กลุ่มลับฉาว แฉข้าราชการ สวิงกิ้ง สายเปย์แจกรถเงินล้าน แย่งเมียชาวบ้าน

กลุ่มลับฉาว แฉข้าราชการ สวิงกิ้ง สายเปย์แจกรถเงินล้าน แย่งเมียชาวบ้าน

เรื่องอื้อฉาว แฉ 'ข้าราชการ' ระดับสูง! กลุ่มลับร่วมวง สวิงกิ้ง มี เซ็กส์หมู่ สายเปย์แจกรถเงินล้าน แย่งเมียชาวบ้าน ผัวเดือดร้อนร้อง "กัน จอมพลัง" ช่วยด้วย

กรณีเรื่องอื้อฉาว แฉ 'ข้าราชการ' ระดับสูง ร่วมวง สวิงกิ้ง มี เซ็กส์หมู่ สายเปย์แจกรถ-เงินล้านแย่งเมียชาวบ้าน ทำผัวเดือดร้อน

นายเอ็กซ์ (นามสมมุติ) เล่าเรื่องราวในครอบครัวให้กับ "กัน จอมพลัง" นักเคลื่อนไหวทางสังคมชื่อดัง เหตุพฤติกรรมของข้าราชการระดับสูง สรุปได้ดังนี้

เรื่องของเรื่อง นายเอ็กซ์อยากหาความสุขทางเพศ เข้าวงการสวิงกิ้ง หรือ แลกเปลี่ยนคู่มีเซ็กซ์ โดยให้ภรรยา เป็นคนเลือกคู่ร่วมวง ทำมาเป็นเรื่องปกติเกือบ 10 ปี ไม่มีปัญหาอะไร

แต่ครั้งล่าสุดมีปัญหา เพราะในกลุ่มมี ข้าราชการระดับสูง เข้ามาร่วมวงด้วย

นายเอ็กซ์และภรรยาจดทะเบียนกันมา 12 ปี ก่อนหน้าจะจดทะเบียน คบกันมา 2-3 ปี

รสนิยมการสวิงกิ้ง

เริ่มมากจากสมัยวัยรุ่น อยากรู้อยากลอง และมองว่าไม่ผิด ถ้าเคารพกติกา คือ เป็นคู่สามีภรรยา รับคนที่ 3 เข้ามา กติกาคือต้องไม่สานต่อจบก็จบแค่นั้น

จุดเริ่มต้น ชวนเมียเข้าวงการมา10 กว่าปีแล้ว อาจจะปีละครั้ง สองครั้ง  ที่ผ่านมาไม่เคยสายต่อกัน มากสุดก็เป็นพี่ เป็นน้องกัน 

กรณีของข้าราชการระดับสูง ได้มีการทำความรู้จัก และทำความคุ้นเคยกันก่อน 2-3 เดือน ก่อนพามาร่วมวง

กติกาปกติ บุคคลที่ 3 จะต้องเป็นฝ่ายออกค่าใช้จ่าย ทุกอย่างค่ากินค่าเที่ยว

  1. ครั้งแรกยังปกติไม่มีการสานสัมพันธ์ใด ๆ 
  2. ครั้งที่สอง ก็เริ่มมีการเสนอสิ่งของ ซื้อของมาฝาก
  3. ครั้งที่สาม เริ่มมีการให้ของชิ้นใหญ่ขึ้น เป็นของราคาสูง หลักครึ่งแสน ไปจนถึงรถยนต์หรูราคาหลักล้าน 

นายเอ็กซ์และภรรยา ทำงานพอมีรายได้จับจ่าย แต่ฝ่ายข้าราชการอาจจะมีฐานะที่ดีกว่า จึงตอบสนองความต้องการของภรรยาได้มากกว่า

ปมแตกหักสวิงกิ้งมีเซ็กส์หมู่

กรณีมีปัญหากันคือ ช่วงแรกข้าราชการระดับสูง เข้ามาปรึกษาภรรยาของตนเรื่องปัญหาครอบครัว และคุยกันมากกว่าที่คุยกับนายเอ็กซ์ จนช่วงหลังเริ่มเป็นห่วงเป็นใยคิดถึง มีอารมณ์อยากมีอะไรด้วย ไปจนถึงขั้นบอกรัก และเสนอโน้นนี่นั่นให้ 

เอ็กซ์ยอมรับว่าภรรยาของตนก็มีของที่อยากได้เยอะ และการที่ข้าราชการระดับสูงรายนี้นำสิ่งของต่าง ๆ มาให้ก็เป็นสาเหตุทำให้ภรรยาเตลิด 

เหตุการณ์ทั้งหมด เริ่มต้นตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ จนช่วงเดือนเมษายน 2567 เริ่มมีปัญหากับภรรยา ทางข้าราชการรายนั้นก็เริ่มมีการให้ของชิ้นใหญ่กับภรรยาเช่นกัน พยายามห้ามแต่เพราะไม่สามารถซื้อให้ภรรยาได้จึงต้องยอมให้รับไว้

ช่วงแรกก็เชื่อใจข้าราชการ นับถือเหมือนพี่ชาย เชื่อว่าจะไม่ทำเรื่องผิดร้ายแรงและเคยมีการเตือนว่า "พี่มันเกินไปแล้วถลำลึกไปแล้ว ไม่เหมาะแล้ว พี่จะทำให้ครอบครัวผมเดือดร้อน"

ฝ่ายข้าราชการกลับตอบว่า มันเป็นคุณภาพชีวิตที่ดี ภรรยาจะได้ใช้รถดีดีใช้ของดี ๆ ซึ่งตัวของข้าราชการรายนี้ก็มีภรรยาแล้วแต่ได้จดทะเบียนสมรสไหมไม่ทราบ

นายเอ็กซ์อยากให้ข้าราชการคนนี้มารับผิดชอบที่ทำให้ชีวิตครอบครัวตนแตก ส่วนมีโอกาสกลับไปคืนดีกับภรรยาหรือไม่ ที่ผ่านมาออกจากบ้านมาเพื่อลดแรงปะทะ

สามี-ภรรยาทะเลาะกันได้ แต่หากใจของภรรยาไม่ได้อยู่กับตนแล้วก็คงต้องปล่อย ยอมรับตนไม่ดีพอตรงที่ไม่มีเงิน พอภรรยาได้เจอกับคนมีเงิน มีอำนาจก็ทำให้หลงไปกับสิ่งเหล่านี้ เพราะหลังเกิดเรื่องได้คุยกันแล้วแต่เงินซื้อได้ทุกอย่าง

ทั้งนี้ กัน จอมพลัง จะพาผู้เสียหายเข้าร้องที่กระทรวงต้นสังกัดของข้าราชการคนดังกล่าว ในกรณีของการฟ้องชู้และขอให้ตรวจสอบเรื่องการประพฤติผิดวินัยข้าราชการด้วย