ภัย! พ่อค้ายาหื่น ข่มขืนเด็ก 12 มีเซ็กส์แลกหนี้ยาบ้า แฟนหนุ่มเสพไม่จ่าย

ภัย! พ่อค้ายาหื่น ข่มขืนเด็ก 12 มีเซ็กส์แลกหนี้ยาบ้า แฟนหนุ่มเสพไม่จ่าย

เตือนภัย! พ่อค้ายาหื่น ข่มขืนเด็ก 12 มีเซ็กส์แลกหนี้ยาบ้า แฟนหนุ่มเสพไม่จ่ายเงิน ตำรวจกองปราบลุยจัดการ

กรณี พ่อค้ายาหื่น ข่มขืนเด็ก 12 มีเซ็กส์แลกหนี้ยาบ้า แฟนหนุ่มเสพไม่จ่ายเงิน ล่าสุดตำรวจกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.)  หรือ กองปราบ ร่วมกันจับกุม นายอนุชาฯ  ในความผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”

สถานที่จับกุม  บริเวณหน้าห้องเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยสุเหร่าสามอิน แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

 

สืบเนื่องจาก เด็กหญิง อายุ 12 ปี ผู้เสียหายในคดีนี้ คบหาเป็นแฟนกับนายเอ (นามสมมติ) และมาพักอาศัยอยู่ด้วยกันกับนายเอที่บ้านที่เกิดเหตุ ต่อมาผู้ต้องหาซึ่งมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดได้นํายาบ้าและสุรามาให้นายเอเสพที่บ้าน หลังจากที่นายเอเสพแล้วไม่มีเงินจ่ายค่ายาบ้าให้กับผู้ต้องหา ผู้ต้องหาจึงขอกระทําชําเราผู้เสียหาย เพื่อแลกกับยาบ้า ซึ่งนายเอก็ยินยอม

โดยผู้ต้องหาได้ลงมือกระทํามาแล้ว 4 ครั้ง ตั้งแต่เดือน ก.พ. 2566 ถึง ประมาณเดือน มี.ค. 2566 โดยทุกครั้งก่อนที่ผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหาย นายเอจะได้รับยาเสพติด (ยาบ้า) จำนวน 1 เม็ด และเงินจำนวน 100 บาท จากผู้ต้องหาเพื่อแลกกับการให้ผู้ต้องหาได้มีเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิง

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.1 บก.ป. สั่งการให้ ว่าที่ พ.ต.ต.มณเฑียร ธงเทียน สว.กก.1 บก.ป.  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจตำรวจ กก.1 บก.ป.  ดำเนินการ 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป. ทำการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับค้างเก่า โดยสืบทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ ได้หลบหนีมาอาศัยในพื้นที่กรุงเทพฯ  

จึงได้เดินทางไปทำการสืบสวนติดตามเพื่อจับกุม พบผู้ต้องหาตามหมายจับ ยืนอยู่บริเวณหน้าห้องเช่าจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงหมายจับ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาและแจ้งสิทธิของผู้ถูกจับให้ทราบก่อนทำการจับกุมตัวนำตัวส่ง พนักงานสอบสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ดำเนินคดีตามกฎหมาย