Nespresso Professional ชวน ‘2 เชฟมิชลิน’ รังสรรค์เมนูอร่อยจากกาแฟ

Nespresso Professional  ชวน ‘2 เชฟมิชลิน’ รังสรรค์เมนูอร่อยจากกาแฟ

Nespresso Professional ชวน ‘2 เชฟมิชลิน’ เชฟตาม-ชุดารี เทพาคำ และ เชฟเจอราร์ด วิลลาเรท ฮอร์คาโญ ร่วมกันรังสรรค์เมนูอาหารจากกาแฟแคปซูลของ เนสเพรสโซ โพรเฟสชันนัล เหล่าเซเลบริตี้นักชิมและคอฟฟี่เลิฟเวอร์ ต่างปลื้มปริ่ม

Nespresso Professional ผู้ผลิตและจำหน่าย กาแฟแคปซูล และเครื่องชงกาแฟชนิดแคปซูลระดับ  พรีเมียมจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เปิดตัวเป็นครั้งแรก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่มธุรกิจ ครั้งนี้ 

เนสเพรสโซ นำเสนอเครื่องชงกาแฟ และกาแฟแคปซูลที่เหมาะกับการใช้งานของผู้ประกอบการตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ ทั้งกลุ่มโรงแรม ร้านอาหาร คาเฟ่ โรงพยาบาล และออฟฟิศสำนักงาน

เพื่อยกระดับโมเมนต์กาแฟและสร้างความประทับใจในการบริการของธุรกิจนั้นๆ ทั้งนี้ ผู้ประกอบการและลูกค้าจึงสามารถดื่มด่ำประสบการณ์กาแฟทั้งในบ้านและนอกบ้านจากเนสเพรสโซได้อย่างครบวงจร

โดยในการเปิดตัว Nespresso Professional ร่วมกับ 2 เชฟมิชลิน  ในการสร้างประสบการณ์ดินเนอร์ ที่ผสานเสน่ห์ของกาแฟหลากหลายรสชาติเข้ากับศาสตร์การทำอาหารในงาน Nespresso Professional x Michelin - Journey to Sustainable Gastronomy 

โดยร่วมมือกับเชฟเจ้าของรางวัลมิชลิน 1 ดาว เชฟตาม-ชุดารี เทพาคำ เจ้าของ ร้านBaan Tepa Culinary Space

และ เชฟเจอราร์ด วิลลาเรท ฮอร์คาโญ จาก ห้องอาหารElements, Inspired by Ciel Bleu โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ร่วมกันรังสรรค์เมนูอาหารจาก กาแฟแคปซูล ของ เนสเพรสโซ โพรเฟสชันนัล

โดยมี เซเลบริตี้คอกาแฟมาลิ้มลองอาหารไฟน์ไดนิ่ง ณ ร้าน Baan Tepa Culinary Space (บ้านเทพา คัลลินารี สเปซ)

Nespresso Professional  ชวน ‘2 เชฟมิชลิน’ รังสรรค์เมนูอร่อยจากกาแฟ อมรทิพย์ วัชรีวงศ์ ณ อยุธยา และ ปรีติ ฮาลัย

อมรทิพย์ วัชรีวงศ์ ณ อยุธยา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เนสเพรสโซ ประเทศไทย กล่าวว่า

“เราร่วมมือกับ The Michelin Guide เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษในการทานอาหารที่ครีเอทจากเชฟมากความสามารถ ผู้ดึงรสชาติของกาแฟ และวัตถุดิบชั้นดีเข้าด้วยกัน ถือเป็นโอกาสดีที่ทางเราอยากจะสื่อสารกับผู้ที่รักการดื่มกาแฟว่า 

เนสเพรสโซ ยังคงมุ่งมั่นในการนำเสนอโมเมนต์กาแฟที่ดีที่สุดในทั้งบ้านและนอกบ้านอย่างต่อเนื่อง โดยขยายประสบการณ์กาแฟด้วยการส่งมอบเครื่องชงกาแฟอันเป็นนวัตกรรมใหม่ให้กับลูกค้าในกลุ่มธุรกิจ

ผ่านแบรนด์ Nespresso Professional พร้อมกับข้อเสนอและการบริการอย่างใกล้ชิดเพื่อมอบความสะดวกสบายและความประทับใจให้กับผู้ที่มาใช้บริการในสถานที่ของคุณลูกค้า”

Nespresso Professional  ชวน ‘2 เชฟมิชลิน’ รังสรรค์เมนูอร่อยจากกาแฟ ปรีติ ฮาลัย ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจ เนสเพรสโซ ประเทศไทย

Nespresso Professional  ชวน ‘2 เชฟมิชลิน’ รังสรรค์เมนูอร่อยจากกาแฟ จารุจิต ใบหยก และ อภินรา ศรีกาญจนา

Nespresso Professional  ชวน ‘2 เชฟมิชลิน’ รังสรรค์เมนูอร่อยจากกาแฟ สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล

Nespresso Professional  ชวน ‘2 เชฟมิชลิน’ รังสรรค์เมนูอร่อยจากกาแฟ

เจย์ สเปนเซอร์

Nespresso Professional  ชวน ‘2 เชฟมิชลิน’ รังสรรค์เมนูอร่อยจากกาแฟ

ชาลิสา วีรวรรณ

ภายในงาน เริ่มต้นขึ้นด้วยการพาเหล่าเซเลบริตี้นักชิมและคอฟฟี่เลิฟเวอร์ นำโดย เจย์ สเปนเซอร์,  ชาลิสา วีรวรรณ, สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล, จารุจิต ใบหยก และ อภินรา ศรีกาญจนา

เยี่ยมชมฟาร์ม  ปลูกผักที่เนสเพรสโซ มอบกากกาแฟในการใช้เป็นปุ๋ยสำหรับเพาะปลูกเพื่อนำมาทำอาหาร พร้อมดื่มด่ำรสชาติกาแฟในกลุ่ม Origins จาก Nespresso Professional ด้วยเครื่องชงกาแฟรุ่น Momento 200 ที่ช่วยเสิร์ฟกาแฟให้กับแขกภายในงานด้วยเวลาอันรวดเร็ว

Nespresso Professional  ชวน ‘2 เชฟมิชลิน’ รังสรรค์เมนูอร่อยจากกาแฟ Nespresso Professional เครื่องชงกาแฟรุ่น Momento 200

โดยรองรับได้สูงสุดถึง 140 แก้วต่อชั่วโมง พร้อมดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย มีหน้าจอสัมผัสที่หรูหรา และฟังก์ชั่นการสกัดกาแฟเมนูต่างๆ เพียงแค่กดปุ่ม 1 ครั้ง นอกจากนั้น Nespresso Professional ยังพร้อมนำเสนอเครื่องชงกาแฟอีกหลากหลายรุ่นที่ตอบโจทย์ทุกขนาดธุรกิจของลูกค้า

จึงทำให้ลูกค้าสามารถเลือกรุ่นที่เหมาะสำหรับการใช้งาน ตั้งแต่ระดับเริ่มต้นอย่างคาเฟ่ ร้านอาหาร ห้องประชุม ออฟฟิศ เลานจ์ โรงพยาบาลไปจนถึงโรงแรมขนาดใหญ่

Nespresso Professional  ชวน ‘2 เชฟมิชลิน’ รังสรรค์เมนูอร่อยจากกาแฟ

เชฟเจอราร์ด วิลลาเรท ฮอร์คาโญ 

Nespresso Professional  ชวน ‘2 เชฟมิชลิน’ รังสรรค์เมนูอร่อยจากกาแฟ

เชฟตาม-ชุดารี เทพาคำ 

จากนั้นแขกทุกท่านจะได้เริ่มสัมผัสกับประสบการณ์ความอร่อยอย่างต่อเนื่องกับมื้อค่ำสุดพิเศษ โดยแต่ละเมนูล้วนผ่านการรังสรรค์ทั้งหน้าตาและรสชาติ โดยทั้ง 2 เชฟมิชลิน ครีเอทเมนูอาหารผสมผสานรสชาติกาแฟเนสเพรสโซอันโดดเด่น เพื่อดึงรสชาติเฉพาะตัวของวัตถุดิบในแต่ละจานให้มีความพิเศษยิ่งขึ้น

