สงกรานต์ 2567 'เที่ยวกลางคืน' ระวังคาราโอเกะ แฝงรับงานขายตัวเด็กต่ำกว่า 18

สงกรานต์ 2567 'เที่ยวกลางคืน' ระวังคาราโอเกะ แฝงรับงานขายตัวเด็กต่ำกว่า 18

จะหาว่าไม่เตือน สงกรานต์ 2567 "เที่ยวกลางคืน" ระวังร้านคาราโอเกะ เด็กนั่งดริ๊งค์แฝงรับงานขายตัวเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี

สนุกต้องระวังด้วย สงกรานต์ 2567 เที่ยวกลางคืน ระวังร้านคาราโอเกะ เด็กนั่งดริ๊งค์แฝงรับงานขายตัวเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี

ล่าสุด ตำรวจสอบสวนกลาง กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ร่วมกันจับกุม นายครรชิตฯ โดยกล่าวหาว่า

  • ค้ามนุษย์ โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยกระทำกับบุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี,
  • เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และไม่ว่ากระทำต่างๆ อันประกอบเป็นความผิดนั้นจะได้กระทำภายในหรือนอกราชอาณาจักร โดยกระทำแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี,
  • เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต

โดยจับกุมได้ที่ ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ม.8 ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี

รับงานขายตัว เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี

สืบเนื่องด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ปคม. ได้รับแจ้งจากสายลับว่า ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง มีพฤติการณ์ ให้บริการสุรา อาหาร หรือเครื่องดื่มอย่างอื่น โดยมีดนตรี และพนักงานเด็กนั่งดริ๊งก์ ให้บริการแก่ลูกค้า

และมีการเสนอขายบริการทางเพศพนักงานเด็กนั่งดริ๊งก์ของร้านให้กับลูกค้าทั่วไป โดยน่าสงสัยว่าพนักงานเด็กนั่งดริ๊งก์ของร้านดังกล่าวจะมีอายุต่ำกว่าสิบแปดปี

ซึ่งเมื่อได้รับทราบข้อมูลดังกล่าวแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับ โดย กก.2 บก.ปคม. ได้สืบสวน พบว่า มีพนักงานงานหญิงซึ่งน่าเชื่อว่าอายุต่ำกว่าสิบแปดปี ทำงานอยู่ที่ร้านดังกล่าวจริง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง จว.ชลบุรี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบพนักงานมีตำหนิรูปพรรณตรงตามสื่อโซเชียลมีเดีย จึงได้ประสานงานกันเพื่อวางแผนทำการจับกุม และได้ขออนุมัติผู้บังคับบัญชาเพื่อทำการปฏิบัติการอำพราง

โดยส่งสายลับเข้าแฝงตัวเป็นลูกค้า และติดต่อซื้อบริการทางเพศจาก น.ส.เอ อายุ 17 ปี พนักงานในร้าน ในราคา 2,000 บาท โดยร้านเรียกเก็บเงินค่าเสียเวลาร้านจำนวน 1,000 บาท และมีการแถมถุงยางอนามัยให้กับสายลับของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากนั้นสายลับได้พา น.ส.เอ ผู้เสียหาย ไปยังโรงแรม แล้วส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการช่วยเหลือ จากการตรวจสอบภายในร้าน พบเด็กอายุต่ำกว่าสิบแปดปีอีกจำนวน 4 คน

เป็นพนักงานเด็กนั่งดริ๊งก์ ซึ่งจากพฤติการณ์ดังกล่าวนั้นมีข้อบ่งชี้ว่าเด็กอีก 4 คน อาจถูกแสวงหาประโยชน์จากค้าประเวณีหรือแสวงหาประโยชน์ทางเพศรูปแบบอื่น จึงได้เชิญตัวมาสอบสวนหากพบว่ามีการกระทำความผิดจะได้ดำเนินคดีกับผู้ถูกจับเพิ่มเติม

การปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ปคม. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง จว.ชลบุรี ดำเนินการ

.