ภัย! ครูคอมฯ ครูดนตรี ล่วงละเมิดเด็กประถม เหยื่ออื้อ ให้ผู้ใหญ่วิ่งเคลียร์

ภัย! ครูคอมฯ ครูดนตรี ล่วงละเมิดเด็กประถม เหยื่ออื้อ ให้ผู้ใหญ่วิ่งเคลียร์

สุดฉาวอีกแล้ว! ภัย ครูคอมพิวเตอร์ ครูดนตรี ล่วงละเมิดเด็กประถม เหยื่ออื้อ ให้ผู้ใหญ่วิ่งเคลียร์ แต่ผู้ปกครองไม่ยอมเอาเรื่องถึงที่สุด แจ้งจับข้าราชการ เอาออกจากราชการ

ฉาวอีกแล้ว เสื่อมหนักวงการข้าราชการครู กรณีผู้ปกครอง 2 ราย ร้องเรียนสื่อว่า ลูกสาวเรียนอยู่ชั้น ป.4 วัย 10 ขวบ ถูกกระทำจากครูคอมพิวเตอร์ ครูดนตรี กระทำอนาจารและล่วงละเมิดเด็กประถม

พ่อและแม่ของเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) พร้อมด้วยแม่ของเด็กหญิงบี (นามสมมติ)  เข้าแจ้งความไปแล้วเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 และเข้าร้องเรียนสื่อด้วยเพราะกลัวเรื่องจะเงียบ

ผู้ปกครองของเด็ก ป.3  เล่าว่า ลูกสาวถูกครูวัย 49 ปี เป็นครูสอนคอมพิวเตอร์ ล่วงละเมิดด้วยการใช้นิ้วภายในโรงเรียน เมื่อวันที่ 29 มกราคม 67 ซึ่งลูกโดนแบบนี้ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.3 เทอมแรก แต่ไม่กล้าบอกใคร จนกระทั่งขึ้น ป.4 ลูกสาวทนไม่ไหวเล่าเรื่องดังกล่าวให้กับพี่ชายวัย 18 ปี ที่สนิทกันฟัง

จากนั้นพี่ชายจึงเล่าให้แม่ฟัง แม่จึงเข้าแจ้งความ เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และร้องเรียนต่อสื่อ หลังจากนั้นพบว่าครูคนดังกล่าวไม่ได้ก่อเหตุกับเด็กเพียงคนเดียว ยังมีเด็กหญิงบี เรียนอยู่ห้องเดียวกันกับเด็กหญิงเอ ถูกครูหื่นคนเดียวกันล่วงละเมิดทางเพศเช่นเดียวกัน

ครูคนดังกล่าว พยายามติดต่อผ่านผู้ใหญ่บ้านเพื่อจะมาขอขมา แต่แม่ไม่รับโทรศัพท์ เรื่องที่เกิดขึ้นแม่ไม่ยอมความแน่นอน จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เบื้องต้นมีผู้เสียหายทยอยเดินทางร้องทุกข์ 3 รายแล้ว

ด้าน ตำรวจพนักงานสอบสวน อำเภอท่าตะโก จังหวัดนครสวรรค์  กำลังสอบปากคำเด็กร่วมกับสหวิชาชีพ ส่วนผู้ต้องหาล่าสุดติดต่อจะขอเข้ามอบตัว และเข้าชี้แจงกับต้นสังกัด

 

อย่างไรก็ตาม ผู้ปกครองต้องเอาเรื่องครูให้ถึงที่สุด เคยเห็นครูคนนี้ ดูภายนอกก็เป็นคนดี ไม่คิดว่าจะเป็นคนแบบนี้ อยากให้โรงเรียนให้ออกจากราชการ และดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

cr. เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3