ศรีตรังโกลฟส์ คว้ารางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด 2566 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12

ศรีตรังโกลฟส์ คว้ารางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด 2566 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12

ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) คว้ารางวัลจากงาน อย. ควอลิตี้ อวอร์ด 2566 ในกลุ่มสถานประกอบการดีเด่นด้านเครื่องมือแพทย์ ตอกย้ำมาตรฐานและคุณภาพระดับสากลต่อเนื่องเป็นปีที่ 12

12 กรกฎาคม 2566 นายวิทย์นาถ สินเจริญกุล กรรมการบริหาร บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ STGT ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายถุงมือยางธรรมชาติและยางสังเคราะห์ทางการแพทย์และอเนกประสงค์ครบวงจรของไทย เข้ารับรางวัลในโครงการส่งเสริมคุณภาพการประกอบการผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพ หรือ อย. ควอลิตี้ อวอร์ด ประจำปี 2566 ในกลุ่มสถานประกอบการดีเด่นด้านเครื่องมือแพทย์ จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) กระทรวงสาธารณสุข ณ แกรนด์ ริชมอนด์ สไตลิช คอนเวนชั่น โฮเทล จังหวัดนนทบุรี โดยมี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นผู้รับมอบรางวัลในครั้งนี้ 

ศรีตรังโกลฟส์ คว้ารางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด 2566 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12

นายวิทย์นาถ สินเจริญกุล กรรมการบริหาร STGT กล่าวว่า รางวัลดังกล่าวเปรียบเสมือนสิ่งที่สร้างความภาคภูมิใจให้แก่บริษัทฯ รวมถึงพนักงานทุกๆ คนเป็นอย่างมาก เนื่องจาก ศรีตรังโกลฟส์ ได้ผ่านเกณฑ์พิจารณาคัดเลือกเข้ารับรางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด ให้เป็นองค์กรที่ดำเนินงานอย่างมีคุณภาพ จริยธรรม และมีการนำระบบควบคุมคุณภาพมาใช้ เพื่อผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและความปลอดภัยตรงตามมาตรฐานระดับสากลสูงสุดออกสู่ตลาด จากทางสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 ซึ่งสามารถใช้รับรองและบ่งบอกได้ถึงเครื่องหมายในการการันตีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและการรักษาระดับมาตรฐานที่ดีของบริษัทเสมอมา เพื่อตอกย้ำความเป็นมืออาชีพและการเป็นผู้นำด้านการผลิตถุงมือยางทางการแพทย์และอเนกประสงค์อันดับ 1 ของประเทศไทย ที่มุ่งพัฒนาการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยเน้นขับเคลื่อนเป้าหมายสำคัญสู่การเป็นผู้นำทางการผลิต "ถุงมือยางรักษ์โลก" ที่สะอาดปราศจากสารเคมีอันตรายทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ไปจนถึงกระบวนการผลิตและการส่งมอบไปยังผู้บริโภค เพื่อให้สอดรับกับแนวทางด้านสิ่งแวดล้อมที่บริษัทฯ เล็งเห็นและใส่ใจมาโดยตลอด พร้อมกันนี้เรายังมุ่งมั่นผลักดันองค์กรด้วยปณิธานอันแรงกล้าที่ต้องการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่สามารถ "ปกป้องทุกสัมผัส ด้วยความห่วงใย" ออกสู่ทุกชีวิตทั่วโลกได้อย่างยั่งยืนตลอดไป

ศรีตรังโกลฟส์ คว้ารางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด 2566 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12