Zoomlion เปิด 'Global Service Tour-Thailand' ตอกย้ำงานบริการหลังการขาย

Zoomlion เปิด 'Global Service Tour-Thailand' ตอกย้ำงานบริการหลังการขาย

Zoomlion จัดงานยิ่งใหญ่ 'Global Service Tour-Thailand' ตอกย้ำการให้ความสำคัญกับงานบริการหลังการขายแก่ลูกค้าซูมไลออนทั่วประเทศ เปิดตรวจสอบการทำงานของเครื่องจักร สภาพการใช้งานทั่วไป ระบบไฮดรอลิกและไฟฟ้า การอบรมการบำรุงรักษา และตอบข้อสงสัยในการใช้งาน

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ซูมไลออน เฮฟวี่ อินดัสทรี ประเทศไทย จำกัด จัดงาน 'Global Service Tour-Thailand'  More Than You Care นำทีมโดยผู้บริหารและหัวหน้างานบริการ ประกอบด้วย นายเฉิน หลี่ นายอเล็กซ์ หลิวและนายดราเว่น วู เป็นประธานในพิธีเปิดงาน 'เซอร์วิสทัวร์ ประเทศไทย' เป้าหมายคือการให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าซูมไลออนทั่วประเทศ

โดยจัดรถบริการกว่า 20 คัน  และวิศวกรบริการกว่า 40 คน ในการตรวจสอบการทำงานของเครื่องจักร สภาพการใช้งานทั่วไป ระบบไฮดรอลิกและไฟฟ้า การอบรมการบำรุงรักษา และตอบข้อสงสัยในการใช้งานให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ โครงการ Service Tour เป็นโครงการของซูมไลออนที่จัดขึ้นทั่วโลก เพื่อตอกย้ำการให้ความสำคัญในด้านบริการหลังการขาย สำหรับประเทศไทยเริ่มปฏิบัติการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Zoomlion เปิด \'Global Service Tour-Thailand\' ตอกย้ำงานบริการหลังการขาย

 

เดินหน้า Service Tour บริการครบวงจร

ทั้งนี้ สำหรับภารกิจหลักในโครงการ Service Tour มีดังนี้

1) การพบลูกค้าเพื่อรับฟังความคิดเห็นและคำแนะนำจากลูกค้า ทำความเข้าใจความต้องการของลูกค้าและสังเกตการทำงานของเครื่องจักรพร้อมสภาพแวดล้อมในสถานที่จริง

2) ให้ความรู้ด้านความปลอดภัย การบำรุงรักษา การแก้ปัญหาที่ตรงเป้าหมายและการจัดเตรียมอะไหล่ให้เพียงพอกับงานบริการ

3) ฝึกอบรมในการใช้งานและการบำรุงรักษาเครื่องจักร ทักษะการใช้งานและทำความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

Zoomlion เปิด \'Global Service Tour-Thailand\' ตอกย้ำงานบริการหลังการขาย

4) ฝึกอบรมลูกค้าทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติอย่างเป็นระบบ

5) แนะนำสายด่วนที่ให้บริการแก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถติดต่องานบริการได้ง่ายขึ้น รวมไปถึงแอปพลิเคชัน ZOOMLINK และช่องทางการสื่อสารอื่นๆ เพื่อเพิ่มความมั่นใจยิ่งขึ้น

การจัดงาน 'Global Service Tour-Thailand'  More Than You Care เป็นการเพิ่มความมั่นใจให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยซูมไลออนมีทีมบริการที่แข็งแกร่ง พร้อมให้บริการทั่วประเทศ และให้คำมั่นสัญญาว่าเราจะอยู่เคียงข้างคุณเพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานเครื่องจักรคุณภาพดี ยกระดับงานบริการด้วยการเปิดศูนย์บริการทั่วประเทศ เพื่อสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างทันท่วงที สอดรับกับนโยบายที่ว่า More Than You Care

Zoomlion เปิด \'Global Service Tour-Thailand\' ตอกย้ำงานบริการหลังการขาย Zoomlion เปิด \'Global Service Tour-Thailand\' ตอกย้ำงานบริการหลังการขาย