ทีมบริหาร ไบรท์ตัน ประเทศอังกฤษ เยี่ยมเยียน โรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน กรุงเทพฯ

ทีมบริหาร ไบรท์ตัน ประเทศอังกฤษ เยี่ยมเยียน โรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน กรุงเทพฯ

คณะผู้บริหารจากโรงเรียน ไบรท์ตัน คอลเลจ ประเทศอังกฤษ มาเยี่ยมโรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ พร้อมตรวจสอบมาตรฐานการศึกษา ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกเทอม เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ใกล้ชิดของโรงเรียนในเครือไบรท์ตันทั่วโลก

คณะบริหารได้ทำการสำรวจคลาสสอนมากกว่า 70 คลาส และกิจกรรมอีกมากกว่า 30 กิจกรรม ได้พบปะพูดคุยกับนักเรียน ครู และผู้ปกครอง รวมถึงการเข้าร่วมประชุมทางวิชาการ การแข่งกีฬาและกิจกรรมสำคัญอื่นๆ ด้วยความประทับใจในโรงเรียนฯ และบุคคลากร รวมถึงนักเรียนเป็นอย่างมาก

ในรายงานระบุว่า โรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ มีการบริหารจัดการที่มีคุณภาพ การเรียนการสอนเป็นรูปธรรมที่สนองความต้องการของนักเรียนทุกคน ไม่ว่าจะเป็นศิลปะการแสดง สถานที่เพียบพร้อมสำหรับกีฬาที่กว้างขวาง และห้องสันทนาการอื่นๆ ล้วนได้รับการประเมินว่ามีประโยชน์ในการพัฒนาและสร้างความก้าวหน้าให้นักเรียนทุกคน

มิสเตอร์ นิค แกลลอป ครูใหญ่ กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับโรงเรียนไบรท์ตัน ซึ่งเป็นโรงเรียนในประเทศอังกฤษ และมีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับบุคคลกรในทุกระดับขององค์กร คณะบริหารของไบรท์ตัน อังกฤษ มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ด้านการศึกษาอันยาวนาน ได้ให้คำแนะนำอันเป็นประโยชน์มากมาย และมีความคาดหวังว่าไบรท์ตัน กรุงเทพฯ ยังมีศักยภาพในการพัฒนาให้ยอดเยี่ยมกว่านี้ได้อีก

นอกจากนี้ ไบร์ทตัน ประเทศอังกฤษ ยังเป็นผู้สนับสนุนเบื้องหลังผลสอบที่โดดเด่นของโรงเรียนฯ ในระดับ A Level และ GCSE เน้นการสอนเฉพาะบุคคลและการติดตามความก้าวหน้าอย่างสม่ำเสมอ ระบบการเรียนการสอนทั้งหมดได้รับการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนจากครูของไบรท์ตัน อังกฤษ และพบว่าระบบมีประโยชน์อย่างยิ่งต่อนักเรียนทำให้มีผลสอบที่ประสบความสำเร็จและนักเรียนทำได้เกินศักยภาพทางวิชาการที่ได้คาดหวังไว้

การมาเยี่ยมโรงเรียน ไบรท์ตัน กรุงเทพฯ ครั้งนี้ ตรงกับช่วงกิจกรรมการเลือกมหาวิทยาลัยของนักเรียน Sixth Form โดยมีมหาวิทยาลัยเกือบ 50 แห่ง มาให้ข้อมูล รวมถึงมหาวิทยาลัยชื่อดังระดับโลก ทำให้นักเรียนตัดสินใจสมัครเข้าเรียนที่ออกซฟอร์ด เคมบริดจ์ และมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงอื่นๆ ในประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ไทย และประเทศอื่นๆ

นักเรียน Sixth Form ของ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ กำลังเตรียมพร้อมไปเยี่ยมไบรท์ตัน อังกฤษในเดือนมกราคม 2566 ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นทุกปี ยกเว้นช่วงโควิดระบาด และปีนี้จะจัดกิจกรรมนี้ขึ้นอีกครั้ง โดยนักเรียนจะได้ใช้เวลาที่ ไบรท์ตัน คอลเลจ ประเทศอังกฤษและเยี่ยมชมมหาวิทยาลัยอ็อกฟอร์ด และเคมบริดจ์ และชมสถานที่ท่องเที่ยวในลอนดอนและเมืองอื่นๆ

โรงเรียนนานาชาติ ไบร์ทตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ยังเป็นโรงเรียนที่เติบโตอย่างรวดเร็วและมีผลการเรียนดีในภูมิภาคนี้ และกำลังจะจัดงาน Open House ครั้งต่อไปในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ปกครองเข้ามาเยี่ยมชมและรับฟังข้อมูลจากผู้บริหารโรงเรียนฯ เกี่ยวกับความโดดเด่นของไบรท์ตัน

สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของโรงเรียนฯ ได้ ที่นี่ หรือ ลงทะเบียน เพื่อมางาน Open House