกอบหลักที่สำคัญ คือ กรดไฮยารูโรนิค (HA),Polyethylene glycol (PEG),กรดอะมิโน แอซิด ไกลซีนและ แอล-โพรลีน รวมถึง แคลเซียม ไฮดรอกซีอะพาไทต์ (CaHA) เพื่อให้ได้ผลการเติมเต็ม และยกกระชับใบหน้าที่มากกว่าสารเติมเต็มทั่วไป

พร้อมๆกับการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติ ส่งผลต่อการฟื้นฟูความแข็งแรงของชั้นผิว ลดริ้วรอยต่างๆ ผลลัพธ์อยู่ได้ยาวนานถึง 1 ปี และมีความปลอดภัยที่สูงมาก ไม่ก่อให้เกิดการแพ้โดยมีเภสัชกรหญิงขณิตา ณ ลำพูน เป็นผู้จัดการ นูเวียร์ ประเทศไทยเติมเต็มความสวยในทุกมิติของผิวไปกับ Neauvia Filler ได้แล้วที่คลินิกความงามชั้นนำของประเทศไทย