ALLY มัดรวมแหล่งฉลองคืนปล่อยผี ฮาโลวีน 2565

ALLY มัดรวมแหล่งฉลองคืนปล่อยผี ฮาโลวีน 2565

ALLY มัดรวมแหล่งฉลองคืนปล่อยผี ฮาโลวีน 2565 กับกิจกรรมจัดเต็ม ที่ให้เด็กๆ ครอบครัว และสัตว์เลี้ยง ร่วมสนุกกับการแต่งตัวชุดผี

31 ตุลาคม ของทุกปี เราจะได้พบกับบรรยากาศขนลุกสุดหลอนใน "คืนฮาโลวีน" เพราะคนนิยมตกแต่งสถานที่และแต่งตัวด้วยคอสตูมพร้อมพร็อพชุดผีจัดแน่น ให้สมกับเป็นคืนวันปล่อยผีที่หลอนจนตะลึง แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นอีกเทศกาลที่เต็มไปด้วยความคึกคักในการครีเอทคืนฮาโลวีนให้เป็นที่จดจำ เช่นเดียวกับศูนย์การค้าใน เครืออัลไล หรือ ALLY ที่เล่นใหญ่จัดเต็มกิจกรรมสุดเก๋ เพื่อให้ได้มาสนุกกันทั้งครอบครัว รวมไปถึงสัตว์เลี้ยงตัวโปรดก็มีพื้นที่ให้สนุกสนานไปด้วยกัน เดินทางสะดวก ตอบโจทย์ทุกอย่างตามลิสต์ที่อยากชวนมาเช็กอิน

กวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.อี.รีท แมเนจเมนท์ จำกัด ในฐานะผู้จัดการกองรีทอัลไล (ALLY) เผยว่า ฮาโลวีน 2565 ถือเป็นอีกวันที่สร้างสีสันและมีความคึกคัก ตามความเชื่อที่เล่าขานมาว่าเป็น คืนวันปล่อยผี ผู้คนมักจะตื่นเต้นกับการแต่งตัวแฟนซีเป็นภูตผีในแบบต่างๆ และตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศงานฮาโลวีน ศูนย์การค้าในเครืออัลไล (ALLY) ที่อยู่ครอบคลุมในทุกพื้นที่ที่เดินทางสะดวก พร้อมมอบความสุข ความสนุก เพื่อสร้างรอยยิ้มปนความหลอนในวันฮาโลวีน ด้วยการจัดงานต่างๆ ขึ้นมา โดยมีกิจกรรมมากมายที่น่าสนใจ เปิดพื้นที่ให้ครอบครัวได้มาใช้เวลาร่วมกัน อีกทั้ง ยังมีกิจกรรมให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุก รวมถึงบ้านไหนที่มีสุนัข ศูนย์การค้าในเครืออัลไล (ALLY) ก็มีพื้นที่ให้สัตว์เลี้ยงตัวโปรดได้มาสนุกกับวันฮาโลวีนด้วย เพื่อให้ทุกครอบครัวได้มีรอยยิ้มและได้ใช้เวลาร่วมกัน

ปักหมุดกันเลย มาศูนย์การค้าในเครืออัลไล (ALLY) ที่ไหนบ้างที่ชวนหลอนกับฮาโลวีน 2022

สำหรับบ้านที่มีน้องหมาเป็นสมาชิกในครอบครัว และอยากพามาสนุกสนานใน คืนฮาโลวีน ด้วยกัน ตรงดิ่งมาได้เลยที่ CDC (Crystal Design Center) ในงาน "CDC Dog Movie Day" ที่มีกิจกรรมสุดเก๋ "ชวนนุดดูหนังกับ Dog Movie Outdoor" ชมหนังเรื่อง A Dog’s Journey ในธีม ฮาโลวีน ที่แรกบนถนนประดิษฐ์มนูธรรม พร้อมเพลิดเพลินกับขนมและของว่างสำหรับน้องๆ สุนัขและทาส แถมมีกิจกรรมพิเศษเมื่อแต่งชุด Ghost Dog มาดูหนัง รับรางวัลพิเศษมากมาย ข่าวดีแบบนี้นุดผู้น่ารักรีบ Booking สิทธิ์พาน้องหมามาผ่อนคลายได้ในวันที่ 29 ตุลาคม 2565 ณ CDC Pet Park

บ้านไหนอยากทดสอบร่างกายของคุณหนูๆ เดอะ คริสตัล เอกมัย - รามอินทรา ร่วมกับ Cruzee Balance Bike เปิดพื้นที่ให้เด็กๆ ได้ปล่อยพลังอันเหลือล้น กับงาน "The Crystal Cruzee Halloween Day" เปิดพื้นที่ให้น้องๆ ได้ซิ่งกับการแข่งขันบาลานซ์ไบค์ ซึ่งเป็นจักรยานขาไถที่เด็กๆ จะได้ฝึกพัฒนาการของกล้ามเนื้อและการทรงตัว ซึ่งช่วยให้เด็กหัดขับจักรยานเป็นเร็วขึ้น

อีกทั้ง ได้เรียนรู้การแข่งขันตั้งแต่ยังตัวจิ๋ว ซึ่งงานจัดอยู่ภายใต้มาตรการความปลอดภัย เปิดสนามให้ซ้อมไถบาลานซ์ไบค์ ในวันที่ 26-30 ตุลาคม 2565 โดยจะมีการแข่งจริงในวันที่ 29 ตุลาคม 2565 ซึ่งจะเต็มไปด้วยแก๊งผีน้อยตัวจิ๋วจัดเต็มมาในชุดธีม ฮาโลวีน คึกคักและร่วมเชียร์เด็กๆ ไปด้วยกันที่ เดอะ คริสตัล เอกมัย - รามอินทรา ณ บริเวณลาน Outdoor หน้าร้าน H&M

หากครอบครัวไหนอยากสวมบทนักปั้น ห้ามพลาดกับกิจกรรมดีๆ เมื่อ "เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์" พร้อมต้อนรับเด็กๆ ที่จิ๋วแต่แจ๋วจัดแคตวอล์กให้น้องๆ อายุ 2 - 8 ปี ได้เดินแฟชั่นโชว์ชุดฮาโลวีน ในงาน "The Crystal Halloween Fashion Contest" คึกคักกับสีสันชุดในธีม ฮาโลวีน ที่แต่ละคนจัดเต็ม จัดแน่นมาเพื่อเข้าประกวด ชิงถ้วยและเงินรางวัลกว่า 30,000 บาท

งานนี้ จะเป็นการสร้างรอยยิ้มกับความสนุกของเด็กๆ ที่ได้แต่งตัวสุดแปลกกว่าในทุกวัน เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่ปล่อยของของเด็กๆ ที่มีความสามารถ และเปิดเวทีให้ได้กล้าแสดงออก พบกันได้ ณ เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ บริเวณลานกิจกรรม หน้า SB Furniture ในวันที่ 30 ตุลาคม 2565

ส่วน "อมอรินี่" ก็พร้อมสนับสนุนความสามารถเด็กๆ ในงาน "Spooky juniors contest" สำหรับการประกวดแฟชั่นโชว์รุ่นจิ๋ว อายุระหว่าง 3 - 13 ปี ให้ได้โชว์ของผ่านความคิดสร้างสรรค์ในการแต่งกายและแสดงความสามารถพิเศษในธีม "ผีน้อยน่ารัก" ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท และอื่นๆ อีกมากมาย ถือได้ว่าเป็นฮาโลวีนที่จะคึกคัก หลอนไปกับแก๊งผีตัวจิ๋วที่จะมาสร้างความน่ากลัวปนความน่าเอ็นดูให้ได้ยิ้มตามไปอย่างมีความสุข ปักหมุดแต่งตัวจัดเต็มมาเจอกันได้ในวันที่ 29 - 30 ตุลาคม 2565 ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 อมอรินี่

สายแดนซ์วอร์มตัวเองให้พร้อมแล้วมาปล่อยของโชว์ความสามารถในงาน "Halloween Dance Party" ที่ "เดอะ ซีน" จัดขึ้นเพื่อให้นักเต้นเท้าไฟได้มาแข่งเต้นในแต่ละแนวที่ถนัดผ่านธีม ฮาโลวีน ไม่ว่าจะเป็น Hip Hop, Break Dance, Popping, Jazz Dance, Street Dance, B-Boy และ Cover Dance ที่จะได้สกิลการเต้นสุดตะลึง ที่นักเต้นแต่ละคนงัดความสามารถออกมาโชว์ให้ได้เห็นแบบจัดหนัก ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 50,000 บาท พร้อมกิจกรรมออนไลน์ Popular vote like & share ทีมที่ได้คะแนนสูงสุดมีสิทธิ์เข้าชิงรอบรองชนะเลิศทันที พร้อมเงินรางวัล Popular Vote มันไปพร้อมกัน 30 ตุลาคม 2565 ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 เดอะ ซีน

ศูนย์การค้าในเครืออัลไล หรือ ALLY ใส่ใจพร้อมดูแลทุกคนและทุกครอบครัวได้มาใช้เวลาร่วมกันให้เป็นช่วงเวลาสุดประทับใจ ผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่พร้อมส่งเสริมและสนับสนุนให้ทุกคนที่มีความสามารถได้แสดงศักยภาพผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่ศูนย์การค้าในเครืออัลไล (ALLY) ได้เนรมิตขึ้นมาเพื่อเอาใจทุกคนรับวัน ฮาโลวีน 2565 นี้ สะดวกที่ไหน อยากปล่อยของในด้านใด พุ่งตรงไปได้ทุกที่ตามลิสต์ที่ชี้เป้าไว้ งานนี้บ้านใครใกล้ที่ไหน อย่ารอช้าเตรียมชุด เตรียมพร็อพ และไปปักหมุดร่วมกิจกรรมเก๋ๆ ในค่ำ คืนฮาโลวีน กันเลย

ALLY มัดรวมแหล่งฉลองคืนปล่อยผี ฮาโลวีน 2565