เปิดตัว"มธรา (Matara)" แบรนด์เครื่องประดับ แห่งใหม่ที่เกษรวิลเลจ

เปิดตัว"มธรา (Matara)" แบรนด์เครื่องประดับ แห่งใหม่ที่เกษรวิลเลจ

เกษรวิลเลจ ต้อนรับ มธรา (Matara) แบรนด์เครื่องประดับไข่มุกสุดหรูเข้าเป็นส่วนหนึ่งของห้าง มธรา เป็นผู้ผลิตเครื่องประดับสายลักซ์ชัวรี่ที่มีสินค้าหลากหลายให้เลือกตั้งแต่ แหวน สร้อยคอ และต่างหู เป็นเครื่องประดับไข่มุกที่เหมาะสำหรับผู้หญิงทุกคน

จากจุดเริ่มต้นในการทำธุรกิจเครื่องประดับของเพื่อนสนิทสามคนเมื่อแปดปีที่แล้ว ปัจจุบันได้ก้าวไปสู่ความสำเร็จในระดับนานาชาติ เครื่องประดับของ มธรา ได้ถูกสวมใส่โดยดาราและนางแบบในระดับโลก
เช่น Heart Evangelista และ Leonie Hanne ในระหว่างการเดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์และเมืองเวนิสในปีนี้ด้วย

 

 

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา มธรา ยังคงได้รับการสนับสนุนจากผู้ที่ชื่นชอบเครื่องประดับไข่มุกในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติน้อยลงก็ตาม คุณจิน-จงจินต์ จึงสุระ หนึ่งในผู้ก่อตั้งและผู้บริหารของมธรา กล่าวว่า “ในช่วงสถานการณ์โควิดได้มีการไลฟ์ขายของผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย
และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าคนไทย ที่ยังคงสั่งทำเครื่องประดับกับ มธรา อย่างต่อเนื่อง”

เปิดตัว\"มธรา (Matara)\" แบรนด์เครื่องประดับ แห่งใหม่ที่เกษรวิลเลจ

 

เมื่อสถานการณ์เริ่มดีขึ้นและมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเพิ่มมากขึ้น มธรา จึงได้ตัดสินใจเปิดร้านบูติกขึ้นที่เกษรวิลเลจ เพื่อให้ทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติสามารถเข้ามาเลือกชมและทดลองสวมใส่เครื่องประดับได้ นอกจากนี้ลูกค้าและผู้ที่สนใจเครื่องประดับอัญมณีของ มธรา ยังสามารถเข้าถึงคอลเล็กชันปี 2022/23 ของ มธรา สตูดิโอ ได้สะดวกยิ่งขึ้น และเปรียบเสมือนการเปิดประตูสู่โลกของเครื่องประดับของ มธรา

ในโอกาสพิเศษนี้ มธรา ได้นำเครื่องประดับที่ดัดแปลงมาจากคอลเล็กชันที่ขึ้นเป็นพิเศษมาจัดจำหน่ายด้วย ลูกค้าจะสามารถซื้อเครื่องประดับที่เป็นเอกลักษณ์และไม่เหมือนใครได้ในทันที โดยไม่ต้องรอการออกแบบและการสั่งทำซึ่งโดยทั่วไปแล้วอาจใช้เวลามากถึงหกเดือน และยังได้ขยายระยะเวลาการรับประกันเครื่องประดับจาก 2 เป็น 3 ปีด้วย