ท๊อป จิรายุส คว้ารางวัลผู้นำด้านบล็อกเชนจาก Youth Achievement Record

ท๊อป จิรายุส คว้ารางวัลผู้นำด้านบล็อกเชนจาก Youth Achievement Record

ท๊อป จิรายุส คว้ารางวัลผู้นำด้านบล็อกเชนจาก Youth Achievement Record พร้อมเป็นตัวแทนคนไทยแสดงวิสัยทัศน์ร่วมกับผู้นำโลกในสุดยอดการประชุม ASEAN Business & Investment Summit 2023

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด หรือ Bitkub Group หนึ่งในสตาร์ทอัพที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชนและเป็นผู้นำตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทยในปัจจุบัน ได้รับการเสนอชื่อโดยคณะกรรมการ ASEAN Indonesia 2023 Committee ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลที่อายุน้อยที่สุด ในหมวดหมู่ Individual Excellence และเป็นผู้คว้ารางวัล Youngest Youth Leader in Blockchain Technology and Digital Assets ที่แสดงถึงความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลที่อายุน้อยจากสมาคม Youth Achievement Records ณ โรงแรม เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน แปซิฟิค เพลซ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2566

ท๊อป จิรายุส คว้ารางวัลผู้นำด้านบล็อกเชนจาก Youth Achievement Record

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวเกี่ยวกับการรับรางวัล Youngest Youth Leader in Blockchain Technology and Digital Assets ครั้งนี้ว่า การได้รับตำแหน่งผู้นำด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลจากคณะกรรมการ ASEAN Indonesia 2023 Committee และ Youth Achievements Record Committee ถือเป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่ สิ่งนี้พิสูจน์ให้เห็นถึงทักษะความสามารถของทีมและคอมมูนิตีที่แน่นแฟ้นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พวกเราได้เริ่มต้นเดินทางในเส้นทางนี้เพื่อเปลี่ยนแปลงอนาคตของเทคโนโลยีและสินทรัพย์ดิจิทัล รางวัลที่ผมได้รับในครั้งนี้จะเป็นสิ่งที่ช่วยผลักดันให้เราก้าวต่อไปเพื่อพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและสร้างประโยชน์ที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นใหม่ต่อๆ ไป

"รางวัลนี้เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ความมุมานะ และการตั้งมั่นในวิสัยทัศน์ หากมีทั้ง 3 สิ่งนี้ เราก็สามารถบรรลุสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้ รู้สึกขอบคุณและเป็นเป็นเกียรติอย่างมากสำหรับโอกาสในครั้งนี้ นำมาสู่ความภูมิใจของประเทศไทยตลอดจนภูมิภาคอาเซียน"

ท๊อป จิรายุส คว้ารางวัลผู้นำด้านบล็อกเชนจาก Youth Achievement Record

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ยังเป็นตัวแทนคนไทยเข้าร่วมการประชุม ASEAN Business & Investment Summit 2023 ที่จัดขึ้นโดยคณะกรรมการ ASEAN Business Advisory Council ได้เข้าพบและแสดงวิสัยทัศน์ร่วมกับบรรดาผู้นำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น ศาสตราจารย์ Klaus Schwab ผู้ก่อตั้ง World Economic Forum รวมถึงตัวแทนจากบริษัทระดับโลกอย่าง SM Group, AirAsia, Ant Group ฯลฯ เพื่อหารือเกี่ยวกับโอกาสการเติบโตของเศรษฐกิจท่ามกลางวิกฤติที่โลกกำลังเผชิญ