บล.พาย ต้อนรับ CEO คนใหม่ "บ๊อบ เวาเทอร์ส"

บล.พาย ต้อนรับ CEO คนใหม่  "บ๊อบ เวาเทอร์ส"

บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) ต้อนรับ CEO คนใหม่ "บ๊อบ เวาเทอร์ส" พร้อมปลดล็อกศักยภาพของ Pi พลิกโฉมสู่การเป็นผู้นำดิจิทัลทางการเงินเต็มรูปแบบ

บ๊อบ เวาเทอร์ส เป็นผู้นำที่เชี่ยวชาญการปฏิรูปองค์กรโดยเฉพาะในอุตสาหกรรมการเงิน สั่งสมประสบการณ์อันแข็งแกร่งในการสร้างและขยายบริษัทชั้นนำต่างๆ มากมาย ก่อนรับตำแหน่งที่ บล. พาย เคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันภัย และผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท โบลท์เทค ประเทศไทย โดยมีความรับผิดชอบทั้งในธุรกิจนายหน้าประกันภัยแบบดิจิทัลและการปกป้องอุปกรณ์ของโบลท์เทคภายใต้ชื่อ ดีไวซ์ โพรเท็คชั่น

นอกเหนือจากประสบการณ์ข้างต้น บ๊อบ เวาเทอร์ส ยังมีประสบการณ์กว่าทศวรรษในไทย ช่วงการเข้าซื้อกิจการของไอเอ็นจีประกันชีวิต ไปยังเอฟดับบลิวดี ประสบการณ์ในการปฏิรูปองค์กร การปรับเปลี่ยนองค์กรสู่ความเป็นดิจิทัลและการผลักดันการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของธุรกิจในประเทศไทย ทำให้เขาพร้อมเป็นผู้นำการขับเคลื่อน บล. พาย ผ่านวิสัยทัศน์ที่ตอบสนองต่อความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในอุตสาหกรรมหลักทรัพย์ไทย

"ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว บล.พาย โดยพร้อมผลักดันสู่การขึ้นเป็นผู้นำในการพลิกโฉมการซื้อขายหลักทรัพย์ในไทยและความเป็นดิจิทัล ความสามารถด้านเทคโนโลยีและกลยุทธ์เชิงธุรกิจที่แข็งแกร่งของเราจะเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญในการพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัลรูปแบบใหม่ ซึ่งผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะสามารถส่งมอบประสบการณ์การลงทุนที่เหนือกว่าแก่ลูกค้าปัจจุบันของเราและตอบรับความต้องการที่สามารถชนะใจนักลงทุนรุ่นใหม่ได้อย่างแน่นอน" บ๊อบ เผยความรู้สึก
 

บ๊อบ กล่าวต่อว่า เรายังคงเดินหน้าสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนผ่านที่ปรึกษาทางการเงินอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด "บล.รูปแบบดิจิทัลพร้อมความใส่ใจของที่ปรึกษาทางการเงิน" โดยเริ่มจากการลดปริมาณเอกสารในขั้นตอนต่างๆ เพื่อลดเวลาให้ลูกค้าได้สามารถใช้เวลากับ ที่ปรึกษาทางการเงิน ในการปรึกษาและเพิ่มโอกาสการลงทุนทั้งในประเทศและทั่วโลกได้อย่างเต็มที่มากขึ้น

"ผมยังมุ่งเน้นการปลดล็อกศักยภาพของบริษัทฯ ผ่านบุคลากรของเราเพื่อขับเคลื่อนการพัฒนา Pi Application และแพลตฟอร์มของ บล.พาย เพื่อสร้างการเติบโตและทำให้การลงทุนเป็นสิ่งที่คนไทยทุกคนสามารถเข้าถึงได้ โดยการส่งมอบผลิตภัณฑ์การลงทุน และการบริการทางการเงินรูปแบบใหม่ในประเทศไทย" บ๊อบ กล่าวทิ้งท้าย