ปมทิ้งศพไว้ในซากเก๋งนาน 12 ชั่วโมง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชี้แจง พร้อมเผยสาเหตุ

จากเหตุที่มีการปล่อยทิ้งศพไว้ในซากรถยนต์เก๋ง 12 ชั่วโมงจากอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพลิกคว่ำ กลางถนนมอเตอร์เวย์สาย 7 ฝั่งขาเข้าพัทยา ล่าสุดมีการชี้แจงจากเจ้าหน้าที่

จากเหตุที่มีการปล่อยทิ้งศพไว้ในซากรถยนต์เก๋ง 12 ชั่วโมงจากอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพลิกคว่ำ กลางถนนมอเตอร์เวย์สาย 7 ฝั่งขาเข้าพัทยา ล่าสุดมีการชี้แจงจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ส.ทล.1 กก.8 บก.ทล.เขาเขียว

 

พ.ต.ท.รัตพล วรรณะ รอง ผกก.ส.ทล.1 กก.8 บก.ทล.เขาเขียว เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดอุบัติเหตุขึ้นในเวลาประมาณ 07.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ฯ ก็ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับแบริเออร์ข้างทางบนถนนสายมอเตอร์เวย์ กม.ที่ 105 ฝั่งขาเข้าพัทยา ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ แต่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมอเตอร์เวย์แหลมฉบังถึงในที่เกิดเหตุก่อน

ซึ่งพบรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวชนค่อมแบริเออร์เกาะกลางถนนอยู่ โดยไม่พบผู้ขับขี่ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในรถหรือตรวจสอบไม่ละเอียด โดยคิดว่าจะมีพลเมืองดีนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลไป แล้วทิ้งรถไว้ในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งดูภาพจากกล้องวงจรปิดพบไม่มีคู่กรณี จึงมอบหมายให้รถยกนำรถมาเก็บไว้ที่ลานเก็บรถของกลาง เพื่อรอให้ญาติติดต่อมารับรถคันดังกล่าวคืน

แต่รอกระทั่งพลบค่ำแล้ว ก็ยังไม่มีเจ้าของรถติดต่อเข้ามาจึงเดินมาตรวจสอบเอกสารของรถ พอเข้าไปในรถก็เห็นร่างผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณที่นั่งคนขับจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา มาร่วมตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางญาติได้ทราบเรื่องแล้วซึ่งก็ไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด แต่ยังคงมีคำถามจากสังคมว่าทำไมถึงไม่เห็นศพ โดยคาดว่าอาจจะเกิดจากความไม่ละเอียดของเจ้าหน้าที่

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลตำรวจแล้ว เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป