คลิปว่อน! บ่อนเถื่อน เปิดเล่นโจ่งครึ่ม ปูดชื่อ เสี่ย ด. เจ้าของ ตร.ไม่กล้าจับ

โผล่อีก! "บ่อนเถื่อน" เส้นใหญ่ภาคกลาง เปิดเล่นพนันโจ่งครึ่ม ลือสนั่น "เสี่ย ด." เจ้าของบ่อนผู้กว้างขวาง อ้างเคลียร์ตำรวจได้หมดทุกหน่วย ไม่กลัวถูกจับ

วันที่ 25 สิงหาคม 2565 โซเชียลแชร์ว่อนคลิป "บ่อนเถื่อน" ที่เผยภาพกลุ่มนักพนันจำนวนมากขณะกำลังจับกลุ่มกันเล่นการพนันโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย อยู่ภายในอาคารซึ่งจัดให้เป็นสถานที่เล่นการพนันกันอย่างโจ่งครึ่ม

 

โดยภาพที่เห็นพบว่ามีการจัดเตรียมโต๊ะพนันเล่นไพ่ที่มีนักพนันทั้งชายและหญิง ล้อมวงเล่นกันเป็นจำนวนมาก และยังมีโต๊ะพนันชนิดอื่นๆ ที่อยู่ในอาคารหลังเดียวกันอีกด้วย โดยบ่อนพนันแห่งนี้อยู่ในพื้นที่ของจังหวัดภาคกลาง และระบุว่าเป็นของ "เสี่ย ด." ผู้กว้างขวางที่เปิดบ่อนพนันลักษณะนี้ในหลายจังหวัด

 

 

แหล่งข่าวระบุว่า บ่อนพนันดังกล่าวเปิดมานานหลายเดือนแล้ว และที่ผ่านมามักมีบรรดาเซียนพนันเดินทางเข้ามาเล่นการพนันเป็นจำนวนมาก วันๆหนึ่งจะมีนักพนันเข้ามาเล่นเป็นร้อยคน ซึ่งทางเจ้าของบ่อนมีการจ่ายเงินให้กับผู้ที่มาเล่นการพนันเพื่อเป็นการชักชวนอีกด้วย

 

รวมถึงยังบอกกับนักพนันว่าไม่ต้องกลัวจะโดนจับกุม เนื่องจากทางบ่อนแห่งนี้สามารถเคลียร์เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกหน่วยงานเอาไว้แล้ว ทำให้มีนักพนันเข้ามาเล่นเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้บ่อนดังกล่าวอยู่ห่างจากชุมชนไม่มาก และมีการจ้าง รปภ. คอยเฝ้าตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่ง รปภ.ที่คอยเป็นยามจะมีวิทยุสื่อสารติดต่อกันตลอดเวลา

 

 

โดยแหล่งข่าวรายนี้ยังระบุด้วยว่า อยากให้เจ้าหน้าที่บ้านเมืองมีการจับกุมอย่างจริงจัง และควรหยุดพฤติกรรมแสวงหาผลประโยชน์กับบ่อนเหล่านี้

 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบเจ้าของบ่อนการพนันดังกล่าว ซึ่งมีชื่อเล่นว่า "เสี่ย ด." มักเป็นที่รู้จักกันดีของบรรดาเซียนพนันในเขตภาคกลาง เนื่องจากเป็นเจ้าของบ่อนรายใหญ่ที่สามารถเปิดบ่อนได้ในหลายพื้นที่ และยังมีการแอบอ้างด้วยว่ามีความสนิทสนมกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่หลายนายอีกด้วย โดยได้มีการเคลียร์กับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่เหล่านี้เอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ในช่วงที่ผ่านมาไม่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้ามาจับกุม

 

คลิปว่อน! บ่อนเถื่อน เปิดเล่นโจ่งครึ่ม ปูดชื่อ เสี่ย ด. เจ้าของ ตร.ไม่กล้าจับ

 

คลิปว่อน! บ่อนเถื่อน เปิดเล่นโจ่งครึ่ม ปูดชื่อ เสี่ย ด. เจ้าของ ตร.ไม่กล้าจับ