ภัย! เพื่อนบ้านข่มขืนสาวนักเรียน มัธยมต้น คาห้องนอน หลบหนีคดี-ตามจับ

ภัย! เพื่อนบ้านข่มขืนสาวนักเรียน มัธยมต้น คาห้องนอน หลบหนีคดี-ตามจับ

เตือนภัย! เพื่อนบ้านข่มขืนสาวนักเรียน มัธยมต้น คาห้องนอน ถ่ายคลิปไว้ยังหลบหนีคดี ตำรวจกองปราบตามจับ

กรณี เพื่อนบ้านข่มขืน สาวนักเรียน มัธยมต้น ถ่ายคลิปไว้ยังหลบหนีคดี ล่าสุด ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) หรือ ตำรวจกองปราบ ร่วมกันจับกุมนายศราวุธฯ ในความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น” โดยจับกุมได้ที่ บริเวณป้ายรถประจำทาง ถนนพุทธสาคร ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร  

สืบเนื่องจากขณะเกิดเหตุนั้นผู้เสียหายอายุประมาณ 15 ปี ได้รู้จักกับผู้ต้องหาผ่านทางเพื่อนที่โรงเรียน โดยผู้ต้องหาได้เคยมาที่บ้านของผู้เสียหายถึง 3 ครั้ง และเคยพยายามลวนลามแต่ผู้เสียหายไม่ได้ยินยอม กระทั่งเมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2565 ผู้ต้องหาได้ข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายบริเวณห้องนอนชั้นสองของบ้านผู้เสียหาย 

เมื่อมารดาของผู้เสียหายได้ทราบเรื่องดังกล่าว จึงได้ติดต่อไปหาผู้ต้องหาเพื่อให้เข้ามาคุย เมื่อผู้ต้องหามาถึงบ้านที่เกิดเหตุ บิดาของผู้เสียหายได้สอบถามถึงเหตุการณ์และผู้ต้องหาก็ยอมรับว่า ได้กระทำชำเราผู้เสียหายจริง ยอมรับผิดทุกอย่าง พร้อมยินยอมให้ถ่ายภาพ และให้บันทึกวิดีโอขณะยอมรับไว้ด้วย

จากนั้นได้ให้ผู้ต้องหากับพวกกลับไป ต่อมามารดาของผู้เสียหายไปแจ้งความร้องทุกข์ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้ผู้ต้องหามาพบ แต่ผู้ต้องหาไม่มาพบและมีพฤติการณ์หลบหนี จึงได้ขอให้ศาลทำการออกหมายจับ

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. และ พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.1 บก.ป. ได้สั่งการให้ ว่าที่ พ.ต.ต.มณเฑียร ธงเทียน สว.กก.1 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป. ดำเนินการ

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาทำงานแถว ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงลงพื้นที่เพื่อทำการตรวจสอบ ได้พบผู้ต้องหายืนอยู่บริเวณป้ายรถประจำทางถนนพุทธสาคร จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและได้ขอตรวจสอบ และทำการจับกุมตัว และนำตัวส่งพนักงานสอบสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย