คดีอุ้มฆ่า 'หนุ่มโรงงาน' ศาลปล่อยตัว 'นิว' แฟนแท็ป 1 ในผู้ต้องหาแก๊งช่างกิต

คดีอุ้มฆ่า 'หนุ่มโรงงาน' ศาลปล่อยตัว 'นิว' แฟนแท็ป 1 ในผู้ต้องหาแก๊งช่างกิต

ปล่อยตัว 'นิว' แฟนแท็ป 1 ในผู้ต้องหาแก๊งช่างกิต อุ้มฆ่า 'หนุ่มโรงงาน' ทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ หลังศาลให้ประกันตัวในหลักทรัพย์ 8 แสนบาท

จากกรณี นายปานเทพ หรือ 'แท็ป' อายุ 29 ปี ผู้ร่วมก่อเหตุ 1 ในทีม 'ช่างกิต' ที่อุ้มฆ่า 'ใหม่' หนุ่มโรงงาน หลังจากศาลจังหวัดฉะเชิงเทราได้อนุญาตให้ประกันตัวออกมาเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา ในวงเงินประมาณ 8 แสนบาท โดยญาติได้พาตัวนายแท็ปขึ้นรถยนต์กระบะเดินทางกลับบ้านพักย่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ทันที โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆกับผู้สื่อข่าว

 

 

ส่วน น.ส.อภิสรา หรือ 'นิว' อายุ 22 ปี แฟนสาวของแท็ป ไม่ได้รับการปล่อยตัวพร้อมกัน เนื่องจากแม่หาหลักทรัพย์ 8 แสนบาท มาประกันตัวในชั้นศาลไม่ทัน

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. วันนี้ (9 ก.พ.67) ที่เรือนจำกลางฉะเชิงเทรา น.ส.อภิสรา หรือ นิว ได้รับการปล่อยตัว โดยสวมหมวกสีขาวปิดบังใบหน้า ก่อนจะมีผู้คุมเรือนจำเดินออกมาส่งที่หน้าประตู โดยมีรถยนต์เก๋งสีขาวมารอรับ ก่อนจะรีบขึ้นรถไปโดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อมวลชน

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน จ.ฉะเชิงเทรา ได้นำเอาพยานหลักฐานต่างๆไปตรวจ DNA เช่น เชือกที่มัดมือมัดเท้าของนายใหม่ ขณะนี้ผลที่ได้ตรวจสอบออกมาแล้วพบว่า มี DNA เชื่อมโยงถึงช่างกิต แต่ไม่พบ DNA ผู้ต้องหาร่วมอีก 4 คน ทำให้ยังไม่มีข้อบ่งชี้ที่เชื่อมโยงในการร่วมกันมัดผู้ตาย แหล่งข่าวระบุว่าถึงแม้จะไม่มีผล DNA ของ 4 ผู้ต้องหา ก็ไม่ได้หมายความว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการสังหารนายใหม่

 

คดีอุ้มฆ่า \'หนุ่มโรงงาน\' ศาลปล่อยตัว \'นิว\' แฟนแท็ป 1 ในผู้ต้องหาแก๊งช่างกิต

 

คดีอุ้มฆ่า \'หนุ่มโรงงาน\' ศาลปล่อยตัว \'นิว\' แฟนแท็ป 1 ในผู้ต้องหาแก๊งช่างกิต