'ศุภลักษณ์ อัมพุช' ประธาน UOB LIVE ขอโทษปม VIP เสียงดัง คอนเสิร์ต เอ็ด ชีแรน

'ศุภลักษณ์ อัมพุช' ประธาน UOB LIVE ขอโทษปม VIP เสียงดัง คอนเสิร์ต เอ็ด ชีแรน

สยบดราม่า "ศุภลักษณ์ อัมพุช" ประธาน UOB LIVE ขอโทษปม VIP เสียงดัง คอนเสิร์ต เอ็ด ชีแรน

กรณีเกิดวิพากษ์วิจารณ์กรณีที่คอนเสิร์ต เอ็ด ชีแรน ศิลปินต่างชาติชื่อดัง ซึ่งจัดขึ้นที่ UOB LIVE ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ถนนสุขุมวิท เขตคลองเตย กทม. เมื่อวันที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา มีกลุ่มบุคคลที่นั่งโซน VIP พูดคุยเสียงดังรบกวน กลายเป็นกระแสในโซเชียลมีเดีย

ล่าสุด นางศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานคณะกรรมการบริหาร UOB LIVE ออกเอกสารข่าว เรื่อง ขออภัยผู้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ต ระบุว่า "ในนามของคณะผู้บริหาร UOB LIVE ดิฉันใคร่ขออภัยเป็นอย่างสูงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกค้า และผู้ร่วมชมคอนเสิร์ต ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 ณ UOB LIVE เนื่องจากมีเสียงรบกวนที่ไม่เหมาะสม เกิดขึ้นในบริเวณพื้นที่ห้องรับรองของแขกที่มาร่วมงานทําให้เป็นการรบกวนต่อผู้ร่วมชมคอนเสิร์ต

ดิฉันและคณะผู้บริหาร UOB LIVE ขอน้อมรับความผิดพลาด ข้อบกพร่อง และคําแนะนําที่มีประโยชน์ โดยจะนํามาปรับปรุง แก้ไข เพื่อมิให้มีเหตุการณ์ที่ไม่เหมาะสมเช่นนี้เกิดขึ้นอีก คณะผู้บริหาร UOB LIVE มีความมุ่งมั่น ตั้งใจที่จะพัฒนา UOB LIVE ให้เป็น Concert Hall และ Multipurposed Hall ที่มีคุณภาพและสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชีย

ดิฉัน ในนามของคณะผู้บริหาร UOB LIVE ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงต่อการสนับสนุนและ ข้อแนะนํา รวมถึงการติชมที่มีคุณค่าอย่างยิ่ง ด้วยความเคารพอย่างสูง

\'ศุภลักษณ์ อัมพุช\' ประธาน UOB LIVE ขอโทษปม VIP เสียงดัง คอนเสิร์ต เอ็ด ชีแรน