'รัศมีแข' คนบันเทิงที่หันมาบุกเบิกธุรกิจผลไม้อบแห้ง 'บ๊วยรัศมีแข'

'รัศมีแข' คนบันเทิงที่หันมาบุกเบิกธุรกิจผลไม้อบแห้ง 'บ๊วยรัศมีแข'

รัศมีแข คนบันเทิง ที่หันมาบุกเบิกธุรกิจผลไม้อบแห้ง บ๊วย มะขาม มะม่วง ในนามแบรนด์บ๊วยรัศมีแข จะอร่อยแค่ไหนต้องชิมเอง

อีกธุรกิจดารานักแสดง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น พิธีกร ดารานักแสดงมากความสามารถ เมื่อปีที่ผ่านมาเดินตามฝันสำเร็จ ด้วยการเป็นนักวอลเลย์บอลอาชีพ สร้างความฮือฮาคนในวงการบันเทิงและวงการกีฬา ส่วนอีกบทบาทเป็นเจ้าของธุรกิจผลไม้อบแห้งแบรนด์ บ๊วยรัศมีแข ที่กำลังไปได้สวย รสชาติอร่อยกลมกล่อมไม่เหมือนใคร

ว่ากันว่า บ๊วยรัศมีแข ได้รับการการันตีจากเพื่อนดาราที่ได้ลิ้มลอง แล้วบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า...อร่อย แถมรัศมีแข ยังเป็นคนในวงการบันเทิงที่บุกเบิกธุรกิจผลไม้อบแห้งแบบจริงจัง เพราะเพื่อนๆ ก็ทำธุรกิจร้านอาหาร และธุรกิจบิวตี้เป็นส่วนใหญ่  

ปฏิเสธไม่ได้ว่า รัศมีแข คือนักธุรกิจ SME หน้าใหม่ไฟแรง ที่พร้อมจะพัฒนาสินค้าเพื่อคนไทย พร้อมผลักดันแบรนด์ให้ดังไกลไปต่างแดนอีกด้วย

แรงบันดาลใจการทำแบรนด์บ๊วย รัศมีแข เริ่มตั้งแต่ปี 2561 จากการได้มีโอกาสไปชิมบ๊วยของเพื่อนสนิทแม่ ซึ่งเป็นเจ้าของโรงงาน หลังจากที่ได้ชิมก็รู้สึกว่ารสชาติอร่อย  

"แขอยู่ต่างประเทศมานาน พอได้ทานอาหารไทย ขนมไทย ทุกอย่างอร่อยไปหมด เราจะเอาความอร่อยของเราเป็นที่ตั้งไม่ได้ เลยเอาไปให้หลายๆ คนได้ชิม ทุกคนบอกอร่อย จึงมีแนวคิดที่จะทำเป็นธุรกิจ

เพื่อนๆ ดาราในวงการบันเทิงส่วนใหญ่จะทำธุรกิจผลิตภัณฑ์ประเภทความสวย ความงาม ซึ่งไม่น่าจะเหมาะกับตัวเอง ยังไม่ค่อยมีใครทำธุรกิจผลไม้อบแห้งอย่างบ๊วย มะขาม มะม่วง อีกอย่างเราก็อยากมีธุรกิจเป็นของตนเอง จึงเป็นที่มาของรัศมีแขมาทำบ๊วย มะม่วง มะขาม”

\'รัศมีแข\' คนบันเทิงที่หันมาบุกเบิกธุรกิจผลไม้อบแห้ง \'บ๊วยรัศมีแข\'

สินค้าของรัศมีแข มีทั้ง บ๊วยดำ  3 รส, บ๊วย 3 รส, มะขาม 3 รส, มะม่วง ส่วนกล้วยกับสับปะรดเป็นสินค้าตามฤดูกาล ขายผ่านช่องทางออนไลน์ ปัจจุบันมีบ๊วย 3 รส และมะขาม 3 รส แบบกระปุก วางจำหน่ายในร้านเซเว่นฯ ตามปั๊มน้ำมัน