ภัย! ลวงสาวเมาเหล้าจากผับดังไปข่มขืน บุกจับหนุ่มโฉดเมืองอุดรธานี 

ภัย! ลวงสาวเมาเหล้าจากผับดังไปข่มขืน บุกจับหนุ่มโฉดเมืองอุดรธานี 

ระวังภัย! ลวงสาวเมาเหล้าจากผับดังขอนแก่นไปข่มขืนคาห้องพัก บุกจับหนุ่มโฉดสุดหื่นเมืองอุดรธานี

กรณีหนุ่มหื่น ลวงสาวเมาเหล้าจากผับดัง ไปบ้านพักลงมือข่มขืน ล่าสุดตำรวจสอบสวนกลาง กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ร่วมกันจับกุมนายอดิศรฯ ความผิดฐาน 

ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

สถานที่จับกุม ในพื้นที่ ต.เวียงคำ อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี  สืบเนื่องจาก นายอดิศรฯ กับพวกรวม 2 คน ไปเที่ยวผับดังแห่งหนึ่ง จากนั้นได้สังเกตเห็น น.ส.เอ (นามสมมติ) นั่งดื่มสุราเพียงคนเดียว และเริ่มมีอาการมึนเมา 

เมื่อผับใกล้จะปิด นายอดิศรฯ กับพวก ได้เข้าไปขอชนแก้วและพูดคุยตีสนิทกับ น.ส.เอฯ ก่อนจะชักชวน ไปดื่มสุราต่อที่บ้านพักของเพื่อน เมื่อไปถึงบ้านพัก นายอดิศรฯ กับพวก ได้ให้ น.ส.เอฯ ดื่มเหล้าจนมีอาการมึนเมา และไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ก่อนผู้ต้องหาพร้อมพวกฉวยโอกาส พา น.ส.เอฯ เข้าไปภายในห้องพักแล้วใช้กำลังบังคับข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.เอฯ จนหมดสติไป 

กระทั่งเช้ามา นายอดิศรฯ ได้พา น.ส.เอฯ ไปส่งที่บริเวณผับดังกล่าว พร้อมปล่อยให้ น.ส.เอฯ กลับบ้านเอง ต่อมา น.ส.เอฯ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ให้ดำเนินคดีกับนายอดิศรฯ พร้อมพวก 

การปฏิบัติการ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. และ พ.ต.อ.ศราวุธ จันต๊ะวงค์ ผกก.3 บก.ปคม. สั่งการให้ พ.ต.ต.เกียรติบดินทร์ วงค์งาม สว.กก.3 บก.ปคม. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม. 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายอดิศรฯ กับพวก ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า นายอดิศรฯ ผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนี มาพักอาศัยที่ จ.อุดรธานี จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ จนพบตัวนายอดิศรฯ จากนั้นได้แสดงตัวและแสดงหมายจับ ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหา นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ดำเนินคดีตามกฎหมาย