หิ้ว 'ช่างกิต บางบ่อ' ฝากขังศาล คดีอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน ยังไม่พบ 'พร' มีเอี่ยว

หิ้ว 'ช่างกิต บางบ่อ' ฝากขังศาล คดีอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน ยังไม่พบ 'พร' มีเอี่ยว

ตำรวจบางปะกง หิ้วตัว 'ช่างกิต บางบ่อ' ฝากขังศาลฉะเชิงเทรา คดีอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงานทิ้งศพริมถนนมอเตอร์เวย์ ยังไม่พบหลักฐาน 'พร' แฟนสาวมีส่วนเกี่ยวข้อง

วันนี้ (3 กุมภาพันธ์ 2567) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะกง ได้ควบคุมตัว นายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต บางบ่อ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน นายธนาสันต์ (สงวนนามสกุล) หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี ก่อนนำร่างไปโยนทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ กิโลเมตรที่ 41 ขาเข้ากรุงเทพฯ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ไปฝากขังครั้งแรกที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา

 

 

โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งหลายข้อหาหนัก อาทิ ปล้นทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ซ่อนเร้น ย้าย หรือทําลายศพ เพื่อปิดบังการตาย, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น และ พ.ร.บ.อาวุธปืน

 

ด้าน พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา กล่าวว่า นายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต ผู้ต้องหาในคดีรับสารภาพว่า หลังจากร่วมกับพวกช่วยกันอุ้มผู้ตายกลับมาที่อู่ จากนั้นเป็นคนพาผู้ตายไปบริเวณจุดที่ทิ้งศพริมถนนมอเตอร์เวย์เพียงคนเดียว ก่อนลงมือยิงจนเสียชีวิต ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเป็นไปตามที่นายกิตติโชติให้การ เพราะเห็นนายกิตติโชติกลับมาเพียงตนเดียว ส่วนจุดมัดมือมัดเท้าคาดว่าจะเป็นที่อู่ของนายกิตติโชติ ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุทั้ง 4 คน ที่เดินทางมามอบตัวเมื่อวานนี้ (2 กุมภาพันธ์ 2567) เบื้องต้นได้มีการสอบปากคำ ก่อนจะปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากทั้งหมดเดินทางมามอบตัวด้วยตัวเอง

 

 

อย่างไรก็ตาม ขณะถูกคุมตัวไปฝากขัง นายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต ได้เดินก้มหน้าตลอดเวลา และไม่ตอบคำถามใด ๆ กับสื่อมวลชนที่ซักถาม

 

แหล่งข่าวจากชุดสืบสวน เปิดเผยว่า ปมสาเหตุมาจากความแค้นที่ถูกฝ่ายหญิงหลอกว่าโสด และโกหกว่าพักอยู่กับพ่อ พอจับได้ฝ่ายหญิงอ้างว่าจะขอเลิกกับผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ยอม ประกอบกับความรักที่ นายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต หลงรักฝ่ายหญิงมากปนความแค้นที่ถูกหลอกลวง แต่นายกิตติโชติเลือกตัดสินใจลงมือฆ่าฝ่ายชายเพียงเพราะต้องการครอบครองฝ่ายหญิง พร้อมยังยืนยันว่าฝ่ายหญิงไม่มีส่วนรู้เห็น ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสอบเส้นทางการเงิน โทรศัพท์มือถือทั้งของฝ่ายหญิงและของนายกิตติโชติ ไม่ปรากฏข้อความที่มีการพูดถึงการก่อเหตุ ทั้งก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ พบเป็นเพียงข้อความชู้สาวที่มีการหยอกล้อกันตามปกติ

 

หิ้ว \'ช่างกิต บางบ่อ\' ฝากขังศาล คดีอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน ยังไม่พบ \'พร\' มีเอี่ยว