เชิญดวงวิญญาณ น้องจีฮุน ย่าเล่าเมื่อคืนได้ยินเสียงหลานมาร้องไห้หน้าบ้าน

พ่อแม่ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ "น้องจีฮุน" เด็ก 7 ขวบถูกลืมทิ้งไว้ในรถตู้จนเสียชีวิต ย่าเล่าได้ยินเสียงหลานมายืนร้องไห้หน้าบ้าน

วันนี้ (2 กันยายน 2565) หลังจากที่พ่อและแม่ของ "น้องจีฮุน" พร้อมทนาย ได้เดินทางมาที่ สภ.พานทอง เพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดีที่คุณครูและคนขับรถตู้ลืมไว้ในรถรับ-ส่งนักเรียน จนเป็นเหตุให้ลูกสาววัย 7 ขวบเสียชีวิต โดยคุณย่าและญาติ ๆ ได้เดินทางมาให้กำลังใจพ่อกับแม่น้องจีฮุนในครั้งนี้ด้วย พร้อมระบุว่าวันนี้จะนำธูปมาจุดเชิญดวงวิญญาณน้องจีฮุนกลับบ้าน

 

 

นางยุพิน ซึ่งเป็นคุณย่าของ "น้องจีฮุน" นักเรียนหญิงวัย 7 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.2 ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังจากที่ถูกคุณครูและคนขับรถตู้ลืมไว้ในรถรับ-ส่งนักเรียน จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่(30 สิงหาคม 65) ที่ผ่านมา

 

ซึ่งย่าน้องจีฮุนได้เล่าเรื่องราวลี้ลับที่เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมาว่า ป้าของน้องจีฮุนได้ยินเสียงน้องมาร้องไห้อยู่บริเวณหน้าบ้าน นานจนต้องออกไปดู แต่เมื่อออกไปดูก็ไม่พบหรือเห็นใคร โดยป้าที่ได้ยินก็ยืนยันว่าเป็นเสียงของน้องจีอุนแน่นอน ในวันนี้ทางครอบครัวจึงพูดคุยกันว่าจะนำธูปมาจุดบริเวณรถตู้ที่จอดอยู่ในโรงพัก ซึ่งเชื่อว่าดวงวิญญาณของน้องจีอุนนั้นต้องอยู่ที่รถและไม่ได้ไปไหน ทางครอบครัวจึงตกลงกันว่าจะทำพิธีจุดธูปเชิญดวงวิญญาณน้องกลับบ้าน ไม่ให้เร่ร่อนไปไหน

 

 

ส่วนทางด้านคดี พ.ต.ท.ทรงพล ทองทาบ สารวัตรสอบสวน สภ.พานทอง เปิดเผยว่า ความคืบหน้าของคดีตำรวจได้ตั้งข้อหาครูทั้งสองคนแล้ว ตอนนี้ต้องรอผลชันสูตรจากนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และผลการตรวจวัตถุพยานจากหลักฐานกลางมาประกอบคดี ยืนยันว่าคดีนี้ไม่ได้มีความซับซ้อนอะไร กรณีที่ทางญาติสงสัยการเสียชีวิตตำรวจก็ได้อธิบายข้อข้องใจทุกอย่างจนกระจ่างแล้ว ซึ่งทางญาติก็เข้าใจในระดับหนึ่ง

 

เชิญดวงวิญญาณ น้องจีฮุน ย่าเล่าเมื่อคืนได้ยินเสียงหลานมาร้องไห้หน้าบ้าน

 

ข่าวโดย วิศาล แสงเจริญ จ.ชลบุรี