Nespresso Professional  ชวน ‘2 เชฟมิชลิน’ รังสรรค์เมนูอร่อยจากกาแฟ

Lemon Sole Artichokes Coffee 

เริ่มต้นเรียกน้ำย่อยด้วยเมนู Lemon Sole Artichokes & Coffee ผสมกาแฟ Nespresso Origins – India, จานหลักอย่าง Canard en croute  de sel Coffee ผสมกาแฟ Nespresso Origins – Peru Organic และปิดท้ายด้วยของหวาน Binchotan Citrus Whiskey Coffee Cake ผสมกาแฟ Nespresso Bianco Intenso

Nespresso Professional  ชวน ‘2 เชฟมิชลิน’ รังสรรค์เมนูอร่อยจากกาแฟ

เมนู Abalone, Giant Trevelly & Coffee

Nespresso Professional  ชวน ‘2 เชฟมิชลิน’ รังสรรค์เมนูอร่อยจากกาแฟ เมนู Canard en croute de sel Coffee 

Nespresso Professional  ชวน ‘2 เชฟมิชลิน’ รังสรรค์เมนูอร่อยจากกาแฟ

เมนู Canard en croute de sel Coffee 

Nespresso Professional  ชวน ‘2 เชฟมิชลิน’ รังสรรค์เมนูอร่อยจากกาแฟ เมนู Binchotan Citrus Whiskey Coffee Cake

โดยเชฟทั้งสองยังได้ใช้ผักออร์แกนิกจากฟาร์มที่ปลูกจากกากกาแฟเนสเพรสโซ ผสมผสานวัตถุดิบจนเกิดเป็นเมนูที่สุดพิเศษ ผลลัพธ์คือการสร้างสรรค์ ต่อยอด และตอกย้ำจุดยืนของเนสเพรสโซในการสร้างคุณค่าที่ไม่รู้จบและความยั่งยืนให้กับทุกสัมผัสจากแบรนด์

สามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมต่างๆ รวมถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://www.nespresso.com/pro/th/en/ โดยสามารถติดตามข่าวสารจากเนสเพรสโซได้ที่ Facebook: Nespresso.Thailand, Instagram: @Nespresso.TH และ Line: @NespressoTH

เกี่ยวกับเนสเพรสโซ

เนสเพรสโซ เป็นผู้นำด้านกาแฟแคปซูลและเครื่องชงกาแฟชนิดแคปซูลระดับพรีเมียมจากประเทศสวิสเซอแลนด์ เนสเพรสโซมุ่งมั่นที่จะสร้างการเติบโตของธุรกิจกาแฟที่ยั่งยืน โดยทำงานร่วมกับเกษตรกรกว่า 140,000 คน ใน 18 ประเทศผ่านโครงการกาแฟ AAA Sustainable Quality Program เพื่อสร้างแนวปฏิบัติด้านความยั่งยืนบนไร่กาแฟและพื้นที่เพาะปลูกโดยรอบ

โครงการดังกล่าวเปิดตัวในปี 2003 ภายใต้ความร่วมมือกับองค์กรไม่แสวงกำไร NGO Rainforest Alliance โดยมีเป้าหมายในการมุ่งพัฒนาประสิทธิภาพในกระบวนการเก็บเกี่ยว และเพิ่มคุณภาพของผลผลิต เพื่อได้มาซึ่งกาแฟระดับพรีเมียมพร้อมทั้งพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวไร่และชุมชนในระยะยาว

เนสเพรสโซได้ดำเนินธุรกิจใน 81 ประเทศทั่วโลก และมีจำนวนร้านบูติกเนสเพรสโซทั้งหมด 802 แห่งทั่วโลก โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมในเว็บไซต์ทางการได้ที่  www.nestle-nespresso.com