มหกรรมเพื่อคนรักญี่ปุ่น แนะนำเที่ยวครบทุกเรื่อง NIPPON HAKU BANGKOK 2023

มหกรรมเพื่อคนรักญี่ปุ่น แนะนำเที่ยวครบทุกเรื่อง  NIPPON HAKU BANGKOK 2023

พบกันในงาน NIPPON HAKU BANGKOK วันที่ 1–3 กันยายน 2566 ณ ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 11.00 - 20.00 น. สำหรับคนที่หาทางเลือกในการลุยญี่ปุ่นในแบบที่ใช่...

งานมหกรรมเพื่อคนรักญี่ปุ่นแบบครบทุกเรื่องในประเทศไทย กับงาน“NIPPON HAKU BANGKOK 2023”ในธีม“NIPPON DAISUKI!” กับทุกเรื่องของความเป็นญี่ปุ่นในงานเดียว พร้อมเอาใจคนชอบเที่ยว ชอบตะลุยญี่ปุ่น 

แจกพิกัดจุดเช็คอินแบบ Unseen จากตัวแทนการท่องเที่ยวจังหวัดของประเทศญี่ปุ่นแนะนำเอง พร้อมจัดดีลพิเศษจากหลายบริษัททั้งตั๋วเครื่องบิน ตั๋วรถไฟ และส่วนลดอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษจาก 3 สายการบินดังของญี่ปุ่นJapan Airlines, Peach Aviationและ Air Japan

มหกรรมเพื่อคนรักญี่ปุ่น แนะนำเที่ยวครบทุกเรื่อง  NIPPON HAKU BANGKOK 2023 บูธท่องเที่ยวชิมาเนะ

จังหวัดที่เรียกได้ว่าเด่นในเรื่องของความโชคดีและผิวพรรณที่งดงาม และศาลเจ้าอิซุโมะไทฉะสถานที่สถิตของเทพเจ้าที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่น แล้วยังมีออนเซ็นซึ่งอุดมไปด้วยคุณค่าทางธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวพรรณงดงาม

เรื่องการกินก็ไม่เป็นที่สองรองใคร มีเนื้อชิมาเนะวากิวซึ่งครองอันดับ 1 ของญี่ปุ่นและอาหารทะเลสดใหม่สุดแสนอร่อยจากทะเลญี่ปุ่น สายชื่นชมธรรมชาติก็ต้องนี่เลย “แม่น้ำฮิอิ” และ “ถนนซากุระ” ที่จะเผยโฉมอุโมงค์ซากุระให้ทุกคนได้เชยชม!

บูธการท่องเที่ยวกุนมะ

เป็นจังหวัดที่สามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ห่างจากโตเกียว 60 นาทีโดยรถไฟชินคันเซ็น! กุนมะมีแหล่งน้ำพุร้อนอยู่ทั่วทั้งจังหวัด การันตีได้เลยว่าหากได้แช่แล้วร่างกายอบอุ่น จิตใจปลอดโปร่ง เท่านั้นยังไม่พอ กุนมะยังมีสกีรีสอร์ทมากถึง 18 แห่ง อาหารก็ยังอร่อยไม่แพ้จังหวัดอื่นอีกด้วย

เที่ยวคิวชู บูธEast and Mid-kyushu Route

ที่พร้อมแนะนำการท่องเที่ยว เมืองคิตะคิวชู จังหวัด ฟุคุโอกะ, เมืองเบปปุ จังหวัดโออิตะ และเมืองคุมาโมโตะ จังหวัดคุมาโมโตะ ตั้งอยู่ในภูมิภาคคิวชูทางตอนใต้ของญี่ปุ่น

ทั้งสามเมืองนี้จะทำให้ชาวไทยได้เพลิดเพลินไปกับการชอปปิ้งและธรรมชาติอันสวยงามและบ่อน้ำพุร้อน นอกจากนั้นยังจะได้สัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่นและท่องเที่ยวผ่าน Japan Rail Pass ได้ด้วย

บูธโอคายามะ (โอคายาม่า)

มาลองสัมผัสทิวทัศน์งดงามที่โอคายามะ จังหวัดที่เต็มไปด้วยบ้านเมืองที่แสดงให้เห็นถึงประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น มีปราสาทโอคายามะที่ผนังเป็นสีดำสนิทตัดกับท้องฟ้าสีคราม อีกทั้งสายธรรมชาติห้ามพลาด เพราะโอคายามะมี “โอคายามะโคราคุเอ็น” ซึ่งเป็นสวนที่ติด 1 ใน 3 สวนที่สวยที่สุดในญี่ปุ่นอีกด้วย

บูธCH.3 ชีวิตดี๊...ดี Life’s so good

4 จังหวัดสุดปังในญี่ปุ่น ไม่ว่าจะฮอกไกโด จุดสัมผัสอากาศหนาวแบบสุดขั้ว, นากาโนะ, โอคายามะ หรือจะเป็นชิซึโอกะ จังหวัดที่มีวิวขึ้นชื่ออย่างวิวชินคันเซนผ่านภูเขาไฟฟูจิที่จะต้องเห็นสักครั้งในชีวิต

