'เอบีเอกซ์' ประกาศปั้นโปรเจกต์ใหม่ เปิดตัวโรงแรมแห่งแรกบน Bitkub Metaverse

'เอบีเอกซ์' ประกาศปั้นโปรเจกต์ใหม่ เปิดตัวโรงแรมแห่งแรกบน Bitkub Metaverse

บริษัท เอบีเอกซ์ จำกัด ประกาศปั้นโปรเจกต์ใหม่บน Bitkub Metaverse ปูพรมก้าวสู่โลกยุคใหม่ ด้วยการจับจองที่ดิน เพื่อสร้างโรงแรม และเปิดสัมปทาน

4 กรกฎาคม 2566 บริษัท เอบีเอกซ์ จำกัด บริษัทที่มุ่งพัฒนาโปรเจกต์ในโลก WEB3 และเทคโนโลยีบล็อกเชน ประกาศเข้าร่วม Bitkub Metaverse ซึ่งได้มีการจับจองเป็นเจ้าของที่ดิน เพื่อสร้างอสังหาฯ และเปิดสัมปทาน โดยจะอยู่ในรูปแบบที่พักเติมพลังหรือโรงแรมแห่งแรกบน Bitkub Metaverse ที่จะเปิดบริการให้ชาว Rabbitian ได้สามารถเข้าไปพักผ่อนและรีชาร์จพลังงานได้

นายภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี กล่าวว่า ส่วนตัวเชื่อว่า Bitkub Metaverse จะเปรียบเสมือนจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่เป็นมากกว่าโลกเสมือนและมีความแตกต่างเฉพาะตัว โดยจะอยู่ในรูปแบบ Digital Twin ที่จะเชื่อมต่อและผลักดันให้ภาคธุรกิจสามารถจัดกิจกรรมและมอบสิทธิพิเศษให้ผู้ใช้งาน นอกจากนี้ Bitkub Metaverse จะเปรียบเสมือนเชื้อเพลิงในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลที่จะมอบโอกาสใหม่ๆ ให้ทุกคนสามารถทำกิจกรรมได้อย่างอิสระ เปรียบเป็นโลกเสมือนอีกใบหนึ่งที่ให้ทุกคนได้มาสนุกสนานร่วมกันอย่างลงตัว 

นายชัชวาลย์ สุริยะยรรยง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอบีเอกซ์ จำกัด กล่าวว่า การมาของเทคโนโลยี AR และ VR จะสามารถชิงความได้เปรียบและเพิ่มความสำคัญให้กับเทคโนโลยีบนโลกเสมือน โดยเชื่อว่าเทคโนโลยีเหล่านี้จะสามารถเชื่อมต่อกับ Bitkub Metaverse พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้คนได้อีกมากมาย

\'เอบีเอกซ์\' ประกาศปั้นโปรเจกต์ใหม่ เปิดตัวโรงแรมแห่งแรกบน Bitkub Metaverse \'เอบีเอกซ์\' ประกาศปั้นโปรเจกต์ใหม่ เปิดตัวโรงแรมแห่งแรกบน Bitkub Metaverse