"APEX Medical Center" โชว์นวัตกรรมหุ่นดี "Coolsculpting Elite"

"APEX Medical Center" โชว์นวัตกรรมหุ่นดี "Coolsculpting Elite"

"APEX Medical Center" ผนึกกำลัง Allergan โชว์นวัตกรรม "Coolsculpting Elite" ที่เดียวในประเทศไทยและแห่งแรกในภูมิภาคอาเซียน ชี้กระแสลดสัดส่วนรูปร่างเติบโตทั้งในไทยและทั่วโลก

แพทย์หญิงนันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ ผู้ก่อตั้ง APEX Medical Center เปิดเผยว่า “นวัตกรรมทางการแพทย์ผิวหนัง เดินหน้าพัฒนาไม่หยุดยั้ง ระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา การดูแลปัญหาผิวพรรณและรูปร่างก้าวล้ำหน้าไปอย่างมาก ซึ่งในปี 2023 ทีมผู้บริหาร Allergan ได้ฤกษ์ปล่อยนวัตกรรม Coolsculpting Elite โชว์ผลลัพธ์ที่ได้ผลดีกว่าเทคโนโลยีเดิม แต่ยังคงความปลอดภัยไว้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ครั้งนี้เป็นการต่อยอดเทคโนโลยีจาก Harvard Medical Schools พัฒนาเป็น Coolsculpting Elite ที่มีประสิทธิภาพได้ดีกว่าเดิม

สำหรับการร่วมทอล์กพิเศษแลกเปลี่ยนมุมมองและแชร์ประสบการณ์ความสำเร็จนวัตกรรมเครื่อง Coolsculpting Elite  ครองกระแสตอบรับดีอย่างต่อเนื่องตลอด 11 ปี ครั้งนี้จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ ELITE Experience 2023 ปล่อย  Coolsculpting Elite ปรับโฉมและอัดแน่นเทคโนโลยีนวัตกรรม Allergan สุดล้ำ ตอกย้ำความสำเร็จที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก  ซึ่งความพิเศษเฉพาะ APEX Medical Center จึงเป็นรายแรกที่เอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์ ชูหนึ่งเดียว Allergan ในประเทศไทยและแห่งแรกในอาเซียน เพื่อให้ลูกค้าประทับใจ สัมผัสความทันสมัยกับบริการ Coolsculpting Elite รุ่นใหม่ เปิดรองรับบริการทั้งหมด 12 สาขา

\"APEX Medical Center\" โชว์นวัตกรรมหุ่นดี \"Coolsculpting Elite\"

มร.ซาลิ อาเมียร์ Area Band Lead JAPAC กล่าวว่า “นวัตกรรม Coolsculpting Elite มุ่งวิจัยและพัฒนานวัตกรรมสลายไขมันด้วยความเย็นชนิดเดียวที่ได้รับการรับรอง US FDA จากประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นที่ยอมรับจากแพทย์ทั่วโลก และ Social Media เข้ามามีบทบาทอย่างต่อเนื่อง

อาทิ Google Facebook Instagram Twitter TikTok  YouTube เป็นต้น ล้วนเป็นปัจจัยการใช้ชีวิตประจำวันลูกค้ามักใช้สมาร์ทโฟนติดต่อกันยาวนานหลายชั่วโมง  ทำให้กระตุ้นกลุ่มลูกค้าเข้าถึงคอนเทนต์ได้ง่าย อัตราการเติบโตคาดว่า 10 เปอร์เซ็นต์ทั้งในไทยและทั่วโลกในทุกปี”

\"APEX Medical Center\" โชว์นวัตกรรมหุ่นดี \"Coolsculpting Elite\"

ภายในงานได้รับเกียรติจาก ไอวี่ ลิม Senior Training Manager JAPAC, รัชนา ดังโกสินทร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และนิรตา กมลนาวิน หัวหน้าฝ่ายการตลาด จากบริษัท แอลเลอร์แกน (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Allergan Aesthetics ประเทศไทย รวมถึงพันธมิตรธุรกิจระดับชั้นนำ อาทิ แพทย์หญิงอายากะ นิชิคาวะ ผู้ใช้ Coolsculpting Elite อันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น และ นายแพทย์เทอเรนซ์ แทน ผู้ใช้ Coolsculpting Elite อันดับหนึ่ง จากประเทศสิงคโปร์ เป็นต้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Apex Profound Beauty หรือโทร. 06 3310 8000