ภัย! 'ช่าง' หลอกเด็กหญิงไปข่มขืน อ้างจะพาส่งบ้านญาติ ล่าจับกบดานโคราช

ภัย! 'ช่าง' หลอกเด็กหญิงไปข่มขืน อ้างจะพาส่งบ้านญาติ ล่าจับกบดานโคราช

ระวังภัย! อย่าไว้ใจช่าง หลอกเด็กหญิงวัย 11 ไปข่มขืน อ้างจะพาส่งบ้านญาติ ตำรวจกองปราบล่าจับหนุ่มหื่นกบดานที่โคราช นครราชสีมา

กรณีหลอกเด็กหญิงไปข่มขืน อ้างจะพาส่งบ้านญาติ ล่าสุดตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) หรือ ตำรวจกองปราบ จับกุมนายธีระพงษ์ฯ ในความผิดฐาน  “พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปจากบิดามารดา ผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร, กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

และพาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม”  โดยจับกุมได้ที่ บริเวณหน้าบ้านพัก ตำบลโนนสูง อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา

สืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ผู้ปกครองของเด็กหญิง อายุ 11 ปี ได้แจ้งความว่า นายธีระพงษ์ฯ หรือ ช่างโจ้ ได้พรากและพาบุตรสาวไปเพื่อการอนาจาร และกระทำชำเรา

โดยนายธีระพงษ์ฯได้หลอกลวงบุตรสาวว่าจะพาไปส่งที่บ้านย่าในวันหยุด แต่กลับพาไปข่มขืนกระทำชำเราที่บ้านพักของเพื่อนแทน ต่อมาพนักงานสอบสวนสภ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก ได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลจังหวัดพิษณุโลก ออกหมายจับผู้ต้องหารายดังกล่าวไว้

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. และ พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.1 บก.ป. ได้สั่งการให้ ว่าที่ พ.ต.ต.อนวัช ตันตินันทกุล สว.กก.1 บก.ป., พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป. ดำเนินการ

หลังจากได้ทำการสืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ ได้หลบหนีมาทำงานและพักอาศัยอยู่ที่จังหวัดสระบุรี แต่หลังจากรู้ตัวว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัว ก็หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ที่ตำบลโนนสูง อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา

 เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงลงพื้นที่ตรวจสอบและวางกำลังเฝ้าสังเกตการณ์ กระทั่งพบตัวผู้ต้องหา บริเวณหน้าบ้านพัก ตำบลโนนสูง อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา  จึงเข้าทำการจับกุมตัว ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย