"TRITN" พุ่งเป้าขยายธุรกิจไลฟ์สไตล์ ส่ง "สบู่มาดามหลุยส์" โกอินเตอร์

"TRITN" พุ่งเป้าขยายธุรกิจไลฟ์สไตล์ ส่ง "สบู่มาดามหลุยส์" โกอินเตอร์

"TRITN" พาทีม "ไทรทัน รีซอร์สเซส" บุกธุรกิจไลฟ์สไตล์ ส่ง "สบู่มาดามหลุยส์" รุกตลาดผลิตภัณฑ์ Personal Care ล่าสุดส่งออกสินค้าไปยังจีน ฮ่องกง และมาเก๊า ตั้งเป้าขึ้นเป็น Top 3 ในตลาดสบู่สูตรพรีเมียม คาดยอดขายทะลุเป้า 300 ล้านบาท

นางสาวหลุยส์ เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทรทัน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TRITN เปิดเผยว่าผลิตภัณฑ์ "สบู่มาดามหลุยส์" ที่อยู่ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท ไทรทัน รีซอร์สเซส (บริษัทฯ ย่อย) ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดจากการเปิดตัวสินค้าเพียงแค่ครึ่งปี สบู่มาดามหลุยส์ สามารถทำยอดขายได้ราว 150 ล้านบาท โดยอาศัยการทำการขายและการตลาดผ่านทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์บนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ Modern Trade แบรนด์ต่างๆ อาทิ 7-ELEVEN กว่า 10,000 สาขา, ห้าง Foodland, Villa Market, Beauty Store, Eveandboy, Matsumoto เป็นต้น อีกทั้งเสริมกำลังทัพด้วย บริษัท DKSH ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) บริษัท ยักษ์ใหญ่ ผู้นำด้านการกระจายสินค้าออกสู่ตลาด MT. และ GT. ทั่วประเทศ

\"TRITN\" พุ่งเป้าขยายธุรกิจไลฟ์สไตล์ ส่ง \"สบู่มาดามหลุยส์\" โกอินเตอร์

"การบุกตลาดต่างประเทศ เราได้ร่วมมือกับบริษัทโลจิสติกส์ชั้นนำในการกระจายสินค้า เริ่มจากโซนเอเชียก่อน ทั้งยังจัดแผนการส่งเสริมการตลาด เพื่อกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเราส่งสินค้าไปยังตลาดต่างประเทศ เช่น จีน (Tmall Group) ฮ่องกง (PARKnSHOP และ Watson) และมาเก๊า ตั้งเป้าภายในปลายปี 2565 นี้รุกสู่ตลาด มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และช่องทางออนไลน์อย่าง Amazon Global อีกด้วย ซึ่งคาดว่าจะได้รับผลการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค เป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ใหม่ในเครือบริษัท TRITN ได้เป็นอย่างดี" นางสาวหลุยส์ กล่าว
 

นางสาวหลุยส์ กล่าวเสริมในเชิงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ว่า สบู่มาดามหลุยส์ เป็นสบู่ก้อนระดับพรีเมียม จุดขายคือตัวสบู่ทำมาจากกลีเซอรีนแท้ 100% คัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติคุณภาพ เน้นตอบโจทย์ด้านการทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย โดยดูแลความงามไปพร้อมๆ กัน โดยเราเน้นโฟกัสตลาดแมสทีจ (Masstige) หรือกลุ่มลูกค้าที่มองหาสินค้าอุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวันที่ให้คุณภาพดีในราคาใกล้เคียงกับสินค้าที่มีอยู่แล้วในท้องตลาด ผ่านการผลิตจากโรงงานที่มีคุณภาพ ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิต สินค้า ส่งผลให้ผู้บริโภคเกิดการซื้อซ้ำและมั่นใจในตัวสินค้า

\"TRITN\" พุ่งเป้าขยายธุรกิจไลฟ์สไตล์ ส่ง \"สบู่มาดามหลุยส์\" โกอินเตอร์

บริษัทฯ ตั้งเป้าจำหน่ายสินค้าที่ 1,000 ล้านบาท ภายใน 3 ปี และผลักดันสบู่มาดามหลุยส์ขึ้นท็อป 3 ในตลาดสบู่ก้อนโซฟสกินแคร์ โดย ไทรทัน รีซอร์สเซส ยังมีแผนพัฒนาสินค้าตัวใหม่ๆ ในอนาคตที่ยังอยู่ในส่วนของ Personal Care เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ทุกเพศ ทุกวัย พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์แบบ