ลุย! คลิปลับ คอมมานโดถ่ายคลิปแฟนเก่า ปราบว่อนออนไลน์

ลุย! คลิปลับ คอมมานโดถ่ายคลิปแฟนเก่า ปราบว่อนออนไลน์

ปล่อยไว้ไม่ได้ ลุย! คลิปลับหลุดโป๊ คอมมานโดมีเซ็กส์ถ่ายคลิปแฟนเก่า ปราบว่อนออนไลน์โซเชียล ร้องกระทรวงดีอี จัดการด่วน

กรณีคลิปลับคลิปหลุดโป๊ ตำรวจคอมมานโดมีเซ็กส์แอบถ่ายคลิปแฟนเก่า ว่อนออนไลน์โซเชียล ล่าสุด วันนี้เพจเฟซบุ๊ก “เป็นหนึ่ง” นำผู้เสียหายเพิ่มเติม จากนายตำรวจคอมมานโด ยื่นหนังสือถึงกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เพื่อขอความร่วมมือกับทางกระทรวง ให้ระงับบัญชีและช่องทางการเผยแพร่สื่อลามกอนจารของผู้เสียหายจากคลิปดังกล่าวที่ถูกเผยแพร่โดยตำรวจนายนี้

และหากเป็นไปได้ จะสืบหาตัวผู้กระทำผิดผ่านช่องทาง IP Address เพื่อนำตัวมาลงโทษ ตามกระบวนการทางกฏหมายต่อ เนื่องจากถือเป็นความผิดร้ายแรง เข้าข่าย พรบ.คอมพิวเตอร์ ในการเผยแพร่สื่อลามกอนาจารย์และมีผู้เสียหายจากสื่อดังกล่าว

อัปเดตคลิปลับโป๊ ตำรวจคอมมานโดมีเซ็กส์แอบถ่ายคลิปแฟนเก่า

เพจเฟซบุ๊ก “เป็นหนึ่ง” เผยมีผู้เสียหายที่ถูกตำรวจคอมมานโดรายนี้กระทำการในลักษณะเดียวกัน เพิ่มอีก 1 คนรวมเป็น 5 คนแล้วตอนนี้ แบบนี้ไม่ปกติแล้ว?

ตำรวจคอมมานโดรายนี้ เคยคบซ้อนผู้หญิง 2 คน และทำทั้งคู่ท้องในเวลาเดียวกัน เท่านั้นไม่พอ ยังบังคับให้ฝ่ายหญิงทั้งสองคนไปทำแท้งอีก?

ลุย! คลิปลับ คอมมานโดถ่ายคลิปแฟนเก่า ปราบว่อนออนไลน์

 


ประวัติหน่วยคอมมานโด หรือ กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ซึ่งหน่วยคอมมานโด ได้เกิดขึ้นที่ กองปราบสามยอด ตั้งแต่ในช่วง พ.ศ. 2499 

จากนั้นได้ย้ายมาก่อสร้างที่โชคชัย 4 บรรจุอยู่ใน แผนก 5 กก.2 บก.ป เมื่อ พ.ศ. 2508 มีแค่อาคารไม้ กก.ปพ , กองรักษาการณ์ และโรงโภชนาการเป็น 3 อาคารแรก ต่อมาสร้างตึก บก. พ.ศ. 2514

จากนั้นเมื่อปี พ.ศ. 2561 ได้รับการยกฐานะขึ้นเป็นกองบังคับการ ชื่อว่า “กองบังคับการถวายความปลอดภัยและปฏิบัติการพิเศษ” โดยมี พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล เป็นผู้บังคับการคนแรก

จากนั้น ปี พ.ศ. 2562 เปลี่ยนชื่อว่า “กองบังคับการตำรวจมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ 904” โดยมี พล.ต.ต.สยาม บุญสม เป็นผู้บังคับการคนแรก

และในปี พ.ศ. 2563 เปลี่ยนชื่อว่า “กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ” โดยมี พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง เป็นผู้บังคับการคนแรก

ที่มา - ประวัติหน่วยคอมมานโด