เปิดไทม์ไลน์นายศิริชัย ฆ่าอำพรางศพน้องนุ่น

เปิดไทม์ไลน์นายศิริชัย ฆ่าอำพรางศพน้องนุ่น

ผู้การนนท์ เผยไทม์ไลน์ นายศิริชัย ฆ่าอำพรางเผาศพน้องนุ่น แรงจูงใจมาจากการหึงหวงและอาการมึนเมาสุรา แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าคนตายโดยเจตนาและซ่อนเร้นอำพรางศพ

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 20 ก.พ. 67 หลังจากที่ พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทรรองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี

พ.ต.ท.ติรัส ตฤณเตชะ รองผกก.สส.สภ.ปากเกร็ด พ.ต.ท.แสงระวี ภูสอาด สว.สส.สภ.ปากเกร็ด พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด ควบคุมตัวนายศิริชัย รักทอง อายุ 33 ปี สามีของน้องนุ่น ภายในหมู่บ้านดังย่านเมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี มาที่ห้องสืบสวน สภ.ปากเกร็ด โดยทำการสอบอย่างเคร่งเครียดนานกว่ากว่า 2 ชั่วโมง 

โดยทางนายศิริชัย ได้ยกมือขอขมาทางนางสาวเพ็ญ พอตา อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นแม่ของนุ่น ได้รับไหว้ขอขมาโดยร้องไห้อยู่ตลอดเวลา มีอาการโศกเศร้าเสียใจ 

พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เปิดเผยว่า เบื้องต้นขณะที่สอบปากคำ นายศิริชัยให้การรับสารภาพว่าทำขั้นตอนไหนบ้างทำร้ายร่างกายยังไง 

นายศิริชัยให้การรับสารภาพ เจตนาฆ่าแน่นอน สาเหตุอาจจะมาจากการที่ดื่มสุรา และเมามาก ซึ่งอาจจะมีการพูดถึงแฟนเก่าผู้ตาย เลยทะเลาะเบาะแว้งกันระหว่างที่เดินทางกลับบ้าน เป็นเหตุของการทำร้ายร่างกายตั้งแต่บนรถ 

ตอนช่วงที่อยู่บนรถยังไม่เสียชีวิต แต่เท่าที่สอบถามแล้วนายศิริชัย ทำร้ายร่างกายแฟนอีกครั้งในบ้าน โดยใช้วัสดุบางอย่างทุบไปที่ศีรษะ เป็นอิฐตัวหนอนทุบที่ศรีษะ จนแฟนหมดแรง ด้วยความโมโหของผู้ชาย และความเมา 

 

เปิดไทม์ไลน์นายศิริชัย ฆ่าอำพรางศพน้องนุ่น

เปิดไทม์ไลน์นายศิริชัย ฆ่าอำพรางศพน้องนุ่น

 

ซึ่งเกิดเหตุวันที่ 18 ก.พ. 67 ช่วงประมาณตี 01.00 น. เบื้องต้นพอ นายศิริชัย รู้ว่าเสียชีวิต ช่วงเช้าก็เดินทาง ออกจากบ้านประมาณ 09.00 น. เอาศพไปทำลายที่ ปราจีนบุรี เป็นจุดที่เปลี่ยว

จากที่สอบปากคำคือเขาเอาศพแฟนใส่กระเป๋าและเอาไว้ตรงเบาะด้านหลังฝั่งซ้าย และมีลูกนั่งไปด้วยตลอดเวลา ซึ่งแรงจูงใจมาจากการหึงหวงและมีอาการมึนเมาด้วย 

 

เปิดไทม์ไลน์นายศิริชัย ฆ่าอำพรางศพน้องนุ่น

เบื้องต้นยืนยันศพเป็นของน้องนุ่นเนื่องจากมีสร้อยข้อมือที่สามารถระบุได้ ทางผู้ชายมีพฤติกรรมรุนแรงทางตำรวจกำลังตรวจสอบ 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปราจีนบุรีกำลังชันสูตรศพ ส่วนที่บ้านของนายศิริชัย มีร่องรอยหลักฐานภายในบ้านเป็นคาบเลือด ซึ่งทางแม่คนตายมีอารมณ์โมโหมาก 

ตอนนี้แม่ยังทำใจไม่ได้ คนก่อเหตุได้แต่ขอโทษแม่ผู้เสียชีวิต และมีการขอขมาในการที่ทำลงไป จากการแจ้งความแม่ได้สงสัยตัวลูกเขยอยู่แล้ว และแม่ไม่เชื่อตั้งแต่แรก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าคนตายโดยเจตนาและซ่อนเร้นอำพรางศพ ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป