โรงพยาบาลนวเวช ต้อนรับคณะนักศึกษาหลักสูตร Executive MBA มหาวิทยาลัยฮาวาย

โรงพยาบาลนวเวช ต้อนรับคณะนักศึกษาหลักสูตร Executive MBA มหาวิทยาลัยฮาวาย

โรงพยาบาลนวเวช ต้อนรับคณะนักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (Executive MBA) จากมหาวิทยาลัยฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา

พล.ร.ต.นพ.สุรเชษฐ์ สู่พานิช ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนวเวช ให้การต้อนรับพร้อมบรรยายพิเศษ ให้กับคณะนักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (Executive MBA) จากมหาวิทยาลัยฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมกันนี้ พญ.ณหทัย ฉัตรสิงห์ อายุรแพทย์โรคหัวใจ ศูนย์โรคหัวใจ และทรวงอก (Cardiology Center) โรงพยาบาลนวเวช ได้บรรยายให้ความรู้เรื่องของความพร้อมในการดูแลรักษาผู้ป่วยภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะที่ต้องใช้เทคนิคยาควบคุมการเต้นของหัวใจร่วมกับการจี้ด้วยไฟฟ้าผ่านคลื่นเสียงความถี่สูง โดยที่ทาง ทีมแพทย์ศูนย์โรคหัวใจ และทรวงอก โรงพยาบาลนวเวช มีทั้งแพทย์ผู้ชำนาญการด้านสรีรวิทยาไฟฟ้าหัวใจ และแพทย์ผู้ชำนาญการด้านหัตถการปฏิบัติรักษาโรคหัวใจและหลอดเลือด (Interventional Cardiology) ในกรณีต้องการดูแลรักษาที่มากขึ้นตามลำดับอาการของโรคหัวใจ 

พญ.ณหทัย ฉัตรสิงห์ พาคณะนักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (Executive MBA) เยี่ยมชมศักยภาพการให้บริการของศูนย์โรคหัวใจ และทรวงอก พร้อมบรรยายข้อมูลความรู้เกี่ยวกับคุณสมบัติของเทคโนโลยีเครื่องมือทางการแพทย์ภายในศูนย์โรคหัวใจ และทรวงอก เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพความพร้อมของทีมบุคลากรทางการแพทย์ที่มากประสบการณ์ในการดูแลรักษาผู้ป่วยโรคหัวใจ อย่างครบวงจรในทุกขั้นตอนตั้งแต่การป้องกันการเกิดโรคหัวใจ การวินิจฉัยระยะเริ่มต้น การรักษา การสวนหัวใจ และการผ่าตัด รวมถึงการฟื้นฟูสมรรถภาพของหัวใจ ด้วยทีมอายุรแพทย์โรคหัวใจผู้ชำนาญการเฉพาะทางครบทุกสาขา ทำงานควบคู่กับเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย ซึ่งที่ศูนย์โรคหัวใจ และทรวงอก โรงพยาบาลนวเวชพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
    

ปิดท้ายด้วยการเยี่ยมชมการบริหารจัดการห้องพักผู้ป่วยใน และเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยของ โรงพยาบาลนวเวช อาทิ ศูนย์การเรียนรู้ด้านรังสีวินิจฉัย โดยความร่วมมือระหว่างฟิลิปส์ และโรงพยาบาลนวเวช, ห้องตรวจการนอนหลับ (Sleep test) และห้องพักผู้ป่วยแบบห้องดีลักซ์ (Deluxe) ห้องสวีท (Suite) เป็นต้น เพื่อเป็นการเพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์ใหม่ๆ  ทางด้านองค์กรโรงพยาบาลเอกชนในประเทศไทยให้แก่คณะนักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (Executive MBA) ทุกท่าน เมื่อเร็วๆ นี้  

โรงพยาบาลนวเวช ต้อนรับคณะนักศึกษาหลักสูตร Executive MBA มหาวิทยาลัยฮาวาย