เธอเป็นใคร? คดีอื้อ แอดมินเพจ สวมรอยบัญชีธนาคาร แอบโอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง

เธอเป็นใคร? คดีอื้อ แอดมินเพจ สวมรอยบัญชีธนาคาร แอบโอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง

เธอเป็นใคร? ดีกรีไม่ธรรมดา จับกุมแอดมินเพจสาว อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดลำพูน แอบสวมรอยบัญชีธนาคาร แอบโอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง ก่อเหตุหลายครั้ง จนจำจำนวนครั้งไม่ได้ ตรวจสอบประวัติก่อคดีอื้อ

วันที่ 9 มีนาคม 2567 เวลา 07.30 น. ศูนย์สืบสวนนครบาล โดย พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. สั่งการให้ พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. นำกำลังเข้าจับกุม น.ส.อรพิส์ชา หรือเอ้ อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดลำพูน ผู้ต้องหาลักทรัพย์นายจ้าง ในต.หนองไม้กอง อ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร

เธอเป็นใคร? แอดมินเพจ ดีกรีไม่ธรรมดา สวมรอยบัญชีธนาคาร แอบโอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง!

สอบสวน น.ส.เอ้ รับสารภาพว่า เรียนจบหลักสูตรนานาชาติตั้งแต่ระดับมัธยมจนถึงระดับมหาวิทยาลัย สาขาการตลาดอินเตอร์ เคยทำงานประสานงานนักศึกษาแลกเปลี่ยนเกือบปี ก่อนจะกลับไปช่วยบ้านทำธุรกิจอาหารทะเลแห้ง

 

เธอเป็นใคร? คดีอื้อ แอดมินเพจ สวมรอยบัญชีธนาคาร แอบโอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง

ต่อมาปี 2564 ทำงานเป็น แอดมินเพจ ของบริษัทแห่งหนึ่ง ในจ.ขอนแก่น คอยตอบคำถามลูกค้าที่ติดต่อสั่งซื้อสินค้าโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ส่วนควบทุกชนิด  แต่เนื่องจาก ประสบปัญหาทางการเงิน ประกอบกับมีปัญหากับอดีตสามี 

มีเหตุที่ต้องใช้เงินด่วน จึงสวมรอยนำเลขบัญชีธนาคารของตนเปลี่ยนแทนเลขบัญชีธนาคารของลูกค้า ที่จะต้องได้รับเงินคืนจากบริษัท แอบโอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง เพื่อนำเงินไปหมุนใช้จ่าย ก่อเหตุหลายครั้ง จนจำจำนวนครั้งไม่ได้ ก่อนถูกให้ออกจากงาน และหลบหนีมา ได้พบกับสามีใหม่

ตรวจสอบประวัติก่อคดีอื้อ

เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบประวัติ น.ส.เอ้ ก่อคดีอื้อ

  • ถูกจับปี 2558 คดีเช็คเด้ง ท้องที่สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่
  • ปี 2564 คดีลักทรัพย์นายจ้าง