คดี 'น้องนุ่น' ล่าสุด 'ศิริชัย' สามี ยอมสารภาพฆ่าก่อนนำศพไปเผาทิ้งในป่ายาง

คดี 'น้องนุ่น' ล่าสุด 'ศิริชัย' สามี ยอมสารภาพฆ่าก่อนนำศพไปเผาทิ้งในป่ายาง

ด่วน! คดี "น้องนุ่น" สาวหายตัวปริศนา ล่าสุด "ศิริชัย" สามี ยอมเปิดปากรับสารภาพฆ่าแล้วเผาทิ้งร่างภรรยาในป่ายางพารา พื้นที่ สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี

ความคืบหน้า คดี “น้องนุ่น” หรือ น.ส.ชลลดา อายุ 27 ปี ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 นายศิริชัย สามีน้องนุ่น ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยใช้เวลาหนึ่งชั่วโมง ก่อนจะออกมา ซึ่งนายศิริชัย ระบุว่า ตนพร้อมด้วย น.ส.ชลลดา และลูกวัย 1 ขวบ 2 เดือน เดินทางไปร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านเลียบด่วนรามอินทรา เมื่อเสร็จสิ้นจากงานเลี้ยง เมื่อเวลาราว 01.00 น. ของวันที่ 18 ก.พ.67 ตนได้ขับรถพาน.ส.ชลลดา และลูก มุ่งหน้าถนนเลียบคลองประปา เพื่อกลับบ้าน แต่ระหว่างนั้นเกิดมีปากเสียงอย่างรุนแรง เรื่องแฟนเก่าของตัวเอง และเรื่องเงินทองภายในครอบครัว ถึงขั้นตบตีกัน ทำให้น.ส.ชลลดา ไม่พอใจ ตัดสินใจเปิดประตูหนีลงจากรถ 1 ครั้ง แต่ตัวเองตามกลับขึ้นรถมาได้

จากนั้น น.ส.ชลลดา พยายามหนีลงจากรถอีกหลายครั้ง จนมาหนีสำเร็จ บริเวณหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านเมืองทองธานี ขณะตนกำลังชะลอรถเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน เมื่อ น.ส.ชลลดา ลงจากแล้ว เห็นวิ่งเข้าซอย ก่อนที่จะหายเข้ามุมมืด ซึ่งขณะนั้นตนไม่สามารถวิ่งตามไปได้ เนื่องจากลูกอยู่ในรถ เชื่อ น.ส.ชลลดา วิ่งทะลุซอยดังกล่าว เพื่อขึ้นรถแท็กซี่

ต่อมาวันรุ่งขึ้น ตนพยายามติดต่อหา น.ส.ชลลดา แต่ไม่สามารถติดต่อได้ และเมื่อสอบถามเพื่อนสนิท ที่คาด น.ส.ชลลดา จะไปอยู่ด้วย ก็ไม่มีใครพบ จึงตัดสินใจแจ้งญาติผู้ใหญ่ให้รับทราบ

นายศิริชัย ยอมรับว่า ที่ผ่านมาภรรยาเคยมีพฤติกรรมหนีในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง โดยทุกครั้งไม่เคยแจ้งว่าหนีไปที่ใด และแม้ตนจะเคยทะเลาะกับภรรยาหลายครั้ง จนถึงขั้นเอาเท้าเหยียบหน้า น.ส.ชลลดา แต่ทุกครั้งก็จะเป็นฝ่ายง้อ น.ส.ชลลดา เสมอ ยืนยันไม่ได้ฆ่าอำพราง น.ส.ชลลดา และสร้างเรื่องตามหาแฟนตามกระแสข่าว เชื่อปัจจุบันน.ส.ชลลดา ยังมีชีวิต พร้อมต้องการให้หายงอนและรีบกลับมาหาด่วน ขณะที่ทางเพื่อน ซึ่งเป็นผู้โพสต์ตามหา ได้ระบุความคืบหน้าว่า ล่าสุดในวันนี้ 20 ก.พ. ยังหาตัว "น้องนุ่น" ไม่เจอ

คดี \'น้องนุ่น\' ล่าสุด \'ศิริชัย\' สามี ยอมสารภาพฆ่าก่อนนำศพไปเผาทิ้งในป่ายาง

ล่าสุด วันนี้ (20 ก.พ.) เมื่อเวลา 19.00 น. ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด นำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านของนายศิริชัย สามีของน้องนุ่น ภายในหมู่บ้านดังย่านเมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งเป็น พบรถยนต์เก๋งหรู BMW สีขาว จอดอยู่ภายในบ้าน ก่อนทางตำรวจจะควบคุมตัวนายนายศิริชัย มาที่ห้องสืบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม

หลังสอบปากคำอย่างเคร่งเครียดในห้องสืบสวน สภ.ปากเกร็ด นานกว่า 1 ชั่วโมง ทางนายศิริชัย ซึ่งมีอาชีพขายรถยนต์มือสอง ได้รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าน้องนุ่น ภรรยาตนเอง โดยใช้หินทุบหัวหลังมีปากเสียงกัน และกลับจากงานเลี้ยง ก่อนจะนำศพใส่รถเก๋งไปทิ้งไว้ที่บ้านมาบเหวียง ต.หนองโพ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เวลาต่อมา 20.00 น. ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุพบร่างมนุษย์ถูกเผาในสวนยางพารา ริมถนนสาย 359 มุ่งหน้า จ.สระแก้ว โดยจุดที่พบร่างห่างจากริมถนน ประมาณ 800 เมตร ที่เกิดเหตุพบร่างมนุษย์ถูกเผา และพบสร้อยข้อมือลายคล้ายกับที่ "น้องนุ่น" สวมใส่ขณะที่ยังมีชีวิต ชุดสืบสวนจึงได้ประสานพนักงานสอบสวน ให้ส่งภาพในที่เกิดเหตุไปวิเคราะห์สร้อยข้อมือ พบว่าเป็นลายเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าโครงกระดูกดังกล่าวเป็นของ "น้องนุ่น" หญิงสาวที่หายตัวไปจริงหรือไม่