จับแล้ว 'หนุ่มแสบ' ยกเค้าบ้าน 'เอ ศุภชัย' กวาดแบรนด์เนมหรูมูลค่ากว่า 2 ล้าน

จับแล้ว 'หนุ่มแสบ' ยกเค้าบ้าน 'เอ ศุภชัย' กวาดแบรนด์เนมหรูมูลค่ากว่า 2 ล้าน

สืบนครบาลรวบ 'หนุ่มแสบ' ยกเค้าบ้าน 'เอ ศุภชัย' นักปั้นมือทอง กวาดแบรนด์เนมหรูมูลค่ากว่า 2 ล้าน เจ้าตัวร่ำไห้รับสารภาพ อ้างติดหนี้พนัน

วันที่ 29 มกราคม 2567 เวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.น. ได้ร่วมกันจับกุม นายธนันดร อายุ 29 ปี นักร้องหนุ่ม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ที่ จ.154/2567 ลงวันที่ 26 มกราคม 2567 กระทำความผิดฐาน 'ลักทรัพย์ในเคหะสถาน' โดยจับกุมผู้ต้องหาดังกล่าวได้ที่บริเวณหน้าบ้าน ซ.ลาดพร้าว94 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร

 

พร้อมตรวจยึดของกลาง อาทิ เสื้อคลุม สีดำ ยี่ห้อ Balmain paris จำนวน 1 ตัว , เสื้อคลุม ยี่ห้อ Versace สีขาวดำ จำนวน 1 ตัว , รองเท้าแตะมีส้น ยี่ห้อ Hermes จำนวน 1 คู่ , รถยนต์เก๋งที่ใช้ก่อเหตุ จำนวน 1 คัน และของกลางรายการอื่นๆ ทั้งสิ้น 13 รายการ รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

 

 

ซึ่งภายหลังการจับกุมได้ตรวจสอบประวัติอาชญากรรม นายธนันดร พบว่ายังอยู่ระหว่างการดำเนินคดีบ้านผู้เสียหายหลังเดิม ซึ่งได้เคยก่อเหตุเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2566

 

จากการซักถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทั้งน้ำตาว่า ได้ลงมือก่อเหตุจริง พร้อมเล่าว่าตนเคยติด 1 ใน 10 ออดิชั่นนักร้องนำวงดนตรีแนวเฮฟวี่เมทัลชื่อดัง จนมีแมวมองคือ ผู้จัดการที่ปั้นดาราดังระดับประเทศชักชวนเข้าวงการ โดยให้เข้านอกออกในบ้านของผู้จัดการอยู่ 3 ปี แต่เนื่องด้วยมีปัญหาทางครอบครัว ติดการพนันงอมแงม จนแอบลักของภายในบ้านผู้จัดการ ชีวิตเลยตกอับดำดิ่ง

 

'ยอมรับว่าตนติดการพนันออนไลน์ เป็นหนี้สินนับล้านบาท จึงได้วางแผนก่อเหตุลักทรัพย์ ซึ่งอาศัยช่วงเวลาที่เจ้าของบ้านไม่อยู่ เข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ รับสารภาพว่าเคยเข้าออกบ้านผู้เสียหายตั้งแต่ต้นปี 2566 จนถึงปัจจุบันประมาณ 5 ครั้ง นำทรัพย์สินไปขายเพื่อนำเงินมาใช้หนี้พนัน'

 

 

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า การให้บุคคลอื่นเข้าออกบ้านพักอาศัยควรระมัดระวัง เพราะคนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ อาจจะทำให้มิจฉาชีพประสบช่องโอกาส โดยเฉพาะบ้านที่มีทรัพย์สินล่อตาล่อใจเช่นหลังนี้

 

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องร้องเรียนจาก 'เอ ศุภชัย' นักปั้นมือทอง ซึ่งเป็นผู้เสียหายว่า ขอให้ชุดสืบสวนนครบาลช่วยติดตามตัวคนร้ายที่แอบเข้ามาลักทรัพย์ภายในบ้านเมื่อช่วงกลางเดือนมกราคม 2567 ในเขตพื้นที่ สน.สายไหม ซึ่งทรัพย์สินที่ถูกลักขโมยไปนั้นเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า และรองเท้าแบรนด์เนมหรู มูลค่าความเสียหายประมาณ 2,000,000 บาท

 

จับแล้ว \'หนุ่มแสบ\' ยกเค้าบ้าน \'เอ ศุภชัย\' กวาดแบรนด์เนมหรูมูลค่ากว่า 2 ล้าน

 

จับแล้ว \'หนุ่มแสบ\' ยกเค้าบ้าน \'เอ ศุภชัย\' กวาดแบรนด์เนมหรูมูลค่ากว่า 2 ล้าน

 

จับแล้ว \'หนุ่มแสบ\' ยกเค้าบ้าน \'เอ ศุภชัย\' กวาดแบรนด์เนมหรูมูลค่ากว่า 2 ล้าน