มหกรรมเพื่อคนรักญี่ปุ่น แนะนำเที่ยวครบทุกเรื่อง  NIPPON HAKU BANGKOK 2023

บูธJeducationTravel

การท่องเที่ยวแนวใหม่แบบ adventure ผ่านการปั่นจักรยานท่องเที่ยวธรรมชาติ รับสายลม แสงแดด ความสดชื่นของประเทศญี่ปุ่นด้วยรูทการปั่นในหลายจังหวัดที่คัดสรรค์มาแล้วว่าทุกท่านจะได้รับประสบการณ์ความฟิน ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางปั่นสุดตระการตา ที่พัก อาหารชั้นเลิศ ไกด์นำปั่น และการแวะเวียนสถานที่สำคัญต่างๆ ระหว่างทางที่สายมูจะต้องเลิฟ

บูธ Klook

แพลตฟอร์มจองกิจกรรมท่องเที่ยวสุดฮอต ที่เตรียมจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มมาให้สายท่องเที่ยวเตรียมช้อปกันในงานฯ และ เตรียมพบกับคุณ “เก๋ไก๋สไลเดอร์ ( Kaykai Salaider Channel ) ” อินฟลูเอนเซอร์ ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2023 เวลา 13.00 น. – 14.00 น.ที่บูธ Klook และขึ้นบนเวทีเวลา 15.00 น. – 15.30 น.

บูธจังหวัดไซตามะ

ชวนมาท่องเที่ยวดูธรรมชาติที่สามารถนั่งรถไฟ Seibu Railway ไปได้เลย โดย Seibu Railway เป็นสายรถไฟที่ขึ้นจากสถานีชินจูกุและอิเคบุคุโระ มุ่งหน้าตรงสู่ไซตามะ จุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจสำหรับสายรักธรรมชาติ ก็พร้อมแนะนำ ไม่ว่าจะเป็น Kawagoe ที่ให้อารมณ์สมัยเอโดะ หรือ Chichibu สถานที่ที่มีชื่อเสียงเรื่องใบไม้เปลี่ยนสี ง่ายและสะดวกต่อการเที่ยวแบบนี้ 

บูธจังหวัดอากิตะ

จังหวัดอากิตะไม่ได้มีแค่น้องหมาพันธุ์อากิตะ เพราะจุดเด่นของที่นี่คือความงดงามของธรรมชาติไม่ว่าจะเป็น “คะคุโนะดาเตะ” เมืองทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ ทะเลสาบทาซาวะวิวตระการตา ที่ห้อมล้อมไปด้วยหุบเขา หรือสายออนเซ็นก็จัดไป นิวโตะออนเซ็น พื้นที่สงบ พร้อมมอบความสุขให้จิตใจ

บูธ SHIMANAMI JAPAN

นำเสนอเส้นทางปั่นจักรยานระดับโลกกับเส้นทาง “Setouchi Shimanami Kaido” ด้วยระยะทางประมาณ 70 กิโลเมตร จากเมือง “โอโนมิจิ” จังหวัดฮิโรชิม่า สู่เมือง “อิมาบาริ” จังหวัดเอฮิเมะ พร้อมทั้งจุดให้เช่าจักรยานกว่า 10 จุดและประเภทจักรยานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นจักรยานไฟฟ้า ไปจนถึงจักรยานเสือหมอบ

นอกจากนี้ยังจะได้เพลินเพลินไปกับธรรมชาติอันสวยงามตลอดสองข้างทางและเส้นทางปั่นไร้สัญญาณไฟจราจรอย่าง “Yumeshime Kaido” อีกด้วย

บูธJapanmase เจแปนมาเสะ

Influencer สายหิมะที่มาเจอกันกี่ครั้ง ก็ต้องจัดเต็มขนข้อมูลและคำแนะนำเที่ยวลานสกี GALA Yuzawa (กาล่า ยูซาว่า) ลานสกียอดนิยมของนักท่องเที่ยวที่เดินทางจากโตเกียวได้สะดวกที่สุด นอกจากนี้ ยังนำแพคเกจโรงแรมติดลานสกีมาให้จับจอง พร้อมจัดเต็มขนอุปกรณ์สกีสโนว์บอร์ด ทั้งแว่นก๊อกเกิ้ล และเสื้อผ้าสายกีฬาลุยหิมะมาให้ช้อปกันอีกเพียบ

  • เตรียมลงทะเบียนเข้างานได้ฟรี! https://nipponhaku.one.in.th/
  • งาน NIPPON HAKU BANGKOK จัดวันที่1 – 3 กันยายน 2566 ณ ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 11.00 - 20.00 น.
  • ดูได้ที่Facebook Fanpage: NIPPON HAKU BANGKOK มหกรรมเพื่อคนรักญี่ปุ่น แนะนำเที่ยวครบทุกเรื่อง  NIPPON HAKU BANGKOK 2023