ก่อนวาเลนไทน์ ตำรวจหนุ่มเครียดความรัก ใช้ปืนยิงตัวตายคาบ้านพัก

ก่อนวาเลนไทน์ ตำรวจหนุ่มเครียดความรัก ใช้ปืนยิงตัวตายคาบ้านพัก

สลดก่อนวาเลนไทน์ ตำรวจหนุ่มใช้อาวุธปืนจ่อใต้คางยิงตัวตายคาบ้านพัก ด้านผู้บังคับบัญชาคาดสาเหตุเกิดจากโรคซึมเศร้า และปัญหาครอบครัว

เหตุก่อนวาเลนไทน์ ตำรวจหนุ่มเครียดความรัก ใช้ปืนยิงตัวตายคาบ้านพัก เมื่อ 12 ก.พ. 67 ที่สภ.หนองเรือ ได้เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยศ ส.ต.อ. ใช้อาวุธปืนขนาด 9.มม ยิงตัวเองเสียชีวิตภายในแฟลต สภ.หนองเรือ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ ส.ต.อ.กฤษดา อายุ 28 ปี เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ภายในแฟลตเพียงคนเดียว หลังจากภรรยาใหม่ได้ย้ายออกไปเมื่อประมาณ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา

ส.ต.อ.วรรเรศ บุตรศรี เพื่อนร่วมงานได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้มานั่งล้อมวงร่วมกันข้าวกันตามปกติ โดยหลังจากินเสร็จแล้วก็ได้แยกย้ายกันกลับห้อง จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 00.20 น. ก็ได้มีเสียงปืนดังขึ้น

ออกมาตรวจสอบก็พบเห็นร่างของผู้เสียชีวิตนอนอยู่บริเวณประตูทางเข้าบ้านพร้อมกับถือปืนๆไว้ที่บริเวณหน้าอก โดยประตูบ้านนั้นได้เปิดทิ้งไว้เห็นเพียงแต่ขาจึงได้เรียกคนอื่นๆ ให้เข้ามาตรวจสอบพร้อมกันก็ซึ่งจากที่สังเกตหลังจากที่ภรรยาใหม่ได้ย้ายออกไป ทางผู้เสียชีวิตก็ไม่ได้ตัดพ้อหรือแสดงอะไรที่เป็นลางบอกเหตุว่าจะฆ่าตัวตาย มีเพียงแค่ชอบเก็บตัวอยู่ภายในห้อง ซึ่งต่างจากแต่ก่อนที่ไม่ค่อยเก็บตัวในห้อง

ด้าน พ.ต.ท.สำเนียง สำโรงพล รอง.ผกก (สอบสวน) สภ.หนองเรือ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ผู้ตายมีภรรยาและลูกมาก่อนแล้ว 1 คน และหย่าร้างกันไปเมื่อ 4 ปีที่แล้ว จากนั้นผู้ตายได้มีภรรยาใหม่และอาศัยอยู่ด้วยกันที่แฟลตตำรวจ ทั้งสองอาจจะมีเรื่องไม่เข้าใจกันฝั่งภรรยาใหม่เลยย้ายออกจากแฟลตไปเมื่อประมาณ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา เลยส่งผลให้เกิดความเครียด ซึมเศร้าเลยอาจจะเป็นสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้

ก่อนวาเลนไทน์ ตำรวจหนุ่มเครียดความรัก ใช้ปืนยิงตัวตายคาบ้านพัก

 โดยก่อนที่ภรรยาจะย้ายออกไปทางผู้สียชีวิตก็ร่าเริงปกติไม่มีการแสดงอาการอะไร ส่วยหลังที่ภรรยาได้ย้ายออกไปทางผู้บังคับบัญชาก็ไม่ได้สังเกต เพราะส่วนใหญ่คนที่อยู่ด้วยจะเป็นเพื่อนๆ ที่ร่วมงานกัน

ก่อนวาเลนไทน์ ตำรวจหนุ่มเครียดความรัก ใช้ปืนยิงตัวตายคาบ้านพัก

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ลงพื้นที่ตาวจสอบเก็บพยานหลักฐานต่าง จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรพลิกศพที่ ภาควิชานิติเวชโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ก่อนที่จะติดต่อให้ญาติมารับร่างของผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา